บุคลคนไร้ตัวตน
7.7
เขียนโดย Sobell
วันที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2559 เวลา 13.25 น.
2 ตอน
3 วิจารณ์
4,274 อ่าน
แก้ไขเมื่อ 23 เมษายน พ.ศ. 2559 13.58 น. โดย เจ้าของนิยาย
2) WHO ?
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ หลังจากเธอตื่นขึ้นมา เธอก็สงสัยว่าใครคือคนในฝันผู้หญิงคนนั้นคือใคร เธอได้ลุกและไปอาบน้ำ ทุกอย่างเหมือนที่เธอฝัน เธอได้ยินเสียงคนเดินภายในห้องขณะที่เธออยู่ในห้องน้ำเธอเดินออกมาดูไม่พบใคร ครั้งแรกไม่มีอะไร ครั้งที่2เธอเดินออกมา มีเงาอยูหน้าระเบียง เธอ ตื่นเต้นและเหงื่อไหล มาก ภายในห้องเงียบสงัด....ได้ยินแต่เสียงลมเบาๆๆ พอเธอค่อยๆเดินออกไปเธอก็เอามือเอื้อมไปเปิดผ้าม่าน พอเปิดไปปรากฎว่าเป็นเจ้าแมว สีดำ เธอถอนหายใจ เฮ้ออนึกว่าอะไรสะอีก แล้วแมวตัวนั้นก็กระโดดไปห้องข้างๆ เธอก็กลับเข้าไปอาบน้ำต่อ พออาบน้ำเสร็จเธอ ก็ลงไปซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อใกล้ๆอาพาสเมนพอเธอเดินเข้ามาใน ตึก มีป้าคนนึง ทักเธอว่า น้องๆๆ เธออะชื่อไรหรอ?
บิซากะ ค่ะ บิซากะตอบ ??? ป้าก็ถามต่อว่าหนูพักอยู่ห้อง 304 ใช่ไหม บิซากะตอบ ใช่ค่ะ มีอะไรหรือป่าวค่ะ อป้าตอบไม่มีไร แล้วเธอเจออะไรบ้างยังละ ??? และป้าก็รีบเดินหนีไป ป้าเห็นเงาๆผู้หญิง อยู่ข้างเธฮมีเลือดไหลเต็มตัวเธฮมองป้าสายตาอย่างอาฆาต บิซากะยืน งง และตะโกนเรียกป้าๆค่ะ และก็บ่น อะไรของเค้านะ ....เธอก็เดินขึ้นห้อง รับประทานอาหารทีที่เธอซื้อมา พอทานเสร็จเธอก็มานั่งดูทีวี รายการผี ดูดีๆๆทีวีก็ ดับ ภาพเป็นขาวดำ และมีรูปผีผู้หญิงขึ้นมา บิซากะกริ๊ดร้องด้วยความกลัว จากนั้นเธอก็สะดุ้งตื่น พบว่าเธอนั้นฝันถึงผู้หญิงคนนั้นอีกแล้ว มันเป็รนข้อสงสัยค้างคาอยู่ในใจเธอว่า ใครกัน ...................โปรดติตามตอนต่อไป
บิซากะ ค่ะ บิซากะตอบ ??? ป้าก็ถามต่อว่าหนูพักอยู่ห้อง 304 ใช่ไหม บิซากะตอบ ใช่ค่ะ มีอะไรหรือป่าวค่ะ อป้าตอบไม่มีไร แล้วเธอเจออะไรบ้างยังละ ??? และป้าก็รีบเดินหนีไป ป้าเห็นเงาๆผู้หญิง อยู่ข้างเธฮมีเลือดไหลเต็มตัวเธฮมองป้าสายตาอย่างอาฆาต บิซากะยืน งง และตะโกนเรียกป้าๆค่ะ และก็บ่น อะไรของเค้านะ ....เธอก็เดินขึ้นห้อง รับประทานอาหารทีที่เธอซื้อมา พอทานเสร็จเธอก็มานั่งดูทีวี รายการผี ดูดีๆๆทีวีก็ ดับ ภาพเป็นขาวดำ และมีรูปผีผู้หญิงขึ้นมา บิซากะกริ๊ดร้องด้วยความกลัว จากนั้นเธอก็สะดุ้งตื่น พบว่าเธอนั้นฝันถึงผู้หญิงคนนั้นอีกแล้ว มันเป็รนข้อสงสัยค้างคาอยู่ในใจเธอว่า ใครกัน ...................โปรดติตามตอนต่อไป
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ