จุดรักปักหัวใจ
เขียนโดย narkwa_JB
วันที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2559 เวลา 18.59 น.
แก้ไขเมื่อ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2559 20.16 น. โดย เจ้าของนิยาย
1) จุดระเบิด
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความถ้าพูดถึงคุณหนูไฮโนนามว่า "นิริน"คงไม่มีใครไม่รู้จักแม้แต่ชายคนนี้..
"พีเอส" หนุ่มหล่อขวัญใจผู้หญิงหลายๆคนถึงแม้ว่าเขาจะเป็นคนไม่ดีก็ตาม แต่ด้วยหน้าตาและฐานะที่เพอร์เฟค ทำให้สาวๆไม่ว่าจะฐานะต่ำจนถึงสูงก็เมื่อได้เห็นหน้าชายผู้นี้ก็ต้องหลงรักกันซะแทบทุกราย แต่ถึงยังไงเขาก็ไม่เคยคิดจะจริงใจกับใครสักคน
"นี่นาย !! ฉันไม่ใช่ผู้หญิงที่ผ่านมาของนายนะที่นายจะทำอะไรกับฉันก็ได้น่ะ ออกไปเดี๋ยวนี้!!!"
"ฉันรู้ว่าเธอชอบ..เดี๋ยวเธอก็ชิน"
ปัง!!
เสียงประตูที่โดนผลักเข้ามาทำให้จินต้องรีบถอยออกจากฉัน
"มีอะไรหรือเปล่าค่ะคุณหนู..ป้าได้ยินเสียงเอะอะโวยวาย"
"ไม่มีอะไรหรอกครับป้า..ผมกับนิรินแค่เล่นกันนิดหน่อย"
นั่นก็คือป้าแหววคนรับใช้ของบ้านฉันนั่นเอง หึ!! นายอย่ามาตีหน้าซื่อหน่อยเลย
"ป้าค่ะ ช่วยนำเขาออกไปด้วยเถอะค่ะ..รินเบื่อ"
"นี่เธอ!!!"
จินเข้ามาบีบแขนฉันอย่างแรงและพูดด้วยเสียงดัง
"ออกไปนะออกไป ฉันเจ็บ!"
"คุณจินคะ ออกไปเถอะค่ะ ป้าขอร้อง"
ป้าแหววเข้ามาดึงเขาออกไปจากฉันจินสะบัดแขนจากฉันและเหวี่ยงใส่ป้าแหววพร้อมกับตะโกนเสียงดัง
"ก็ได้!!! แล้วอย่ามาร้องหาฉันทีหลังซะล่ะ"
"ไม่มีวัน!!! .. ป้าแหววค่ะแล้วห้ามให้ผู้ชายคนนี้เข้ามาในบ้านอีกนะคะ"
"ได้ค่ะๆ คุณหนู"
"หึ!!!" จินสบถเสียงดังและรีบเดินออกไปจากห้องนอนของฉัน
มันก็เป็นแบบนี้ทุกทีพอใครเข้ามาในชีวิตฉันก็ต้องหวังแต่เรื่องเงินอยู่ด้วยแค่ไม่กี่วันก็ต้องจบกันเพราะโผล่นิสัยของตัวเองออกมา ฉันเจอคนแบบนี้มานับครั้งไม่ถ้วนจนบางครั้งก็อยากที่จะพอและเลิกๆคิดเรื่องนี้ไปซะแต่ก็ไม่เคยทำได้สักที เอาเถอะนับจากนี้ไปอย่างหวังเลยว่าคนนิสัยแย่ๆแบบนี้จะเข้ามายุ่งเกี่ยวกับชีวิตของฉันได้อีก
ลาก่อน!!!
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ