บุคลคนไร้ตัวตน
7.7
เขียนโดย Sobell
วันที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2559 เวลา 13.25 น.
2 ตอน
3 วิจารณ์
4,275 อ่าน
แก้ไขเมื่อ 23 เมษายน พ.ศ. 2559 13.58 น. โดย เจ้าของนิยาย
1) คืนแรก
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ ห้องเช่า ในอาพาสเมน ห้อง 304 บิซากะ ซึ่งเข้ามาอาศัยอยู่ที่อาพาสเมนนี้ ห้อง 304 เธอได้มาอย่างบังเอิญแถมห้องเช่าราคาถูก มีทุกอย่างครบ สะดวงสบายมันถูกมากจนหน้าตกใจเธอเลยตอบตกลงเข้าไปอยู่โดยไม่ถามประวัติหรือเช็คประวัติเลย
เฮ้อ เสียงของ บิซากะ เหนื่อยจัง เก็บของเพิ่งเสร็จ หล้มตัวลงนอน ขณะนั้นเธอ เผลอหลับ เธอได้ฝันถึงผู้หญิงคนนึงเธอมานั่งปลายเตียงที่เธอนอน เธอตื่นขึ้นมาและถามผู้หญิงคนนั้นว่าเธอเป็นใคร เธอคนนั้นร้องไห้ และมีเลือดไหล เต็มตัว เธอสะอึกสะอื้น และเทอค่อยๆๆหันหน้ามาหา บิซากะ ด้วยความน่ากลัว เธอ กริ๊ดร้องดังลั่นด้วยความเจ็บปวด บิซากะ ตกใจกริ๊ดด้วยความกลัวละสะดุดตื่น เธอตกใจมาก เธอตั้งสติ และสวดมนต์ เธอเหงื่อไหลเต็มตัว พอเธอตั้งสติได้เธอก็บอกเฮ้อแค่ฝันไปนั้นเอง เธอตื่นมาพร้อมกับฟ้าที่กำลังมืด เธอลุกขึ้นมาอาบน้ำขณะที่เธออยู่ในห้องน้ำอย่างสบายในที่ได้ยินเสียงคน คนกำลัง้ดินทำอะไรอยู่ในห้องของเธอ เธอได้เปิดประตูห้องน้ำละออกไปดู แต่ไม่มีใครเลย เธอเข้ามาอาบน้ำอีกครั้ง เสียงก็ดังขึ้นอีกครั้งเธอเดินออกมาดู มีเงาอะไรเดินผ่านเธอไปตรงระเบียง เธอ ตะโกนถามว่า ใครอะ เธอค่อยๆเดินไปดูที่หน้าระเบียง เธอพบผู้หญิงคนนึงกำลังกระโดดลงจากระเบียงของเธอ เธอตะโกนบอกผู้หญิงคนนั้นว่าอย่าๆๆๆๆ ผู้หญิงคนนั้นก็โดดลงไป บิซากะ เธอสะดุดตื่นขึ้นมา เหงื่อไหลเต็มตัวเธอหวาดกลัวมาก นี่คือการฝันส้อนฝันของเธอ เธอเริ่มมสงสัยว่าใครคือผู้หญิงคนนั้น................... โปรดติดตามตอนต่อไป
เฮ้อ เสียงของ บิซากะ เหนื่อยจัง เก็บของเพิ่งเสร็จ หล้มตัวลงนอน ขณะนั้นเธอ เผลอหลับ เธอได้ฝันถึงผู้หญิงคนนึงเธอมานั่งปลายเตียงที่เธอนอน เธอตื่นขึ้นมาและถามผู้หญิงคนนั้นว่าเธอเป็นใคร เธอคนนั้นร้องไห้ และมีเลือดไหล เต็มตัว เธอสะอึกสะอื้น และเทอค่อยๆๆหันหน้ามาหา บิซากะ ด้วยความน่ากลัว เธอ กริ๊ดร้องดังลั่นด้วยความเจ็บปวด บิซากะ ตกใจกริ๊ดด้วยความกลัวละสะดุดตื่น เธอตกใจมาก เธอตั้งสติ และสวดมนต์ เธอเหงื่อไหลเต็มตัว พอเธอตั้งสติได้เธอก็บอกเฮ้อแค่ฝันไปนั้นเอง เธอตื่นมาพร้อมกับฟ้าที่กำลังมืด เธอลุกขึ้นมาอาบน้ำขณะที่เธออยู่ในห้องน้ำอย่างสบายในที่ได้ยินเสียงคน คนกำลัง้ดินทำอะไรอยู่ในห้องของเธอ เธอได้เปิดประตูห้องน้ำละออกไปดู แต่ไม่มีใครเลย เธอเข้ามาอาบน้ำอีกครั้ง เสียงก็ดังขึ้นอีกครั้งเธอเดินออกมาดู มีเงาอะไรเดินผ่านเธอไปตรงระเบียง เธอ ตะโกนถามว่า ใครอะ เธอค่อยๆเดินไปดูที่หน้าระเบียง เธอพบผู้หญิงคนนึงกำลังกระโดดลงจากระเบียงของเธอ เธอตะโกนบอกผู้หญิงคนนั้นว่าอย่าๆๆๆๆ ผู้หญิงคนนั้นก็โดดลงไป บิซากะ เธอสะดุดตื่นขึ้นมา เหงื่อไหลเต็มตัวเธอหวาดกลัวมาก นี่คือการฝันส้อนฝันของเธอ เธอเริ่มมสงสัยว่าใครคือผู้หญิงคนนั้น................... โปรดติดตามตอนต่อไป
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ