นักเรียวัยใสหัวใจนักสู้ กับ ครูจอมกวน

7.0

เขียนโดย mammy

วันที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2559 เวลา 15.26 น.

  3 ตอน1
  0 วิจารณ์
  5,063 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2559 16.30 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) พบกับอาจารย์นาย

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
     หลังจากที่ไหฟ้า นิว และ อาชาได้มีเพื่อนเพิ่มขึ้นมาอีกสองคน ทุกอย่างตอนแรกเริ่มปกติ ทุกคนอยู่ด้วยกัน มีไรปรึกษากนทุกเรื่อง เช้าวันพุธของการเรียน วันนี้สินะเป็นวันแรกที่ไหมฟ้าได้เจอกับอาจารย์นาย หรือ ครูนายนั้นเอง 
ไหมฟ้า : นิววันนี้เรียนไรอ่าตอนเช้า
นิว: น่าจะพละนะ
ไหมฟ้า : เรียนตอนเช้าเนี่ยนะ
เเพน : อาจารย์นายหล่อนะมึง555
เนม : เออจริง
ไหมฟ้า : 555 ป่ะๆๆเข้าเเเถวกันเหอะ
อาชา : แม้ๆๆสมควรที่จะคิดได้นานละ จะ 08.00 ละ 
หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจหน้าเสาธงทุกคนก็ได้ไปเรียนพละกัน 
แพน : นั้นไงนั้นไง ไหม อาจารย์นายหล่อป่ะละ
ไหมฟ้า : ไม่เห็นจะหล่อเลยงั้นๆ
เนม : แต่เนมว่าหล่อมากเลยแหละ
ไหมฟ้า : หรอย๊ะนางเนม ( เสียงสูง )
เพื่อนทุกคนในกลุ่ม : หัวเราะ
อาจารย์นยได้ประกาศเซ็คชื่อนักเรียนจนถึง ไหมฟ้าคนสุดท้าย
อาจารย์นาย : นางสาว ดาวเหนือ
ไหมฟ้า : มาค่ะ
อาจารย์นาย : ชื่อเพราะจัง 
ไหมฟ้า : หนูว่าก็ปกตินะค่ะอาจารย์
อาจารย์นาย : และถ้าอาจารย์จะไม่ให้มันปกติละ
ไหมฟ้า : ..........
หลังจากที่เซ็คชื่อกันเสร็จแล้ว อาจารย์ก็ให้แบ่งคู่กันเล่น ปิงปอง เพื่อนทุกคนมีคู่กันหมดยกเว้นไหมฟ้า อาจารย์นายเลยบอกมาคู่ กับ ครูนิม๊ะ ไหมฟ้ารู้สึกไม่ค่อยชอบขี้หน้าอาจารย์นายซักเท่าไรเพราะดเขากวนๆ แต่ในความกวนเขาก็ดูเป็นคนหนึ่งที่ใจดีมาก เพื่อนๆในห้องก้ต่างกันจับตมมองไหมฟ้า เพราะเขาไ้เล่น ปิงปองคู่กับอาจารย์ อาจารย์ที่ สาวๆในโรงเรียนกรี๊ดเยอะมากพอสมควร หลังจากได้เรียนพละคาบนั้นอาจารย์ บอย และ ไหมฟ้าก็เจอกันบ่อยขึ้น จากที่ไม่เคยเจอกันเลยแม้แต่ตอนเข้าเเถว ก็ ตาม
     วันพฤหัสไหมฟ้าก็เดินไปโรงเรียนจากร้านอาหารที่ตัวเองทำงานอยู่เธอเดินมาถึงหน้าโรงเรียนก็เจออาจารย์นาย ไหมฟ้าก็บ่นเบาๆ "วันนี้เจอตานี้แต่เช้าเลย" ในขณะที่เธอกำลังเดินเข้าโรงเรียนก็มีเสียงคนเรียกเธอ "เดี๋ยวดาวเหนือ" ไหมฟ้าหยุดแล้วคิดแม้ใครมันเรียกชื่อจริงเราเชียว ไหมฟ้าหันไป คิดในใจ "ทำไมต้องเป็นอาจารย์นายเนี่ย" ไหมฟ้าเดินไปหาอาจารย์บอย
ไหมฟ้า : อะไรค่อาจารย์
อาจารย์นาย : ยืนรอไปก่อนอยากบอกแล้วเดี๋ยวจะบอก
ไหมฟ้า : ................ ??
ไหมฟ้ายืนรออาจารย์นายได้ประมาณ 20 นาที
ไหมฟ้า : อาจารย์จะบอกได้ยังเนี่ยหิวข้าวเพื่อนรอด้วย
อาจารย์นาย : ไม่มีอะไรหลอกแค่อยากแกล้ง (พูดเบาๆข้างหู "แค่อยากแกล้ง" )
ไหมฟ้า : อยากแกล้ง............???? ( ทำหน้างงมาก )
ไหมฟ้าก็ไปหาเพื่อนและไปกินข้าวกับเพื่อน เพื่อนของไหมฟ้าก็ต่างถามไหมฟ้าว่าทำไมมาช้าจังไหมฟ้าก็ตอบเพื่อนเจอคน กวนกวน นิดหน่อยอ่า....
เนม : เห้ยยยยพวกมึงวันนี้วิชาสังคมเช้านี้อาจารย์ไม่อยู่นะ
นิว : ใครสอนแทนอ่า
เนม : เห็นคนอื่นบอกว่าอาจารย์นายนะ
ไหมฟ้า : อีกแล้วหรอ ( บ่นเบาๆ )
แพน : เออดีดี
เพื่อนทุกคนต่างดีใจที่ได้เรียนกับอาจารย์นาย แต่ไหมฟ้ารู้สึกไม่ค่อยอยากเจอเขาสักเท่าไรหลังจากกินข้าวเสร็จก็ไปทำกิจกรรมหน้าเสาธงเเละก็เข้าคาบเรียนที่อาจารย์นายสอนเเทน 
อาจารย์นาย : นักเรียนครับวันนี้อาจารย์จะไม่สอนนะครับ
นักเรียนทุกคนในห้อง : เย้ๆๆๆๆๆ
อาจรย์นาย : อยากเล่นอะไรไปเบิกในห้องพละนะครับ
หลังจากที่ปล่อยนักเรียนให้ทำะไรก็ได้เสร็จเเล้วไหมฟ้าก็กำลงเดินไปซื้อน้ำอาจารย์นายเดินตาม และไปยืนหลังไหมฟ้า "พูดข้างหูไหมฟ้าว่าเลี้ยงไหม" ไหมฟ้าไม่ตอบอะไรจ่ายเงินค่าน้ำแล้วเดินไปหาเพื่อน เพื่อนก็เเซวไหมฟ้า เเหนะๆๆเห็นน๊าาาาาาา หมดคาบเรียนทุกคนก็เรียนวันนี้อย่างปกติไหมฟ้าก็เริ่มมีความคิดและรู้สึกว่าทำไมอาจารย์นายชอบเเกล้งเธอ เจอกันตอนไปนะค่ะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา