Sexy Cupcake ฉันขอนะผู้ชายคนนี้!
เขียนโดย CherryChild♥︎
วันที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2559 เวลา 13.34 น.
แก้ไขเมื่อ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2559 17.36 น. โดย เจ้าของนิยาย
1) แนะนำแก๊ง Perfect Girl
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ"ไอริสๆ"
เพื่อนรักที่ชื่อมินนี่กวักมือเรียกฉัน เธอทำสีหน้ายิ้มแย้ม นั่นทำให้ฉันรู้สึกอยากรู้อยากเห็นในทันที มินนี่จะบอกอะไรฉัน
"ว่าไงคะคุณเพื่อนนนนนน"
"มีเรื่องอยากจิบอก >_<"
"หือๆ เรื่องอะไร บอกฉันด้วยสิ"
เพื่อนรักอีกคนที่ชื่อฟ้าสางขอแจมด้วย ฉันกับมินนี่ก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะพวกเราคือเพื่อนรักกัน
"คือ...ผู้ชายคนหนึ่งชอบแกอ่ะไอริส"
หา =[]=
"รู้ได้ไง" ฉันโพล่งถามออกไปอย่างไม่เชื่อ เพราะตลอดหกปีที่ฉันเรียนมา เพื่อนสักคนก็แทบไม่มี แล้วจะเอาอะไรไปหาแฟน -_-; (ไม่นับมินนี่กับฟ้าสาง)
"ก็ฉันเห็นจดหมายสีชมพูมันหนีบอยู่ตรงล็อคเกอร์แกนี่นาไอริส ฉันสงสัยว่ามันคืออะไรเลยลองเปิดดู ไม่บอกชื่อคนเขียนด้วย"
มินนี่อธิบาย ส่วนฟ้าสางก็ดี๊ด๊าตามประสาของเธอ
"ว้าวๆๆ! เป็นจดหมายรักแน่เลยยยยยย" ฟ้าสางพูดพร้อมบิดตัวไปมาเหมือนเขินแทนฉัน
"ถั่วไหม้!"
แปะ!
มินนี่กับฟ้าสางตบมือกันแทนความคิดเห็นตรงกัน อ้อ! มีใครสงสัยมั้ยว่าพวกเราเป็นอะไรกัน
พวกเราคือแก๊ง Perfect Girl จ้าาา! เป็นแก๊งที่โด่งดังที่สุดในโรงเรียนเลย
ขึ้นชื่อว่า 'Perfect' แน่นอนล่ะ ฉัน มินนี่ และฟ้าสาง เราเพอร์เฟ็คต์กันในคนละด้าน
มินนี่...เรียนเก่งที่สุดในโรงเรียน ฟ้าสาง...รวยที่สุดในโรงเรียน
และฉัน! ไอริส...สวยที่สุดในโรงเรียนค่ะ!!! โฮะๆ ^O^ (ไม่ได้หลงตัวเองนะ พอดีตอนประกวดผู้หญิงหน้าตาดีที่สุดในโรงเรียน ฉันชนะเลิศอ่ะจ้ะ คิก~)
พวกเรามีเอกลักษณ์ที่ต่างกันไป งั้นฉันจะอธิบายเลยนะ
มินนี่ : พูดเก่ง แต่ตั้งใจเรียน เวลาเรียนจะไม่สนใจอะไรเลย
ฟ้าสาง : เธอจะดี๊ด๊า แฮปปี้อยู่เสมอ ใครเห็นเธอร้องไห้นี่คือยังกับงมเข็มในมหาสมุทร
ฉัน (ไอริส) : เงียบๆ นิ่งๆ แต่ถ้าฉันอยากรู้อยากเห็นอะไรสักเรื่อง ฉันจะเริ่มดี๊ด๊าขึ้นมานิดหน่อย
แก๊งของพวกเรามีคติประจำใจกันว่า...
พวกเราจะไม่มีวันแตกกัน ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ