The twin love คู่แฝด[อลเวง]

7.7

เขียนโดย นาย_หน้าหวาน

วันที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 เวลา 18.25 น.

  7 chapter
  1 วิจารณ์
  7,848 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 21.53 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

4) อย่าทำให้โกรธ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
《น้ำหวาน》
 
          น้ำหวานยังงุนงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อครู่ มือคู่น้อยกำแน่น สายตาที่สั่นคลอนเปลี่ยนเป็นแข็งก้าว ไม่รอช้าก้าวตามคู่กรณีไปอย่างรวดเร็ว สาวน้อยกระชากผมอีกฝ่ายด้วยความโกรธจนอีกกลายเกือบหงายหลัง
     "โอ้ย! ยัยเอ๋อแกกล้าทำแบบนี้กับฉันได้ยังไง " ซีแอลตั้งหลักได้ง้างมือขึ้นหวังตบสั่งสอนอีกรอบ เผี๊ยะ! ไม่ทันจะได้ตบมือเล็กๆก็ตบสวนเข้าที่ใบหน้าของเธอจนมันแดงเป็นรูปฝ่ามือ
     "ขอโทษนะ ตบเบาไปหน่อย^-^ " น้ำหวาน ยิ้มอ่อนๆให้กับซีแอลที่ทำอะไรไม่ถูกมือไม้สั่นเหมือนคนสติแตกพยายามหยิบกระจกในกระเป๋าขึ้นมาส่องที่ใบหน้าของเธอ 
     " กรี๊ดดดดด " ซีแอลแทบจะเป็นบ้าเมื่อส่องกระจกแล้วพบว่าหน้าเธอเป็นรอยขนาดนั้น "แก! วี๊ดดด ฮือๆ "
     " หน้าฉัน ฮืออ หน้าฉ้านนน.." 
     "ทำไม กล้าโดนอีกข้างหรอ? " น้ำหวานง้างมือท่าเตรียม พร้อมที่จะฟาดใบหน้าอีกฝ่ายอีกครั้ง
     " แก! อีเอ๋อ ฉันเอาคืนแกแน่!! "ซีแอลชี้หน้าคนตัวเล็กก่อนจะเดินกระฟัดกระเฟียดกลับไปหากลุ่มเพื่อนของเธอ
     น้ำหวานโบกมือบายบ้ายก่อนจะหลังกลับไปชนกับแผงอกใหญ่ๆของใครบางคน
     " ... " คีย์รุ่นพี่ม.6 เป็นที่รู้กันทั่วทั้งไฮสคูลว่าเจ้าชู้แค่ไหน ยืนอยู่ตรงหน้าร่างบางพร้อมส่งยิ้มหวานอบอุ่นให้เธอ
     "เดี๋ยวนี้ใจกล้านะเรา พี่ชอบวะ 55+ "เขาพูดก่อนจะยีหัวคนตรงหน้าจนยุ่งไม่เป็นทรง
"หรือพี่อยากโดนอีกคน หยุดเล่นหัว แล้วก็หลบทางด้วย.."
      "โครตโหด55555 อะๆพี่ไม่แกล้งละ ตั้งใจเรียนนะเรา^^ "
      " ค่ะ ^^ "
 
   08:30 น.
  ..ห้อง ม.4/1 
 
    บรรยากาศในห้องคือ..นักเรียนทุกคนหันหน้าคุยกัน บ้างก็เพื่อนใหม่บ้างก็เพื่อนเก่า เรียกได้ว่าไม่เกรงใจครูที่ยืนอยู่หน้าห้องกันเลย
     "เงียบหน่อยจ๊ะทุกคน ครูมีเรื่องจะมาแจ้งให้พวกเราทราบ..ขอบคุณที่ช่วยเงียบนะคะ นักเรียนเชิญเข้ามาได้จ้า"
      " นี่หวาน หรือน้ำหวาน เพื่อนเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนค่ะ ครูฝากพวกหนูดูแลเพื่อนคนนี้ด้วยนะจ๊ะ แค่นี้แหละจ๊ะ"
      น้ำหวานยิ้มให้กับทุกคนก่อนจะเดินไปนั่งที่ข้างๆสาวสวยโบว์กี้ " เธอ เหมือนมาก.."โบว์กี้จับหน้าคนข้างๆบีบไปบีบมาก่อนคนตัวเล็กจะถามขึ้น"เหมือน? อะไร"
      " ก็เหมือนยัยน้ำฝนหน่ะสิ ถ้าครูไม่บอกว่าเธอชื่อน้ำหวาน ฉันเชื่อสนิทใจเลยนะว่าเธอคือยัยน้ำฝน " 
      " น้ำฝน? ใครคือน้ำฝน"เพื่อคลายสงสัยให้กับคนข้างๆโบว์กี้จึงหยิบไอโฟนขึ้นมาแล้วเปิดรูปคู่ให้น้ำข้าวดู
      " นี้ไง..เหมือนยัยน้ำฝนเพื่อนฉันเป้ะ! " 
     เฮือก..เหมือนมาก๐~๐ 
       "แล้วตอนนี้ยัยน้ำฝนอยู่ห้องไหนหรอ! "
       "ใจเย็นๆสิ เดี๋ยวค่อยคุยกันหลังเลิกเรียนนะ ^-^ "หัวหน้าห้องหยิบไอโฟนของเธอคืนก่อนจะให้ความสนใจกับสิ่งที่ครูสอน ส่วนน้ำข้าวกเก็บความสงสัยนี้ไว้แล้วตั้งหน้าตั้งตาจดทุกอย่างบนกระดาน..
        "ขออนุญาตเข้าห้องครับ.." เสียงทุ้มๆเจ้าของใบหน้าอันหล่อเหลาเดินเข้ามาในสภาพหัวเปียกก่อนจะมาหยุดที่หน้าโต๊ะของน้ำหวาน เขายืนจ้องเธอด้วยสายตาไม่สบอารมณ์ ก่อนจะเดินไปนั่งที่ว่างข้างหลังเธอ
        
  ติ๊ก ต๊อก ๆ ~
 
   "วันนี้พอแค่นี้นะครับนักเรียนทุกคน~ วันแรกครูจะยังไม่ให้การบ้านนะ เป็นไงเข้าใจที่ครูสอนมั้ย? " ครูเรียวครูสอนคณิตที่ทั้งหล่อและใจดีพูดขึ้น
       "เข้าใจครับ/ค่ะ " หวานกับมอสเป็นสองคนที่พูดออกมา ส่วนคนอื่นในห้องต่างพากันส่ายหน้า
       "ครูดีใจนะที่ยังมีคนเข้าใจที่ครูสอน ฮะๆ ^~^ ป่ะครูว่าพวกเธอคงอยากกลับบ้านกลับใจจะขาดแล้ว เรียนเรียนแค่นี้โอเค้ " 
        " คร้าบบบ/คร๊าาาา" ทุกคนต่างตอบเป็นเสียงเดียวกันพร้อมเก็บข้าวของใส่กระเป๋า
        สะกิดๆ 
        "น้ำหวานฉันลืมแนะนำตัวกับเธอเลยอะ ฉันโบว์กี้นะเป็นประธานของม.4 แล้วก็เป็นหัวหน้าห้องนี้ อ่ะนี้เบอร์กับไลน์ มีเรื่องอะไรสงสัยก็มาถามนะ ฉันไปก่อนนะเดี๋ยวไปเดทสาย บ้าย~ " โบว์กี้วิ่งออกไปอย่างรวดเร็ว เหลือเพียงแค่มอสกับน้ำหวานอยู่ในห้องกันสองคน ในขณะที่น้ำหวานกำลังจะเดินออกไปนั้น มือหนาๆก็รั้งแขนเธอไว้ 
        "บอกฉันก่อนว่าเธอชื่ออะไร? "มอสจ้องตาตัวเล็กไม่กระพิบ
        "นายมีแฟนแล้วจะมายุ่งอะไรกับฉัน!"ชายหนุ่มงงกับคำพูดของเธอ " แฟนฉัน? เธอพูดบ้าอะไรฉันถามชื่อเธอนะ แล้วฉันก็ไม่เคยมีแฟนด้วย.."
        " อ่อหรอ.. "คนตัวเล็กสะบั่ดแขนออกด้วยแรงที่มี
        เผี๊ยะ! 
        หน้าหล่อๆถูกตบจนแดง และ มีเลือดซิบที่มุมปากเล็กน้อย
        " ไปหลอกคนอื่นนะ ฉันไม่ได้โง่.."คนตัวเล็กพูดพลางเตรียมเดินออกไปห้อง
        " ขอโทษฉันซะ แล้วฉันจะไม่โกรธที่เธอทำกับฉันแบบนี้.."
        "No! " น้ำหวานตอบอย่างมั่นใจ
"เธอต้องเสียสติไปแวแน่ๆที่มายั่วโมโหฉัน.." มอสพูดนิ่งๆก่อนจะเดินต้อน คนตัวเล็กให้ถอยไปเรื่อยๆจนติดกระดาน
        " นาย! จะทำอะไรหน่ะ อยากหัวแตกรึไง ห๋า! "น้ำหวานพยายามหยิบแปรงลบกระดานขึ้นมาขู่คนหน้าหล่อคนหน้า
        "คิดว่าฉันกลัวไอ้ของพันนี้หรอ? "มอสใช้ความไวของเค้ารวบคนตัวเล็กไว้ในอ้อมกอดของเค้าอย่างง่ายดาย
        "ปล่อยนะ! " น้ำหวานพยายามดิ้นดุ้กดิ้กๆแต่ยิ่งดิ้นมอสยิ่งกอดแน่นเข้าไปอีก
        "ปล่อยยย ไม่งั่นฉันจะร้องนะ! ปล่อย!! "
        "ก็เอาสิถ้าคนพวกนั้นมาช่วยเธอทันนะ^^ "
        " ช่ว ย "
         อุ๊บบบบ O*O
 
     ปากอวบอิ่มของนางถูกริมฝีปากอ่อนนุ่มของฝ่ายชายบดขยี้ด้วยความโกรธ ลิ้นนุ่มนิ่มของเขาสอดแทรกเข้ามาปะทะกับลิ้นเล็กๆของเธอ นั้นทำให้นางถึงกับครางออกมาเบาๆด้วยความไม่คุ้นชิน เธอหลับตาเคลิ้มไปกับรสจูบนี้ นานสองนานกว่าฝ่ายชายจะถอนริมฝีปากออกจากปากคู่สวยของนาง
      " เอาอีกมั้ย.." ถามมาได้เอาอีกสิ! เอ้ยไม่ใช่>< หมอนั้นมองฉันที่หอบหายใจอยู่ในอ้อมแขนเค้าอย่างหื่นกระหาย ขอฉันพักหายใจก่อนได้มั้ย อร้ายยย 
      "งั่นรอบสอง " ไม่ใช่น๊าาา>< ที่ไม่พูดคือฉันไม่มีแรงจะตอบ
       มอสเริ่มดันหน้าตัวเองเข้าใกล้ริมฝีปากคู่สวยอีกครั้ง สันจมูกโด่งของเค้า ชนเข้ากับ สันจมูกของเธอ จนลมหายใจของทั้งคู่ ปะทะกัน เขาค่อยๆเลื่อนริมฝีปากต่ำลงมาทีละนิดๆ จนริมฝีปากของทั้งคู่ห่างกันไม่ถึงหนึ่งเซน
       "พ ะ พอ แล้วว •~• " เกือบไม่ทัน งือออ"ทีนี้จะขอโทษฉันได้รึยัง" อีตาปากหวานพูดก่อนจะคลายกอดออก
       "ข ะ ขอโทษก็ได้ " ฉันชักจะกลัวผู้ชายคนนี้แล้วค่ะ><
       " หึ นึกว่าอยากโดนจูบอีกรอบซะอีกยัยลิ้นหวาน^~^ " ไอ้หื่น ไอ้บ้ากาม
      "อย่าเรียกฉันแบบนั้นให้ใครได้ยินเด็ดขาดเลยนะ! ฉันชื่อน้ำหวาน "
       " อือฮึ " หมอนั้นตอบกวนๆแล้วก็เดินออกไปเลย
          
       วันนี้มันวันซวยอะไรของฉันเนี่ย ทั้งโดนตบ ทั้งโดนจูบ โอ้ย จูบแรกของฉัน แงๆต้องมาเสียให้กับนายเอลล์เนี่ยนะ บ้า นี่มันบ้าชัดๆ หงุดหงิดที่สุดเลย อ้ากกกกกก
 
ปล. ขอเปลี่ยนจากน้ำข้าวเป็นน้ำหวานนะครับ สำหรับคนที่อ่านตอนก่อนๆไปแล้ว จะแก้ไขเป็นน้ำหวานแล้วนะครับ ขอบคุณครับ
 
 
        
 
       
   
  
    
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา