(ฟิค EXO) OMEGAVERSE (NC)
เขียนโดย Aiga
วันที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2560 เวลา 14.18 น.
แก้ไขเมื่อ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2560 15.14 น. โดย เจ้าของนิยาย
1) (ฟิค EXO) OMEGAVERSE (NC 1)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความNC
ไคอุ้มร่างบางที่ตอนนี้อยู่สภาพอ่อนแรงและกำลังปล่อยฟีโรโมนออกมาเป็นจำนวลมาก
จนตัวเขาเองก็เริ่มที่จะทนไม่ไหวเหมือนกัน
ปัง!
ฟุ่บ!
เขาวางดีโอลงบนเตียงทันทีที่มาถึงห้อง
“แฮ่กๆ แย่ละ! ยาต้านฟีโรโมนก็ดันลืมเอามา”
จะทำยังไงดี ไม่ไหว ไม่ไหวแล้ว
เขากระโจนเข้าใส่ร่างบางที่นอนอยู่บนเตียงอย่างหื่นกระหาย
มือหนาปลดกางเกงของร่างบางอย่างร้อนรน ก่อนจะหัวเสียที่ปลดไม่ได้สักที
เขาจึงกระชากมันออกจนไม่เหลือชิ้นดี
“แฮ่กๆ นายจะทำ อ๊ะ..อะไร ฉะ...อ๊ะ!”
เขาสอดเรียวนิ้วเข้าไปในช่องรักสีสวยของร่างบางก่อนจะขยับนิ้วไปมา
“แฮ่กๆ ฉัน ขอโทษนะ”
คนตัวใหญ่พูดด้วยน้ำเสียงกระเส่าพร้อมกับประกบจูบที่รุนแรงบดขยี้เรียวปากรูปหัวใจของคนตัวเล็ก
เขาสอดลิ้นเข้าไปในโพรงและตวัดลิ้นไปมาเพื่อควานเอาความหวานจากปากเล็ก
“อือ!ๆ แฮ่กๆ”
เขาผละออกจากริมฝีปากอย่างขัดใจเมื่อเห็นว่าคนตัวเล็กต้องการอากาศหายใจ
นี่มันอะไรกัน ทำไมเขาถึงทำกับผมแบบนี้ทั้งๆที่เราก็ไม่เคยรู้จักกัน
“ยะ..หยุดนะ...อ๊ะ!”
เขาถอดนิ้วออกแล้วจัดการถอดเสื้อและปลดกางเกงของตนจากนั่นก็สอดแก่นกายของเขาเข้ามาแทน
“ฟิดชะมัด!”
เขาสบถออกมาก่อนที่จะค่อยๆขยับสะโพกอย่างเนิบๆ
“อ๊ะ อ๊า อย่านะ อื้อ!”
ผมทำได้เพียงแค่กัดแขนตัวเองเพื่อสะกดอามรณ์เอาไว้
เขาเร่งจังหวะขึ้นเรื่อยๆพร้อมกับก้มลงมาไซร้ที่ซอกคอขาวเนียนของผม
“อ๊าาาาาา!”
ไคกัดเข้าไปที่ซอกคอขาวเนียนจนเลือดซิบออกมา เขาไล้เลียและดูดกินเลือดของคนตัวเล็กจนมันหยุดไหล
“มากกว่านี้ ฉันต้องการมากกว่านี้”
“อ๊ะ อิ๊ย๊า”
ไม่ไหวแล้ว กลั้นมันไม่ไหวแล้ว รุนแรง รุนแรงเหลือเกิน
เขาดันแก่นกายเข้ามาจนสุด แล้วขยับเข้าออกไม่สนใจว่าร่างบางจะเป็นอย่างไร
แควก
เขาฉีกเสื้อของดีโอออกเพื่อเผยให้เห็นเรือนร่างอันขาวเนียน
เขาก้มลงไปจูบที่ยอดดอกสีชมพู มือข้างหนึ่งก็เขี่ยยอดดอกเล่นไปมา ส่วนอีกข้างหนึ่งก็ลูบไล้เจ้าโลกของดีโอไปพร้อมกัน
“อืม อ่า”
ร่างหนาครางออกมาอย่างพึงพอใจที่ได้ในสิ่งที่ตนต้องการ
“อ๊ะ จะ..เจ็บ อ๊าาาาาา”
ดีโอร้องครางออกมาด้วยความเจ็บปวดเมื่อชายที่ทับร่างเขาอยู่ขบยอดดอกของตน
เร้าร้อนเกินไปแล้ว มันเสียวส่านจนฉันทนไม่ไหว
เขาพลิกตัวผมให้นอนคว่ำทั้งๆที่ดุ้นของเขายังคงคาอยู่ในตัวผม
จากนั้นก็จับผมกดลงกับเตียงมือข้างหนึ่งกดไปที่หัวไหล่ของผม
อีกข้างยึดสะโพกของผมไว้ไม่ให้ดิ้นหนี
“นายเป็นของฉันแล้วนะ”
เขาพูดด้วยน้ำเสียงแหบพร่าแต่ทว่าเซ็กซี่ก่อนจะถอนเจ้าโลกออกแล้วกระแทกเข้ามาจนสุด
หัวใจของผมมันเต้นแรงจวนจะระเบิดออกมาอยู่แล้ว
“อ่ะ ยะ...หยุด อ๊า”
เขาบรรจงพรมจูบลงไปบนแผ่นหลังของผมจนมันเกิดรอยแดง ก่อนจะเลื่อนขึ้นมากระซิบที่ใบหูของผมว่า
“โอเมก้า ที่รัก”
“อ่าาาา!”
ตามด้วยขบเบาๆที่ติ่งหูของผม ความเสียวส่านพุ่งพล่านไปทั้งกาย
ผมจิกฟูกเตียงแน่นเพื่อบรรเทาความเสียวที่คนด้านหลังมอบมาให้อย่างเร้าร้อน
“อ๊ะ อ๊า อ่าห์”
เขาเร่งจังหวะขึ้นอีกก่อนจะปล่อยน้ำรักสีขาวขุ่นเต็มแผ่นหลังของผมเราทั้งคู่ต่างเสร็จพร้อมกัน
ร่างสูงนอนลงข้างๆอย่างเหนื่อยหอบก่อนจะเอ่ยถามผมขึ้นมา
กลับไปอ่านในเด็กดีต่อน่ะ
https://writer.dek-d.com/Hagintod/writer/viewlongc.php?id=1655683&chapter=1
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ