บริษัทเลิฟชุลมุนรัก
เขียนโดย creammer
วันที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2560 เวลา 12.46 น.
แก้ไขเมื่อ 28 มกราคม พ.ศ. 2560 13.53 น. โดย เจ้าของนิยาย
5) บริษัทเลิฟชุลมุนรัก2/2
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
“ถึงแล้วครับ ไม่สายนะ” พลพลยิ้มแหย่ๆก่อนจะผายมือไปที่ตึกเพื่อบอกกับเธอว่าเขามาส่งถึงที่แล้ว
“ขอบคุณนะคะพี่พลที่มาส่งแต่คราวหลังไม่ต้องแล้วก็ได้ค่ะ” เมษากล่าวตามมารยาท
“พี่จะทำให้เมย์ชอบพี่ให้ได้ พี่จะพิสูจน์ให้เมย์เห็นว่าพี่ชอบเมย์ขนาดไหนคอยดูละกัน”
.....................
“สวัสดีค่ะนี่ใครคะ?” เธอกล่าวออกไปหาเจ้าของที่โทรเข้ามาทันที
“สวัสดีครับคุณลินดา ผมเองธนากร” เจ้าของปลายสายตอบกลับมาจึงทำให้เธอรู้ทันที
“ลืมแล้วเหรอคุณที่เราตกลงกันไว้ คิดได้หรือยังผมรอฟังคำตอบอยู่นะ” ชายหนุ่มตอบกลับมา
“แหวะ คนหลงตัวเองที่ฉันโทรมาหานายอีกก็เพราะว่าฉันตัดสินใจแล้วว่าจะทำงานที่บริษัทนายในวันพรุ่งนี้ เพราะนายก็บอกอยู่แล้วนิว่าไม่ต้องเตรียมอะไรไป ถ้ามีอะไรเปลี่ยนแปลงก็บอกฉันด้วยละกันนะ”
หญิงสาวตอบเพื่อเข้าสู่ประเด็นเพื่อให้เขาเลิกขำที่แซวเธอเมื่อครู่นั้น
“ยัยโถส้วมเอ้ย เธอเสร็จฉันแน่ หึๆ” ธนากรหัวเราะชอบใจอยู่ในห้องทำงานส่วนตัวเพราะได้แกล้งเอาคืนหญิงสาวมาโดยไม่ได้รับรู้ในสิ่งที่จะเกิดขึ้นในวันพรุ่งนี้เลยว่าจะเป็นอย่างไร
มาแล้วค่ะทยอยอัพนะคะจริงๆยังไม่ได้จบตอนค่ะแต่เราก็ไม่ค่อยสะดวกเลยในช่วงนี้มาแต่งนิยายเอาตอนที่เรียนมหาลัยอีก เห้อ ชีวิตยุ่งเหยิงไปหมดแล้วค่ะยังไงก็อย่าลืมติดตามกันไปตลอดนะคะ ขอบคุณค่ะ
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ