Love Company บริษัทจัดหารัก❤️
เขียนโดย Yaoi_Yz
วันที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2559 เวลา 23.38 น.
แก้ไขเมื่อ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2559 09.58 น. โดย เจ้าของนิยาย
1) บริษัทจัดหารัก?
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ--Love Company--
Past 1.
ตึก ตึก ตึก.. กึก
เสียงฝีเท้าที่ก้าวมาเรื่อยๆได้หยุดลงที่หน้าเคาน์เตอร์ของบริษัทแห่งหนึ่ง พนักงานหญิงผมสีน้ำตาลแดงสั้นประบ่าค่อยๆเงยหน้าขึ้น
"สวัสดีค่ะ บริษัทจัดหาคู่ยินดี...ต้อน..รับ นี่คุณอีกแล้วเรอะ-[]-|||"
"หมายความว่าไง ที่ว่าคุณอีกแล้วเรอะนั่นน่ะ"ชายหนุ่มร่างสูงถอดแว่นดำออก ก่อนจะส่งยิ้มกวนๆไปให้พนักงานหญิงตรงหน้า
"ใจเย็นยูกิโกะงานท่องไว้งาน..."พนักงานหญิงก้มหน้าพึมพำกับตัวเองสักพักก่อนจะเงยหน้าพร้อมกับส่งยิ้มฝืดๆให้กับชายหนุ่มตรงหน้า "ไม่ทราบว่าคนที่ทางเราจัดหาคนที่53ยังไม่ถูกใจคุณอิซากะ หรือว่าอย่างไร เชิญคุณอิซากะมาทางห้องปรึกษาทางนี้เลยค่ะ"
"โอ้ โอเคครับ^^"
ปึ้ด!
เป็นรอยยิ้มที่กวนประสาทที่สุด!-ยูกิโกะ
"เอาล่ะค่ะ คนล่าสุดมัน-ไม่-ดี-ยังไง กรุณาเล่าให้ละเอียดด้วยค่ะ ทางเราจะได้ปรับปรุง และหาคนที่น่าจะดีที่สุดสำหรับคุณให้-_-*"
"แหมๆ คุณพนักงานใจเย็นๆสิครับ ทำหน้าแบบนั้นไม่น่ารักเลยนะ...แค่ผู้หญิงคนนั้นเค้าเดินหนีผมทั้งๆที่คุยกันไม่ได้ความเลย:)"
"ยังไงคะ กรุณาเล่าให้ละเอียดด้วยค่ะว่าทำไม เธอต้องเดินหนีคุณ...คุณก็ใช่ว่าหน้าตาไม่ดีสักหน่อยไม่สิหน้าตาคุณน่ะนายแบบอันดับหนึ่งก้มกราบยังได้แท้ๆ"
"แหมะ! ถูกคุณพนักงานชมงี้ผมเขินนะเนี่ย ฮ่าๆ จะเล่าคร่าวๆละกันพอดีว่าวันนั้นที่ทางบริษัทคุณติดต่อให้ไปเจอกับเธอ...
'คุณ...เอ่อ สวัสดีค่ะ! ใช่คนที่บริษัทจัดหาคู่ติดต่อมาใช่มั้ยคะ.///.!"
'ใช่ครับ สวัสดีครับคุณผู้หญิง ไม่ต้องประหม่าเชิญนั่งครับจะสั่งอะไรก็ได้เต็มที่ผมจ่ายเอง^^'
'เอ๊ะ..เอ่อ ค่ะ! อา...ข้างนอกฝนตกหนักเลย คุณพกร่มมารึเปล่าคะ'
'เอ...ฝนหรอ ผมไม่กลัวหรอกนะฝนน่ะ เพราะงั้นร่มไม่จำเป็นหรอก'ผมนั่งเท้าคางมองผญ.ตรงหน้าพร้อมกับยิ้มมุมปากไป ทำเธอประหม่าเพิ่มขึ้นอีกไม่น้อย
'อ...เอ่อ จริงสิ คุณชื่ออะไรหรอคะ ฉันซาคาว่า มิโกะ เรียกมิโกะเลยก็ได้ค่ะ'
'ชื่อผม...นั่นสิเรียกผมว่ามุโต้ละกัน'ผมไม่ได้บอกชื่อจริงๆไปเพราะ เธอยังไม่ถูกใจ
'เอ๊ะ ออ คุณมุโต้ เอ่อ...อ้อ คุณรู้สึกไงบ้างเกี่ยวกับเวลาฝนตกแบบนี้คะ'
'เงิ่ยน^^'
'เอ๊ะ...'
'ตามนั้นครับ^^'
พอผมพูดจบเธอก็เดินออกจากร้านไปโดยไม่บอกลาสักคำ เสียมารยาทจังน้า นั่นแหละที่ผมคิดได้ในตอนนั้น"
ตึง!!!
"แหม...เธอนี่ช่างเสียมารยาทซะจริง ฮะ ฮะ ฮะ"ยูกิโกะมือตบโต๊ะก่อนจะหัวเราะแห้งๆออกมา"งั้นไว้ยังไงถ้าสเปคที่คุณอิซากะวางไว้ยังคงเดิม เราจะหาให้ใหม่นะคะ...ขอตัวค่ะ"ยูกิโกะกำหมัดไว้แน่นก่อนจะเดินออกจากห้องนั้นไป ทิ้งให้ลูกค้าอย่างอิซากะนั่วพิงโซฟาในห้องนั้นคนเดียว
ปัง!!!
"ย..ยูกิโกะจังหงุดหงิดอะไรมาหรอ หรือว่าเจอลูกค้าไม่ดีเข้า"
"ก็ไม่เชิงหรอกค่ะคุณนานะ เค้าคนนั้นน่ะ คุณอิซากะวันนี้ก็มาอีกแล้ว ให้ตายสิเค้าจะเรื่องมากไปไหนนะ ความจริงเค้าก็หน้าตาดีจะตายถึงไม่ใช้บริการเราคงมีสาวๆล้อมรอบไม่น้อย"
"เอาเถอะ เค้าเป็นส่วนนึงของบริษัทเราไม่สิ มากกว่าครึ่งเลย อย่ามีเรื่องอะไรกับเค้าดีที่สุดอดทนเอาละกันไว้คราวหน้าพี่จะเป็นคนไปรับใช้แทนยูกิโกะละกัน"
"แต่ว่า...คุณนานะคะ ทางเราน่ะก็คัดกรองสเปคตามที่คุณอิซากะต้องการ สวยๆน่ารักๆไปหมดละ แต่เค้าก็ไม่ถูกใจสักทีเฮ้อ..."
"ฮะๆไม่แน่คุณอิซากะอาจชอบอะไรแปลกใหม่มากกว่ามั้ง ถ้าผู้หญิงยังไม่ใช่ลองส่งผู้ชายไปบ้างสิ"
"เอ๊ะ...ผู้ชายหรอ"
"เฮ้ยๆอย่าทำนะ พี่แค่พูดเล่นๆ ถ้ายูกิโกะทำจริงเดี๋ยวจะโดนไล่ออกเอานะ"
"เอาสิ ไหนๆก็จะโดนไล่ออก ขอแกล้งหมอนั่นสักหน่อยละกัน ชอบความแปลกใหม่หรอ หึๆ"
ตึกๆๆ ติ๊ก
"คนนี้สเปคตรงกับที่คุณอิซากะชอบพอดีเลย...หืม หน้าตาดีไปไม่อยากแกล้งเลยแต่คนนี้ดูจะตรงที่สุดไหนก็แกล้งละ จะแกล้งแบบให้ประโยชน์ละกัน ขอบคุณฉันด้วยล่ะอิซากะซังที่ฉันไม่ส่งไอ้ถึกข้างล่างหนุ่มหล่อคนนี้ไปหาน่ะหึๆ"
ตู๊ดๆ...กึก
"สวัสดีครับ ทาเคยาม่า พูดครับ"
"สวัสดีค่ะ บริษัทจัดหารักหาคู่ให้คุณได้แล้วนะคะ วันเสาร์นี้ไม่ทราบว่าคุณทาเคยาม่าว่างรึเปล่าคะ"
"เอ๊ะ ว่างครับ แต่เรื่องหาคู่ผมจำได้ว่ายกละ..."
"อ้อโอเคค่ะ คุณสามารถไปเจอคู่ของคุณได้ที่ร้านกาแฟเลิฟสตอร์รี่เวลา17นาฬิกา วันเสาร์ได้นะคะ ขอบคุณที่ใช้บริการค่ะ!"
"เอ๊ะเดี๋ยว...ตู๊ด..."
"ต่อไปก็อิ-ซา-กะ-ซัง!"
To Be Continued.
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ