พิชิตหัวใจพ่อบ้านซาตาน
7.1
เขียนโดย Forlorn
วันที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2560 เวลา 17.02 น.
12 ตอน
0 วิจารณ์
15.26K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 7 มีนาคม พ.ศ. 2560 17.43 น. โดย เจ้าของนิยาย
3) ความต้องการของนายน้อยกระผม
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความเซบาสเตียน : //เปิดม้าน
ชิเอล : //หืม..แกล้งซะหน่อยดีกว่า
เซบาสเตียน : นายน้อยเช้าแล้วขอรับ
ชิเอล : . . .
เซบาสเตียน : นายน้อยขอรับ..
ชิเอล : //แอบยิ้ม
เซบาสเตียน : ถ้างั้นคงต้องใช้กำลังแล้วนะขอรับ
ชิเอล : //คนอย่างนายจะทำอะไรฉันได้...เอ๋
เซบาสเตียน : //พยุงชิเอลขึ้นมานั่งแล้วกอด..
ชิเอล : //ทำแค่นี้คิดว่าฉันจะตื่นหรอ
เซบาสเตียน : //ล้วงมือเข้าไปในกางเกงของชิเอลพร้อม...และหัว น.
ชิเอล : //อ้าา..
เซบาสเตียน : ชอบแบบนี้สินะขอรัย
ชิเอล : //กลั้นเสียง...// อ้าาาส์ ย..หยุดนะเซบาสเตีย...อ้าาา
เซบาสเตียน : //ซ...เซ็กซี่ // มายั่วแบบนี้แล้วทิ้งไปอย่างงั้นหรอขอรับ
ชิเอล : ช..ชั้นไปยั่วนายตอนไหน ป..ปล่อยนะ
เซบาสเตียน : //เอานิ้วแยงเข้าไปในรูชิเอล
ชิเอล : อ้าาา อ๊างงง อ้าาส์
เซบาสเตียน : เสียงดีนะขอรับ...
ชิเอล : //ทำไมกัน..มันรู้สึกดี
เซบาสเตียน : คงรู้ใช่มั้ยคับว่าควรทำอะไรกับเจ้านี่
ชิเอล : //ใหญ่จังเลยของเซบาสเตียน..น่าดูดจัง//เข้าไปดูด
เซบาสเตียน : อย่างนั้นแหละคับนายน้อย ใช้ลิ้นช้าๆนะขอรับ//น่ารักจังเลยนายน้อยของกระผม
ชิเอล : อึก.. อ้าา ร้อน เซบาสเตียนชั้นร้อน
เซบาสเตียน : ถ้างั้นผมจะทำไห้อุ่นเองนะคับ//ใส่เข้าไปในรูของชิเอล
ชิเอล : อ้าาาาส์ อ๊างงง เข้ามาอีกสิเซบาสเตียน
เซบาสเตียน : //หน้าแดง...//เขาดูร้อนแรงเกินไปแล้ว
ชิเอล : อ้าาาาาาาา อ้าาาาาาาาส์...
เซบาสเตียน : //เข้าไปเปลี่ยนเสื้อให้ชิเอล
ชิเอล : ม..เมื่อวานขอบใจมากนะ
เซบาสเตียน : ด้วยความยินดีขอรับ//ยิ้มให้แล้วปลดกระดุม
ชิเอล : //ฉันอยากให้เขาสัมผัสฉันอีกจัง
เซบาสเตียน : กำลังคิดอะไรแบบนั้นอยู่หรอคับ นายน้อย
ชิเอล : //หันไปมองเซบาสเตียน// น..นายรู้ความคิดของฉันงั้นหรอ
เซบาสเตียน : ป่าวหรอกคับ...เพียงแค่สีหน้าของคุณแสดงออกมาชัดเจนมากเลยขอรับ
ชิเอล : ม..ไม่ใช่นะ
เซบาสเตียน : //จับกดชิเอล// ถ้างั้นมันยังไงหรอคับนายน้อย
ชิเอล : //หน้าเขิล// ป..ปล่อยนะ
เซบาสเตียน : //เลียหัว น. ชิเอล
ชิเอล : อ..อ้าาา ย..อย่าทำอะไรแบบนี้นะ
เซบาสเตียน : //ยิ้ม
To be continued...
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ