กรุ๊ปเลือดกับความรักA,B,AB,O
-
เขียนโดย minnin
วันที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559 เวลา 20.43 น.
4 chapter
4 วิจารณ์
6,696 อ่าน
แก้ไขเมื่อ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559 21.12 น. โดย เจ้าของนิยาย
2) แนะนำตัวของโรเซ่
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความโรเซ่
ขอแนะนำตัวก่อนเลยละกันน่ะค่ะ ฉัน โรเซ่ พี่สาวคนโตประจำบ้าน นาควัชระทัย
นางสาว โรเซ่ นาควัชระทัย กรุ๊ปเลือดของฉันคือA
ลักษณะจุดเด่นที่เห็นได้ชัดของฉันก็คือสีผม เงินๆขาวๆ สถานะตอนนี้โสดสนิท ไม่อยากมีแฟน กลัวเสียใจเป็นที่สุดลองมาอ่านชีวิตของฉันกันแบบสั้นๆกัน
.
.
.
.
.
.
.
.
.
ฉันเรียมหาลัยแต่อยู่กับเพื่อนผู้ผญิงซะมากกว่า เลยไม่ได้สุงสิงกับพวกผู้ชายสักเท่าไหร่แต่ก็ดีแล้วแหละ ฉันไม่อยากมารู้จักกับผู้ชายที่เข้ามาหาฉันแล้วต้องไปหลงรัก....เฮ้อความรักจะมีทำไมกันน่ะ
"เหม่ออะไรจ้ะคุณโรเซ่"ยัยซีน่าเพื่อนสนิทสมัยเด็กๆพูดขึ้นเมื่อเห็นว่าฉันนั่งเหม่อ เอ้อ ลืมบอกไปพวกเราอยู่ปี1กัน อีกไม่กี่วันก็จะวันเกิดฉันแล้ว จะ20ปีแก่อีกปีไวไปไหม
"เหม่ออะไรเปล่า แค่นั่งคิดว่า ยัยน้องแสบสองคนนั่นจะยอมมาต่อที่เดียวกับฉันไหม" เหรอออออออออ แถไปอีกกก
"เหรอจ้ะ นี่ฉันเป็นเพื่อนแกมาตั้งแต่เด็กยังจะมาโกหกอีก แต่ก็ช่างเถอะฉันรู้ว่าไม่ใช่เรื่องสำคัญ แต่ที่สำคัญอีกไม่กี่วัน วันเกิดแกแล้วน่ะจ้ะ แต่งตัวสวยๆด้วย มาปาร์ตี้บ้านฉันด้วยน่ะ โอเค๊"
"ฉันลองถามพ่อแม่ดูก่อนละกันน่ะ"
"โอเค ไปหาไรกินกันไหนๆก็เรียนเสร็จละ" ยัยซีน่าว่าก็ถึงมือฉันไปเลย เนียแหละน้าาา สนิทกันได้ นางพูดเก่งขนาดนี้555ฉันไม่ต้องพูดอะไรมากนางรู้ใจตลอด
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ