Girl Collection ศึกรักสลับบท
เขียนโดย Yukiko
วันที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2559 เวลา 19.59 น.
แก้ไขเมื่อ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2559 20.27 น. โดย เจ้าของนิยาย
2) หัวใจเต้นแรง
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความGirl Collection ศึกรักสลับบท
2.หัวใจเต้นแรง
งืมม =_=
เอ้กกี้เอ้กเอ้กกก~ (เสียงไก่ขันแบบเบสิค)
ฮ้าวววววว =O= เช้าแล้วสินะ!
แอร์ยังคงทำงาน เย็นฉ่ำสบาย แสงแดดอ่อนๆของตอนเช้าเวลาประมาณหกโมงเช้ากว่าๆสาดส่องเข้ามาที่หน้าต่าง ราตรียังคงหลับตาพริ้ม แต่ฉันต้องไปงานบ้านเพื่อน...
เฮ้ย! งาน =[]=
รีบอาบน้ำดีกว่า!!!
หลังจากอาบน้ำเสร็จ
"ราตรี ตื่นได้แล้ว" ฉันสะกิดราตรี แต่ผลลัพธ์ที่ได้น่ะหรอ
นิ่ง เงียบ ไม่ติงไหว -_-
"ราตรี~" ฉันยังคงตื๊อ
"อะไรเนี่ยยูกิ นี่มันเช้ามากเลยนะ ปลุกมาทำไมหกโมงครึ่ง =_="
"เช้านั่นแหละต้องปลุก วันนี้เรามีงานต้องทำบ้านยัยลูกกวาดนะ"
"จริงด้วย ลืมสนิท =[]="
"รีบไปอาบน้ำสิจ๊ะ รอประธานตัดริบบิ้นหรอคะขุ่นพี่"
"ไปแล้วๆ!!!"
ออกจากบ้าน
"แฮ่กๆ ทำไมเราต้องเดินด้วย แท็กซงแท็กซี่ไม่มีหรือไง!" ราตรีบ่นอุบ
"อย่าบ่นไปเลยน่า! ถึงปากซอยเดี๋ยวเราก็ได้ขึ้น...ว๊าย =[]="
ฟุ่บ~
นะ...นี่ฉันล้มลงมาใส่ใครเนี่ย ทำไมฉันเสียมารยาทจัง >_<
"ขะ...ขอโทษนะคะ!"
ฉันรีบลุกออกแล้วดึงมือของผู้ชายคนนั้นที่โดนฉันล้มใส่ขึ้นมา ทำให้ฉันได้เห็นค่าหน้าตาเขาชัดๆ
"เฮือก! ซันชายด์ =[]=" ราตรีและฉันตะโกนออกมาพร้อมกันอย่างตกใจ
ตึกตัก ตักตัก ♥︎
"หวัดดีราตรี ส่วนเธอ...?" เขาหันมาหาฉันและทำหน้างง
อึก...
"เรารีบไปกันเถอะราตรี!"
หมับ~
ตึกๆๆๆ
ฉันรีบเดินจูงมือราตรีออกมาจากตรงนั้นให้เร็วที่สุด ก่อนจะมาคิดทบทวนตัวเอง
นี่เราหัวใจเต้นแรงทำไม!
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ