วุ่นรัก TJ sole
เขียนโดย Ats_1999
วันที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2559 เวลา 17.09 น.
แก้ไขเมื่อ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2559 15.13 น. โดย เจ้าของนิยาย
10) ที่มาที่ไป
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ" สวัสดี ค่ะ น้าแชริน" ฉันกล่าวสวัสดีน้าแชรินหรือ ปาร์ค แชริน ดีไซนเนอร์ชื่อดังอันดันต้นๆของเกาหลีใต้ ผ่านการแต่งงานมาแล้วครั้งนึงแล้วมีลูกชายหนึ่งคน ไม่มีใครรู้จักลูกของหล่อนจนมาถึงทุกวันนี้ ว่ากันว่าลูกของเธอประสบอุบัตติเหตุเสียชีวิตตั้งแต่เด็กพร้อมพ่อของเขา บ้างก็ว่าลูกของเธอใช้ชีวิตอยู่ต่างประเทศ......
"น่า รักจริงเด็กคนนี้! ทำงานไปเรียนไปทั้งๆที่เงินก็มีเหลือใช้แต่ก็ยังขยัน" น้าแชรินพูดชมฉันแทบทุกสิบห้านาทีเพราะพ่อชั้นเอาแต่เม้าท์มอยอวดลูกสาวยก ใหญ่'หึๆใครจะรู้ล่ะว่าที่ชั้นหางานทำคือเพื่อเก็บตังไปคอนเสริตและซื้อของ ที่เกี่ยวกับTJ soleแทบทุกอย่าง' พวกเราสามคนนั่งทานมื้อเย็นร่วมกัน และยังคงพูดคุยไม่พ้นเรื่องฉัน-.-
"แล้วเมื่อไหร่พวกเราจะได้เจอพร้อมหน้ากันสักทีล่ะคุณ" น้าแชรินถามขึ้น
"ผมยังไม่ได้บอกเรื่องนั้นกับฮานึลเลยครับคุณ"
"เรื่องอะไรคะพ่อ!?"
"คือ...พ่อของฮานึลน่ะ..เค้ากลัวว่าหนูจะรับไม่ได้เพราะปกติหนูเป็นลูกคนเดียว.."
" น้าแชรินท้องหรอคะะ0.0!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! "
"ฮ่าๆๆๆๆ ไม่ได้จะหมายความอย่างงั้นจ้ะ^^"
"อ่าว แล้วมันเกี่ยวอะไรกะที่หนูเป็นลูกคนเดียวคะ?"
"อ่าา...มันก็พูดยากนะ คือ หนูก็รู้ใช่ไหมว่าน้าเคยแต่งงานมาแล้ว แล้วที่เกิดอุบัตติเหตุทางทางรถยนต์นั่น..."
"อ่อ ค่ะหนูรู้มันเคยถูกเขียนเป็นข่าวอยู่ เสียใจด้วยนะคะ"
"จ้ะ ที่น้าจะบอกคือ เด็กคนนั้นยังอยู่จ้ะ "
"คะ???!!!!!"
"น้า กับญาติๆเป็นคนปิดข่าวทั้งหมดเพื่อปกป้องเด็กคนนั้น อันที่จริง..การตายนั้นมันไม่ใช่อุบัตติเหตุหรอก หนูก็รู้พ่อเด็กคนนั้นเป็นตำรวจช่วงนั้นบ้านเมืองเรากำลังสั่นครอนมากทางการ เมือง เขาได้รับภารกิจสำคัญแล้วไปสาวเจอตัวการสำคัญได้..จ้ะ เขาทำภารกิจสำเร็จแต่เขาก็คงพลาดเรื่องบางเรื่องไป...มีคนมาเก็บเขาขณะที่ กำลัง..พาลูกของน้าไปโรงเรียนวันแรก" น้าแชริมเล่าไปพลางยิ้มบางๆคิดถึงคนที่จากไป
"เรื่องทั้งหมดเป็นเรื่องที่ตำรวจแต่งข่าวขึ้นมาเองทั้งนั้นสินะ... แล้วเด็กคนนั้นตอนนี้อยู่ไหนหรอคะ?"
"เขา ยังอยู่ที่เกาหลีที่นี่แหละจ้ะ โตเป็นหนุ่มแล้วล่ะแต่วันนี้มาไม่ได้เพราะติดงานน่ะ เอ...จากที่น้าได้ฟังเรื่องของหนูจากพ่อ น้าว่าหนูเคยเจอเค้าแล้วล่ะ"
"ห้ะะ !!ใครหรอคะ????"
"น้า บอกเราไม่ได้หรอกจ้ะ ตานั่นเค้าสั่งไว้! เค้าบอกว่าอยากรู้จักหนูโดยที่หนูยังไม่รู้ตัวว่ากำลังจะได้เป็นพี่น้องกัน น่ะ ไม่รู้คิดอะไรของตานั่นเล่นเป็นเด็กๆ..ว่าแต่หนูจะรับได้ไหมถ้ากำลังจะมีพี่ ชาย"
"ฮ่าฮ่า ต้องขอคิดดูก่อนคะว่าพี่เขาเป็นคนยังไง ถ้าหล่อก็ให้ผ่านเลยย!" ฉันพูดหยอก
"สงสัยคงผ่านละจ้ะ บอกได้เลยว่าหล่อมาก ฮ่าฮ่าาฮ่าาา" น้าแชรินพูดพร้อมกับหัวเราะพร้อมๆกับพ่อของฉัน นี่เขาคงหล่อจริงๆสินะ
ณ คอนโด TJ sole
"งั้นแสดงว่าหลังจากแม่ของนายแต่งงานรอบสองกับพ่อของฮานึล ฮานึลกำลังจะเป็นน้องสาวนายใช่ไหม?"
"ใช่ แล้วล่ะ" เทียร์สตอบแทยอง แทยองเป็นทั้งน้องและเพื่อนที่สนิทที่สุดของเขา เขารู้ความลับของผมแทบทุกอย่างเรื่องแม่แท้ๆของผมมันก็รู้ เรื่องเดียวที่มันยังไม่รู้คือเรื่ิองที่ผมหันมวชอบผู้ชายด้วยกันนี่แหละ ถถถ
"งั้นที่ชั้นเห็นนายมองยัยนั่นแปลกๆเวลาเจอกัน..คือสรุปนายไม่ได้ชอบเธอ?"
"ก็ชอบ! แต่ไม่ได้แบบแฟนดูอึนๆดี น่าแกล้งฮ่าฮ่า"
"ห้ะะ อ้าววไอเราก็นึกว่าชอบกันอุส่าห์ลงทุนไปตีสนิท-.,-"
"แก คิดจะทำอะไรแทยอง! ยัยนั้นชอบชั้นนายก็รู้ถ้านายยังทำอย่างนี้ต่อไปหล่อนจะรู้สึกยังไงเมื่อ ชั้นกลายเป็นพี่ชาย อย่าเอาความรู้สึกคนอื่นเป็นของเล่น!!!"
"คร้บบบบบๆๆ เดี๋ยวผมก็จะเลิกติดต่อกะยัยนั่นล่ะ"
"ห้ะะ นี่นายมีเบอร์หล่อนได้ไง ลบเดี๋ยวนี้เลย! ชั้นขอสั่งในฐานะพี่ชายในอนาคต"
"แหมมม พอจะได้มีน้องก็หวงน้องสาวเลยยยน้าา-o-"
"หะ! ห้ะะ ปะ ป่าวววนะเว้ยย มึงจะหนีไปไหนนน กูบอกให้ลบบบบ" เทียร์สวิ่งไล่จับแทยองที่ถือโทรศัพท์โบกไปมาไปทั่วห้องนั่งเล่น
"พวกพี่เล่นไรเนี่ยยย หยุดนะะะไม่เห็นรึไงว่าถูพื้นอยู่น่ะะ!!!!" จีมินตะโกนด่าโวยวายพี่ๆที่วิ่งไปเหยียบส่วนที่พึ่งถูไป
ปาร์คจินนั่งมองความวุ่นวายที่เกิดขึ้นในห้อง เขาหยิบกล้องตัวโพรารอยด์ข้างตัวขึ้นมาถ่ายบันทึกเหตการณ์นั้น /แช้ะ แช้ะ....
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ