Error x Ink (รึป่าว)

8.0

เขียนโดย ฟางซ่า

วันที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2559 เวลา 19.45 น.

  15 ตอน
  4 วิจารณ์
  15.86K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2559 11.34 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

5) เพื่อนใหม่

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
โอ๊ยเจ็บๆ...ฉันบอกให้พวกนายถอยไปไง !! เด็กหนุ่มเสื้อเขียวตะโกนออกมา
 
แกนั้นแหละเป็นใคร.....แล้วมาชนพวกฉันทำไม Error ตะโกนบอกแบบไม่พอใจนัก
.
.
.
อะ..เออ ยะ..อย่าทะเลาะกันจะได้ไหมฮะ Ink เอ่ยขึ้นท่ามกลางการทะเลาะวิวาท
 
ชิ..ก็ได้แล้วนายเป็นใครล่ะ Error เอ่ยถามเด็กหนุ่มเสื้อเขียว
ฉันชื่อ Falip (ฟสิปปี้) (ปล.ขอเอาเรื่องอื่นมารวมด้วยนะแล้วก็เขามี 2 บุคลิคนะเออ)
 
เป็นเด็กย้ายมาใหม่น่ะยินดีที่ได้รู้จัก เอาเป็นว่าฉันขอโทษล่ะกันที่วิ่งชนพวกนายน่ะ Falip เอ่ยคำขอโทษ
.
.
เอ๋เด็กใหม่หรอ..น่าสนใจจัง Ink เอ่ยพูดด้วยความอยากรู้อยากเห็น
ฉันชื่อ Ink นะ ส่วนนี่ชื่อ Error ยินดีที่ได้รู้จัก งั้นต่อจากนี้เรามาเป็นเพื่อนกัน Ink เอ่ยพลางยื่นมือให้ทั้ง 2 ฝ่าย
 
ชิทำไมมันหงุดหงิดอย่างนี้นะ - - * Error คิดในใจ
.
.
.
ทั้งตู่จับมืออิ้ง
.
.
กริ๊งงง เสียงออดดังเป็นการบอกว่าได้เวลาเข้าเรียนแล้ว
ทั้งหมดยืนเงียบ
.
.
.
เฮ้ยย !
เห๋ !
ห๊ะ !
ทั้งหมดตะโกนพร้อมกัน
.
ชิบผายล่ะ Error เอ่ย
.
.
อะผมกินน้ำก่อนนะฮะ Ink เอ่ยแบบรีบๆ
.
เร็วๆมันออดแล้วนะเฟ้ยย ฉันไปก่อนล่ะ Falip เอ่ยพลางเริ่มวิ่ง
.
.
รอผมด้วยซิ Ink รีบวิ่งตาม Falip กับ Error แต่ก็ตามไม่ทัน
Error ดึงอิ้งขึ้น Blasters ของตัวเอง
.
.
เฮ้ ! พวกนายขี่โกงนิหว่า Falip เอ่ยพลางวิ่งให้เร็วกว่าเดิม
 
งั้นฉันไม่โกง Error ลงจาก Blasters ของตัวเอง
แข่งกันไหมล่ะใครถึงก่อน Error เอ่ยพลางวิ่ง
 
มาสิไอ้กระดูก Falip เอ่ยพลางวิ่งไวกว่าเดิม
 
ทั้งคู่แข่งกันไปจนถึงห้องเรียน
.
.
.
จบตอนที่ 5

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา