The Younger... เด็กนรก แสบสะท้าน

8.4

เขียนโดย HANS

วันที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2559 เวลา 21.38 น.

  5 ตอน
  9 วิจารณ์
  9,298 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2559 20.43 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

4) การสอบของโทนี่

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
                 ความเดิมตอนที่แล้ว….
     หลังจากที่แม่ไล่โทนี่ไปอ่านหนังสือบนห้อง หารู้ไม่หนังสือที่เขาอ่านคือ หนังสือโป๊ ชั้นดีจากญี่ปุ่น โดยตรง
      เช้าวันรุ่งขึ้น เป็นวันสอบของโรงเรียน เวริงตัน

          9:30น. เวลาสอบ

โทนี่ทักทายเพื่อนก่อนเข้าห้องสอบด้วยความชิว
โทนี่ : ว่าไงจอห์น ให้ฉันลอกข้อสอบหน่อยนะ
จอห์น : อ่าว!! นี่นายไม่ได้อ่านหนังสือหรอ
โทนี่ : อ่านสิ แต่ฉันอ่านโดจินต่างหาก ฮ้า ฮ้า ฮ้า
จอห์น : ฉันจะบอกอาจารย์แน่ นายไม่แบ่งให้ฉันอ่านบ้าง หึ้ยยยย
        และแล้วโทนี่ก็เข้าห้องสอบ วิชาแรกของเขาคือวิชา คณิตศาสตร์
เป็นวิชาที่เขา เกลียดที่สุดในสามโลก เกลียดเข้าไส้ จนออกตูด เลย
โทนี่จึงพึมพำว่า “ทำไมกันนะ ทำไมฉันต้องสอบคณิตด้วย” แต่ความหายนะก็บังเกิดอีกแล้ว ข้อสอบเป็นข้อเขียนทั้งหมด แม็กซ์ และ เดวิด ปวดหัวมาก แต่โทนี่กลับไม่รู้สึกปวดหัวเลย เขากลับนึกอะไรที่สนุกๆ ได้มากกว่า  ในข้อแรกโจทย์กำหนด 13x2 = ? โทนี่จึงอุทานว่า “เชี่ย ตูเพิ่งเรียนถึงแม่12 นี่แม่13มาได้ไงเนี่ย” และในข้อนั้นโทนี่ตอบว่า “ตูไม่รู้ แม่ไม่สอน” ถือเป็นวีรกรรมที่เกรียนมาก จึงทำให้โทนี่ ตกคณิต
     หลังจากนั้น โทนี่ก็กลับมาที่บ้าน และได้ยินเสียงอันนิ่งสุขุมจากแม่ว่า “ห้องแกนี้ทำไมรกจัง มีแต่ทิชชู” โทนี่เดินมาด้วยความร่าเริงถือกระดาษใบหนึ่งมาให้แม่ และแม่ก็เปิดดูแต่ล่ะแผ่น และสิ่งที่แม่เห็น
คณิต 0
วิทยาศาสตร์ 0
อังกฤษ 2
สุขศึกษา 4 ( เพศศึกษา )
พละ 2
สังคม 0
      แม่เห็นด้วยความตกใจจึงพูดออกมาว่า
แม่ : แล้วเมื่อคืนแกไม่ได้อ่านหนังสือเหรอ!!?
โทนี่ : อ่านครับแม่ แต่...
แม่ : แต่...?
     โทนี่เดินไปหยิบหนังสือมาให้แม่ดู พอทันใดแม่เห็นหนังสือที่โทนี่หยิบมา แม่พูดว่า “แกไปหยิบหนังสือของพ่อแกมาทำไม!!”
     หลังจากที่แม่เทศให้โทนี่ฟังเรื่องเกรด พ่อได้เดินเข้ามาหยิบใบเกรดดู แล้วพูดขึ้นว่า “ทำดีมากลูกพ่อ สมแล้วที่เราเป็นพ่อลูกกัน”
      พอแม่ได้ยินเข้าแม่ก็ทำหน้าเหวอ และก็เดินหนีไปอย่างไร้ร่องรอย
             15:30 น. ณ บ้าน จอห์น
 ขณะที่จอห์นกำลังจู๋จี๋กับอลิส
อลิส : พ่อแม่นายไม่อยู่เหรอ
จอห์น : พ่อแม่เราไม่อยู่ พ่อแม่เราไป TEXAS
อลิส : งั้นเราขอค้างที่นี้ ได้ไหม
จอห์น : ได้แต่เธอนอนกับแมวนะ ฉันจะนอนในห้อง
อลิส : ฉันเกลียดแมว แต่ฉันก็จะลองนอนดู
     หลังจากนั้นจอห์นก็ขึ้นไปเก็บ ทิชชู ในห้อง ทันใดนั้นเอง อลิส ตัดสินจับแมวขึ้นมาและ บีบคอแมว และพูดกับแมวว่า “แกกล้านอนกลับ จอห์นแฟนฉันหรอ” และแมวก็ตายไปในที่สุด อลิสก็ก็จึงเดินเข้าห้องจอห์นไป จอห์นเห็นอลิสเดินเข้าห้องจึงพูดว่า
จอห์น : อ้าว!! เข้ามาทำไมเนี้ย ? ให้นอนนอกห้องไม่ใช่เหรอ ?
อลิส :แมวมันข่วนชั้นอ่า (ทำหน้าเศร้า)
จอห์น :โอ๋ๆ อย่าร้องนะ เดี๋ยวพาไปดูช้าง
อลิส :แมวมันข่วนชั้น ชั้นเลยฆ่ามันตาย
   จอห์นมองหน้าอลิสด้วยความอึ้ง..
To be continue…
  ตอนต่อไป... หลังจากที่อลิสฆ่าแมวของจอห์นตาย จอห์นจะพูดอย่างไรกับอลิส และความเกรียนต่อไปจะเกิดไรขึ้น โปรดติดตามชม(อ่าน)ตอนต่อไป.... 
ถ้าชอบ กดติตาม/ประจารณ์ เฮ้ย!! วิจารณ์ ได้เลยนะครับ
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา