เธอ เขา และรักเรา
เขียนโดย Sub~Yo
วันที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2560 เวลา 21.37 น.
แก้ไขเมื่อ 14 มีนาคม พ.ศ. 2560 22.23 น. โดย เจ้าของนิยาย
1) ....ความฝัน
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ... เสียงลม ฟิ้ว ฟิ้ว ...
ผ้าม่านที่ปลิวตามแรงลม ทำให้อากาศ ด้านนอกที่ผ่านเข้ามาในห้อง เบาๆ เย็นสบาย ผ้าห่มนุ่มๆ ผมที่กำลังนอนฟินนนน อยู่บนเตียงนั้น เอ๊ะ!!! หรือเปล่า เพราะตอนนี้นะเหรอ ผมรู้สึกว่าเหมือนตัวเองกำลังยื
อันนี้ผมก็ไม่รู้ แต่เธอมักจะมาปรากฎในหัวผม อยู่บ่อยๆ ซึ่งส่วนมากจะเป็นตอนผมหลับ นั่นซิ นี่แสดงว่า ผมก็คงหลับอีกเช่นเคย ผมมักจะเห็นเธอแค่เฉพาะด้านหลั
เธอค่อยๆ หันมา หันมา หันมา .....
เฮ้ย! เชี้ย! ผมสะดุ้งตื่น แล้วมองรอบตัวเอง มองรอบห้อง ใจผมยังเต้น ตึก ตึก --- ใช่ครับตอนนี้ผมกำลังนอนหลั
อ่อ ผมยังไม่ได้แนะนำตัวเลย แล้วผมคือใครนะเหรอ ผมชื่อ --ฟลุ๊ค ครับ-- ผมเป็นนักศึกษา ปี3 สาขาการแสดง ชีวิตของผมนั้นก็แสนจะธรรมด้า ธรรมดา เติบโต มาในครอบครัวปานกลาง มีตากับยาย คอยเลี้ยงและดูแลผมมาแต่เด็ก พ่อกับแม่ผมนะเหรอ เหตุผลๆ ง่ายของคนรัก ที่ไม่รักกันแล้ว ใช่ครับ "แยกทาง" ถามผมว่า รู้สึกยังไงเหรอครับ ผมปกติดีครับ จริงๆ แล้ว ผมเข้าใจอะไรง่ายนะในเหตุผลต่
(เพียงแค่รู้ว่าเค้ายังรักผมก้
แล้วทำไมผมต้องมาเล่าให้พวกคุ
07.00 กริ๊ง ~~ กริ๊ง เสียงนาฬิกาปลุก
หาวว !! อื้มม !! ผมบิดขี้เกียจ ลืมตาปริบๆ ผมลุกขึ้นนั่งเพื่อให้สติกลั
พอ พอ ไอ้ฟลุ๊ค ลุกไปอาบน้ำ เดี๋ยวจะสายซะก่อน ผมยังไม่ได้บอกพวกคุณใช่ไหม ผมเป็นเด็กหอครับ อยู่หอใกล้กับ ม. สะดวกต่อการเดินทางไปเรียน จะกลับบ้านก็ เสาร์ อาทิตย์ หรือช่วงที่ไม่มีเรียน กลับบ้านไปเติมกำลังแรง กำลังใจ จากสุดที่รักของผม ก็ตากับยายของผมไงครับ
TR~TR~TR ใครโทรมาเช้าจัง แต่ถ้าให้ผมเดาไม่มีใครหรอก...
นั่นไง เดาไม่ผิด ยายที่รักของผม
> หวัดดีครับยาย /
> ฟลุ๊ค ทำไรอยู่ ตื่นหรือยัง เสียงปลายสายตอบกลับผมมา
> ตื่นแล้วคร้าบบ มีอะไรหรือเปล่ายายโทรมาแต่เช้
> ไม่มีอะไร ยายจะบอกว่า ถ้าเสาร์นี้กลับบ้าน ซื้อยามาให้เด็กๆ ที่บ้านด้วยนะ
> โหหห โทรมาไอ้เราก็นึกว่าคิดถึ
> 555 เอาน่าๆ อย่าลืมซื้อมาด้วยละ กลับมาแล้วจะกอดให้หายคิดถึงเลย
> คร้าบบบ หวัดดีครับยาย ฟลุ๊คไปแต่งตัวไปเรียนก่อนน้า รักยายครับ
> จร้า
นั่นละครับยายผม น่ารักไหมละ ... ไปเรียนละครับ
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ