ความรักที่ไม่ยุติธรรม
เขียนโดย นิยายความรัก
วันที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2559 เวลา 19.48 น.
แก้ไขเมื่อ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2559 19.21 น. โดย เจ้าของนิยาย
2) อยากให้รู้ว่า "รัก"
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความหลังจากวันนั้น พลอยกับเขตก็เดินไปรอรถด้วยกันทุกวัน จนสนิทกันมากขึ้น จนทุกคนคิดว่าเราสองคนเป็นแฟนกัน และการเดินไปรอรถด้วยกันนั้น ทำให้พลอยรู้สึกมากไปกว่าเป็นพี่กับน้อง เพราะเราเดินไปรอรถด้วยกัน เป็นห่วงกัน คุยด้วยกัน ถามเรื่่องการเรียนด้วยกัน ช่วยกันในเรื่องต่างๆเสมอมานั้น มันทำให้เราสองคนได้เกิดอาการบางอย่างเเบบบอกไม่ถูกเลย
จนวันนึงพลอยอยากจะเป็นมากกว่าพี่น้อง ก็เดินไปบอกอย่างไม่คิดว่าตัวเองจะทำ แล้วเขตก็พูดขึ้นว่า
น้องเขต :พี่พลอยเขตมีอะไรจะบอก
พลอย :มีอะไรหรอ เออ.....พี่ก็มีเหมือนกัน
น้องเขต : งั้นพี่บอกก่อน
พลอย :เขตบอกก่อนสิ
เราเถียงกัน จน ฝ้ายเดินเข้ามาและบอกกับเขตว่า
ฝ้าย : เราชอบเขตอะ เป็นแฟนกับเราไหม
เขต : เออ......
เขตยังไม่ทันตอบอะไรฝ้ายก็ดึงมือเขตไปในที่สุด
พลอยก็ได้แต่ทำใจ จนมาถึงบ้านและก็ได้แต่นอนร้องไห้อยู่ในห้องของตนเอง
เช้าวันรุ่งขึ้น
พลอยเดินมาห้องดนตรีเหมือนเดิม และมองหาเขตไปทั่ว แต่ไม่เห็นเขตเลย จนพลอยต้องเดินไปถามเพื่อนของเขตว่าเขตไปไหน เพื่อนก็บอกกันว่า เขตไม่ขึ้นวง หรอก เพราะมันบอกว่ามันจะไปหาแฟนของมัน
จนตอนนั้นพลอยก็ได้แต่ทำใจยอมรับว่าเขาคงไม่กลับมาหาเราและละ
ตอนต่อไปจะเป็นไงไปดูกานเลยจ้าาาา
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ