DT ล่าล้างสามโลก
เขียนโดย Newlonin
วันที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2559 เวลา 20.00 น.
แก้ไขเมื่อ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2559 14.37 น. โดย เจ้าของนิยาย
1) ฉันไม่รู้
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความคืนที่มืดสนิทท้องฟ้าปกคุมไปด้วยเมฆหนา สายฝนกระหน่ำลงมาท่ามกลางความหิวโหยของเหล่า ฮันสเตอร์ ซึ่งเป็นเทวดาที่จะล่าพวก เดม่อน ซึ่งเป็นเทวดาที่ทำผิดกฎของสวรรค์ จึงตกลงมาบนโลกกลายเป็น เดม่อน ซึ่งเมื่อได้กินพวกหัวใจของ เดม่อน แล้วจะทำให้ต่ออายุการเป็นเทวดาและได้รับพลังในการใช้เวทมนต์อีกมากมาย
ฟรึบ !!! แสงสว่างจ้าส่องกระทบม้านตาของผมทำให้ตาพร่าไปชั่วขณะหนึ่ง ทันใดนั้นชายร่างใหญ่ก็ปรากฏตัวขึ้น แสงสว่างที่เป็นออร่าออกมาจากปีกข้างหลังร่างอันใหญ่โตของเขาช่างสวยงามเหลือเกินทำให้ผมแทบขยับตัวไม่ได้เลย ทันใดนั้น “ฮานะๆมาเร็ว” เสียงเรียกจากเด็กสาวตัวเล็กแถมมีปีกอยู่ข้างหลังเช่นเดียวกับชายร่างใหญ่ แต่ปีกนี้มันเล็กและน่ารักกว่าแต่ออร่านั้นไม่ได้สวยสดอะไร “เธอเป็นใคร ทำไมรู้จัก….” ผมยังตอบเธอไม่ทันเสร็จ ชายร่างใหญ่ก็เหมือนจะร่ายเวทมนต์อะไรสักอย่างออกมา “ชาบุ ชาบุ วู๊ฟ” ผมหันกลับไปก็พบกับหมาป่าตัวมหึมา มีเขาสองข้างยาวเกือบ 3 เมตรและมีปีกสีขาวผุดออกมาแถมยังมีออร่าเหมือนชายตนนั้นด้วย งดงามจริงๆ ผมกำลังมองด้วยความหลงใหล ทันใดนั้นมันก็กระโจนพุ่งเข้ามาหาผมอย่างรวดเร็ว "ฮานะ!!!!" เด็กคนนั้นตะโกนมาทางผมพร้อมกับวิ่งเข้ามาบังผมไว้ ชึก!!! เขาของหมาป่าแทงทะลุร่างของเด็กสาวจากข้างหลัง เสียงกรีดร้องของเด็กสาวกับเลือดที่หลังออกมาจากกลางลำตัวของเธอทำให้ผมไร้เรี่ยวแรงได้แต่คุกเข่าประคองร่างเด็กสาวที่เริ่มแน่นิ่งอยู่อย่างนั้น สายตายของเด็กคนนั้นยังคงมองมาที่ผมด้วยน้ำตาที่ไหลออกมาไม่หยุด เด็กสาวคนนั้นเธอยิ้มให้กับผมแล้วก็เปล่งเสียงเฮือกสุดท้าย “ฮานะ ที่ได้เจออีกครั้ง ดีใจจัง” นั่นเป็นคำพูดสุดท้ายที่เด็กคนนั้นพูดกับผม…..
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ