เเมวเหมียว เเสนน่ารัก
เขียนโดย tanachon
วันที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2560 เวลา 21.24 น.
แก้ไขเมื่อ 28 มกราคม พ.ศ. 2560 23.34 น. โดย เจ้าของนิยาย
2) เเมวเหมียวนักเเคสเกมส์
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความเมื่อสโนว์วี่กับตุ๋นได้เเต่งงานกันเเล้ว ก้อมีเเมวตัวใหม่เข้ามาในครอบครัว เเมวตัวนั้นชื่อว่า ทิกกี้ เเมววัยใส น่ารักสไตน์ไวรุ่น เป็นเเมวสีส้ม ลายทาง เป็นเเมวที่มีความน่ารักสดใส เเบ๊วๆ ไม่สู้ใคร
เเละก้อได้เข้ามาในบ้านอันเเสนสุขของเหล่าเเมว
ทิกกี้เเนะนำตัวให้เเมวทุกตัวรุ้จัก เเมวทุกตัวต้อนรับเเละ ยินดีมากที่จะมีทิกกี้เป็นสมาชิกในสังกัดนักเเคสเกมส์เหมียวน้อยสายเเบ๊ว อ๋อ ลืมบอกไปเลยค่ะ ว่าสังกัดนี้ได้สร้างขึ้นโดยมีวิปครีม เป็นหัวหน้ากลุ่ม เเละสโนว์วี่กับตุ๋นเป็นคนคิดชื่อ
เมื่อทุกคนทำความรุ้จักกันเรียบร้อยเเล้ว จึงได้พากันไปกินอาหารเเมว ขณะนั้นเป็นเวลา 12:00 เป็นเวลากินอาหารเที่ยงพอดี เมื่อรับประทานอาหารเที่ยงเสร็จเเล้ว จึงได้ไปพักผ่อนกัน เพื่อนๆรุ้กันรึยังคะ ว่าเวลาบ่ายๆเป็นเวลาที่เเมวจะนอนหลับพักผ่อน หลังจากที่เหนื่อยมาทั้งวัน
หลายวันต่อมา ทุกคนก้อได้เริ่มทำ เเชเเนล ในยูทูป เป็นช่องของตัวเอง เเล้วรุ้กันรึยังคะว่า ช่องของใครดังที่สุดด..!! นั่นก็คือช่องของทิกกี้นั่นเอง ทิกกี้มียอดซับถึง 12,470 คน โดยพึ่งทำช่องเเค่ระยะเวลา 4 วันเท่านั้น..!! ทิกกี้ได้เเคสเกมส์ เดอะซิม เเละเกมส์ Dead by daylight ซึ่งเป็นเกมส์ที่ดังเเละสนุกทั้งนั้น
หนึ่งเดือนต่อมา ทิกกี้ก็ได้เป็นยูทูปเปอร์คนดังสุดๆ เเละได้เเคสเกมส์เพิ่มอีก 3 เกมส์ นั่นก็คือ Arayaเเบบเต็ม , Home Sweet Home เเละเกมส์ Araya เเบบไม่เต็ม^^ ถ้าอยากรุ้ว่าทิกกี้มียอดซับเท่าไหร่เเล้วก็อย่าลืมติดตามตอนต่อไปด้วยน้าจ้า
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ