Love Roommate ความรู้สึกแปลกๆที่เรียกว่ารัก
เขียนโดย Painzing
วันที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2559 เวลา 04.51 น.
แก้ไขเมื่อ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2559 06.14 น. โดย เจ้าของนิยาย
4) เรื่องดีๆแว๊บเข้ามาให้ชื่นใจ
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความวันนี้เป็นวันที่เราทุกคนมาซ้อมร้องเพลงกันปกติ ด้วยความที่พาสเราอยุ่ใกล้กันฉันก็ยืนข้างปิง ซึ่งทำให้ฉันร้องเพลงเพี้ยนไปตามเสียงของปิง ก็ถูกว่าอีกตามเคยจากคุณครูใหญ่ และก็ต้องนั่งหงอยตามเคยเวลาโดนบ่น ฉันนี่แย่จริงๆ ซักพักก็มีเสียงไลน์ดังขึ้น .....ต่ะดึ๊ง....
ฉันเปิดดูด้วยความระทึกใจ
พี่บีชนั่นเอง ส่ง เสียงฮา เป็นเพลงที่ร้องในวันนี้และฉันโดนครูว่า ฉันยิ้มและเปิดฟังซ้ำไปซ้ำมาก่อนจะทักไป ..
^^ขอบคุณนะยูวววว
=0=ไม่เป็นไรฝึกเข้านะจะได้ไม่โดนว่าอีก
^^เค้าจะพยายาม
=0= พี่ว่าเราทำได้แหละฟังบ่อยๆนะ
^^ นี่ถึงหอแล้วก็รีบเปิดฟังซ้ำอีกเลยค่ะ เดี๋ยวอาบน้ำก็จะเปิดฟัง
=0= กินข้าวยัง?...
......
นะจุดนั้นใจเต้นมากแบบเขาจะชวนเราไปกินข้าวหรอว๊ากกก ดีใจมาก#แอบคิดแอบหวัง
^^ยังเรยยูวหิวมากแต่ต้องอาบน้ำก่อนเรยรีบกลับหอมาเนี่ย
=0= อ๋อ...ไม่น่าหละมะกี้ว่าจะชวนเห็นรีบเชียวว
^^ พี่กินข้าวอยุ่หรอ.?..
=0= ยังเลยอยุ่ร้านตัดผมอ่ะ รออีกคิวนึง มาหาพี่สิไปกินข้าวกันไหม?...
^^ไปไปไป อาบน้ำแป๊บบบ!! ฉันรีบตอบไม่ให้เสียโอกาศแม้แต่น้อย...
!!!!!๚ชวนจริงๆเขาชวนฉันจริงๆ ดีใจจบแบบกรี๊ดลั่นห้องอ่ะ อร๊ายยยยยยยย
อิ๋งเป็นไรรึป่าว ?..
ม่ายยยยยดีใจเฉยๆอ่ะปิง พี่บีชเขาชวนกินข้าวแหละ ปิงตกใจรีบวิ่งมาหาฉันที่หลังห้องคงคิดว่าเป็นอะไรไปแน่ๆ ตลกหน้าตาตื่นของแม่เกย์สาวคนนี้จริงๆ เป็นห่วงเค้าหรอออ ปิงจ๋าาาา-^0^ ฉัน ยียวนใส่เขาเเละก็ต้องโดนปลายนิ้วเรียวจิ้วใส่หัวเหม่งๆอย่างเเรง ด้วยความหมั่นใส้จากปิง เขาเดินกลับไปนั่งโต๊ะคอมเล่นเกมต่อส่วนฉันเดินเข้าห้องน้ำอย่างไวและรีบแต่งตัวก่อนจะทักพี่เขาไป
^^ พี่ขาาาเค้าเสร็จละกำลังจะออกไป
=0= ตัดผมเสร็จพอดีเหมือนกัน เจอกันร้านโจ๊กกลางซอย
ปิงปิงกินอะไรไหมจร๊ะวันนี้เจ้อารมณดีแด๋วซื้อมาฝาก !!! ฉัยเอ่ยปากถามปิดก่อนออกจากหอ มีความดี๊ด๊าสูงมากแก5555 เออเอาไรก็ได้ ซื้อมาเถอะรีบกลับมานะ.. ฉันยิ้มแรงแจกความสดใสและเดินสะบัดตูดออกจากหอทันใด ต้องข้ามสะพานลอยอ่ะเดินเข้าซอยอีกแบบเหงื่ออกพอดีแน่ๆนี่พึ่งอาบน้ทำด้วย สุดท้ายเลยตัดใจขึ้นรถรับจ้างเลยจร้าาา ลงทุนมาก รีบไปหาเขาที่ร้านทันที พอไปถึงก็เจอเขานั่งรอ
อยุ่เเล้ว กับผู้ชายคนนึงที่ฉันรู้จักดีแฟนเก่าเขานั่นเองพี่มิกซ์ นายแบบคนดัง ฉันรีบยกมือสวัสดีก่อนผู้ชายคนนั้นจะรีบขอตัวขับรถไปสยามก่อน
สั่งเลยอิ๋ง ได้เลย เอาโจ๊กหมู ใส่ใข่ใส่ต้นหอมอย่างเดียว+ตับเยอะๆค่ะ ...
2 ที่เลยป้าเอาเหมือนกัน
ยูวจะสั่งแบบนี้อยุ่แล้วหรอ ใช่พี่สั่งแบบนี้ประจำ
คำตอบนั้นทำให้ใจสั่นเลยอ่ะ ว๋ายยชอบอะไรเหมือนกันกะเราด้วย ฉันแอบบยิ้ม... เป็นบ้าหรอนั่งยิ้ม น่านนนน!! ยิ้มแป็บเดียวโดนด่าอีกละจร้า ฉันหุบยิ้มทันที ฌวลาอยุ่ใกล้ๆกันสอวคนอย่างนี้บางทีก็ไม่มีเรื่องจะชวนคุยเนอะฉันได้แต่ตักข้าวกินต่อไม่พูดไม่จา
เป็นใบ้หรอ?....
ป่าวววซะหน่อยทำไมยูวชอบว่าเค้านี่ก็เรยถามเขาไปตรงๆเพราะเจอหน้ากันทีไร โดนจิกโดนบ่นตลอด แล้วทำไมเรียกคนอื่นว่ายูว?.ก็มันติดอ่ะบางทีก็เรียกเพราะจำชื่อไม่ได้-5555 มันเป็นเรื่องจริงเค้าเป็นแบบนั้นบ่อยเลยทำให้เรียกคนรอบข้างว่ายูวๆหมดเวลา 555ตลกดีเอาเถอะพี่เเค่ไม่ค่อยชินอ้ะไม่เคยมีใครเรียกมก่อน เวลาอิ๋งพิมคุยกันกับพูดอยุ่ตรงหน้าเนี่ย ต่างกันนิดเดียวเพราะเวลาคุยกันจริงๆเสียงดูอ้อนพี่มากๆเลย อ้อนอะไรเล่าาายูวนี่มั่วจริงๆเค้าพูดปกติอ่ะ กะคนอื่นก็พูดงี้ เพื่อนๆอิ๋งหละ?.อ่อเพื่อนเค้าหรอ รออยุ่หอไง แด๋วจะซื้อข้าวไปฝาก บอกเพื่ินรึป่าวว่ามากะพี่ ...ป่าวว.... เออดีละ (มันทำไมหรอนี่ก็อยากจะถามว่าทำไมถ้าบอกเพื่ิอนไปแล้วมันจะทำไม) แล้วเพื่อนพี่อ่ะ ?.. อ่อมะกี้มากะมิกซ์อ่ะมันชวนมาตัดผม เป็นไงเท่ห์ไหม ดูหัวพี่สิ =0= ก็โอเคนะ ทรงนี้สั้นๆดูแลง่ายดีแต่สีน้ำตาลอ่อนทำให้ดูแปลกไปเป็นอีกคนเลย ฉันก็ตอบไป ตามที่มอง มันดีใช่ป่ะ ก็สวยเลยหละเท่แบบแปลกตาไปอ่ะมันสั้นมากเหมือนผู้ชายเลย 555 งี้แหละ อกหักก็ตัดให้สั้นสุดไปเลย ... ( เเหนะยังไม่ลืมเขาสินะ แต่คนที่ดีขนาดนั้น ถ้าเคยเป็นของเาเราคงเสียใจนานเหมือน่จะต้องมาเลิกกันง่ายๆแบบนี้อ่ะนี่ก็คิดเฉยๆไม่ได้แสดงความเห็นอกไปนะ +0+)
พี่อยุ่หอฝั่งนี้ของกินเยอะจัง เค้าชอบหลายร้านเลยฮ่ะ หรอพี่อยุ่มาจะสี่ปีละกินไม่กี่ร้านเองพี่ชอบกินแต่ร้านใต้หออ่ะ ยูวอยุ่หอไหนฮ่ะ อ่อพี่อยุ่ T1BA หนะกลางซอยนี่แหละ สงสัยข้าวหน้าหออร่อยมากเลยใช่ไหม ถึงกินบ่อย ใช่อร่อยมากมีอยุ่เมนูเดียวอ่ะพี่กินตลอดเพราะเขาขายอยุ่อย่างเดียวคืนข้าวไข่เจียว 55" ไม่เบื่อรึไงหล้ากินบ่อยๆ ก็เบื่อนะนี่ไงวันนี้เลยชวนเรามากินโจ๊ก อ่ออมันอย่างนี้นี่เอง งั้นเดี๋ยวอิ๋งขอสั่งให้ปิงก่อนนะคะ ฉันรีบสั่งโจ๊ก และรีบกินต่ออย่างรวดเร็ว ก็เริ่มไม่มีเรื่องคุยแล้วอ่ะ แถมเป็นห่วงปิงกลัวจะหิวด้วย เลยรีบ แต่พอกินเสร็จ พี่บีชก็บอกว่าเดินย่อยกัน ...นั่นคือเดินเล่นนั่นเอง เราก็เดินคุยเล่นกันมาจนใกล้จะถึงหน้าหอพี่เค้าละ ก็เจอเพื่อนเขาเดินผ่านมาพอดีเขาก็ทักเดินไปคุยและแนะนำเพื่อนให้รู้จัก แล้วบอกว่าฉันเป็นน้องในชมรมเเต่ก็ไม่วายโดนเพื่อนเขาเเซวว่าเบี้ยนก็บอกมาเถอะ แต่พี่เขาก็แก้ตัวจนเสียงสั่นฉันเองได้เเต่ยืนยิ้มๆเขินๆ และพอถึงหอพี่เขานี่ก็รีบขอตัวเเล้วบอกว่าหอุ่ไกลจะนั่งรถกลับแล้วนางก็บ๊ายบายลาแบบไม่ได้มีอะไรมากไปกว่านั้น แบบบาง ฝันดงฝันดีนะ ไม่มีเลย ฉันจึงรีบกลับเลยสิจะมีอะไรให้ฟินต่อ ในวันนี้คงดีมากๆแล้วสำหรับฉัน คนแอบชอบคนนึงที่ได้มีโอกาสใกล้ชิด แค่นี้มันดีมากจริงๆ ต่อไปนี้เราไม่ใช่แค่คนที่เคยเดินผ่านกันไปอีกเเล้ว ได้คุยได้สนิทมากขึ้นมาเเค่นี้ก็ดีกว่าที่คิดเอาไว้เยอะเลย เฮ้อออ
.... หายไปนานเเด๋วจะพยายามมาอัพจริงๆจังวันว่างๆซัก5 ตอนฝากติดตามไลท์แชร์ และเม้นเป็นกำลังใจให้เก๊าด้วยน้าา
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ