ทำไมต้องเธอ?

5.0

เขียนโดย Vilo

วันที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560 เวลา 08.37 น.

  17 ตอน
  0 วิจารณ์
  15.71K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 23 มีนาคม พ.ศ. 2560 16.10 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

14)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
     พาร์ทเซย์
     "พ่อทำอะไรเนี่ยถ้าเกิดอะไรขึ้นมาใครจะรับผิดชอบ"  ผมโวยวายทันทีที่มาถึงบ้านพ่อเลี้ยง  พ่อเลี้ยงระวีคือพ่อแท้ๆของผมเองแต่ไวน์ยังไม่รู้
     "มาถึงก็โวยวายจะถามทุกข์สุขพ่อตัวเองบ้างไม่มี" พ่อเลี้ยงระวีบ่น
     "แล้วพ่อล่ะทำอะไรไม่คิด"ผมหน้างอใส่
     "ฉันคิดมาดีแล้วทุกเรื่อง"พ่อผมตอบเฉยๆ
     "ถ้าไวน์เป็นอะไรไปผมเผาไร่กับรีสอร์ทพ่อทิ้งแน" ผมมองหน้าพ่อ
     "อ้าวเฮ้ย.....ฉันพ่อแกนะและนั่นก็สมบัติแกแกจะเนรคุณฉันแล้วไหม"ผมเสียงดัง
     "ก็ดูแต่ละอย่างที่พ่อทำดิ บ่อนงั้น หวยงั้น โต๊ะงั้น ยาด้วยป่ะเนี่ย"ผมพูด
     "เอ๊ะไอ้นี่หาคุกให้พ่อมัน ฉันเลิกหมดแล้วเว้ยยกให้คนอื่นไปหมดแล้ว เพื่อนแกก็เป็นตำรวจฉันไม่อยากให้แกลำบากใจเครียร์แล้วนะไอ้ลูกชาย"พ่อผมอธิบาย
     "แล้วไปป่วนไวน์ทำไมไล่ยิงเขาอีก"ผมยังไม่เลิกหน้างอ
     "ฉันแค่หมั่นไส้และก็อยากลองใจมันด้วยว่ามันจะแก้ปัญหายังไงเวลามีเรื่องขึ้นมาจริงๆ"พ่อผมพูด
     "พอแล้วพ่อให้ไวน์มันทำงาน และคนของพ่อที่โดนผมยิงอ่ะเป็นไงบ้าง"ผมถาม
     "ไม่เป็นไรมากแค่ถากๆ เออๆไม่แกล้งและทำงานทำการไป แล้ววันหลังพามันมาหาพ่อได้แล้ว"พ่อผมบอกผมพยักหน้ารับ     
     Rrrrrrrrrr Rrrrrrrrrr Rrrrrrrrrr 
     "ครับแม่ ผมอยู่บ้านพ่อ ครับ"ผมส่งโทรศัพท์ให้พ่อ
     "แม่อยากคุยด้วย"พ่อผมรับโทรศัพท์และเปิดลำโพง
     "ว่าไงคุณ"  "นี่คุณทำบ้าอะไรของคุณเนี่ย ถ้าลูกชายเพื่อนฉันเป็นอะไรไป ฉันจะกลับไปเผาไร่คุณ"แม่ผมแผดเสียงมาตามสาย  "โอ้ยยยยยคุณผมเลิกแล้วไม่แกล้งพวกมันแล้ว พอกันทั้งแม่ทั้งลูกเอะอะเผาอย่างเดียว"พ่อผมบ่น   "ดีฉันจะกลับอาทิตย์หน้า"แม่ผมพูดแล้วคุณเธอก็วางสาย
     "แม่แกนี่เหวี่ยงได้ทุกสถานะการณ์จริงๆขนาดหย่ากับฉันแล้วนะเนี่ย" พ่อผมพูด
     "แต่พ่อก็ยังยอมแม่"ผมบอก
     "ก็เหมือนแกขนาดไอ้ไวน์บอกเลิกแกแกก็ยังไม่เลิกรักมัน แกก็ยังเป็นห่วงมันอยู่ดี"พ่อผมย้อน
     "ผมว่าชีวิตมันไม่แน่นอนพ่อวันนี้อาจเจอกันพรุ่งนี้อาจไม่มีก็ได้ อะไรที่มันดีๆก็ทำดีกว่าไหม"ผมบอกพ่อ
     "งั้นวันนี้อยู่กินข้าวกับพ่อก่อนไม่ได้กินด้วยกันนานแล้ว"ผมพยักหน้าให้พ่อ
 
 
     พาร์ทไวน์
     "ทุกอย่างเรียบร้อยดีไหม"ผมถามหัวหน้ารับเหมา
     "ครับ เดินหน้าไปเกือบ70%แล้วครับช่วงนี้ไม่มีปัญหา"ผู้รับเหมาบอกผมพยักหน้า
     "พักนี้พ่อเลี้ยงทำตัวเงียบไปนะครับ ไม่รู้จะมีอะไรอีกหรือเปล่า"ฟานพูดกับผม  "ยังไงก็ระวังตัวละกัน"ผมบอก
     "ป๊ากับม๊าบอกจะกลับอาทิตย์หน้านะ"พี่วินโทรมาบอกผม  "แล้วพี่จะมาด้วยป่ะ"ผมถาม  "น่าจะไปคิดถึงคน"พี่วินบอกและหัวเราะไปด้วย  "โอเคพี่แล้วเจอกัน

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา