รุ่นพี่ในฝัน
เขียนโดย ดวงจันทร์ในคืนที่ฝนตก
วันที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2559 เวลา 15.47 น.
แก้ไขเมื่อ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2559 20.34 น. โดย เจ้าของนิยาย
4) วันปัจฉิมพี่ม.3
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความพอวันจันมาถึงรร.พี่บาสเจอครีม พี่บาสดูทำตัวไม่ค่อยถูก ยิ้มเขินไปหมด เเล้วพอเดินผ่านม.3พี่
เขาก็จะมาที่ป.5ตลอด เเล้วพี่เขาก้อใช้ให้เพื่อนบังให้ด้วย เเล้วพอตอนที่ครีมเดินไปที่โรงงอาหารพอ
เดินกลับครีมกับต้นอ้อเดินไปสบตากับพี่บาสพอดี เเล้วพี่บาสก้อเอาเเต่ก้มหน้ายิ้มอย่างเดียว เเล้ว
ครีมก้อยิ้มอย่างเดียวเหมือนกันเเล้วต้นอ้อกอเเซวพี่บาสกับครีมเเล้วพอเดินผ่านพี่บาสก้อยิ้มเหมือน
เขินๆด้วย
เเล้วพอพี่บาสกินข้าวเสร้จพี่บาสเดินผ่านม.3พี่บาสก้อยิ้มให้ครีม พอเลิกเรียนครีมไปยืนรอพี่บาสที่
หน้ารร.ยืนตากเเดดด้วย เเล้วพอพี่เขาเดินออกมาพี่เขาเห้นครีมพี่เขาก้อยิ้มให้ครีม เเล้วครีมก้อยิ้ม
ให้พี่บาส เเล้วพอพี่บาสเดินไป ครีมก้อรีบหันกลับมาดู เเล้วพอวันต่อมา
เป้นวันที่พี่ม.3ปัจฉิม เเล้ววันนี้ตอนเที่ยงครีมกับพวกไปที่ม.3ชั้นเดียวกับห้องพี่บาส ครีมเดินผ่าน
ห้องพี่บาสกับพวกๆด้วย เเล้วตอนที่เดินผ่านครีมก้มหน้าอย่างเดียวไม่มองใครเลย เเล้วพอครีมเดิน
เข้าไปที่ห้องม.3/2เเล้วพอครีมเดินออกพี่บาสยุที่ประตูหลังขอห้องเรียน เเล้วพอครีมเดินออกทาง
ประตูหน้า เพื่อนๆของครีมก้อลากครีมไปที่หน้าห้องม3/1ที่ต้องเดินผ่านพี่บาส เเล้วพอเพื่อนของ
ครีมลากครีมไปพี่บาสก้อเห้นครีม ครีมพยายามหลบหน้าพี่บาสเเล้ว เเต่หลบไม่พ้น ยังไงพี่บาสก้อ
เห้นครีมยุดีเเล้วพอครีมเดินผ่านพี่บาสพี่บาสก้อมองครีมเเล้วยิ้มด้วย เเล้วครีมก้อยิ้มเเบบเขินๆ
เหมือนกัน เเล้วพอครีมเดินไปที่ม.3/1พี่บาสกับเพื่อนก้อเดินไปที่ห้องม.3/1เหมือนกัน เเล้วครีม
ยืนรอเพื่อที่จะเขียนหลังพี่เนสทำไปทำมาครีมกลับไม่ได้เขียนเพราะพวกพี่บาสกับพี่บาสมาที่พี่เนส
พี่บาสนั่งที่เก้าอี้ครีมยืนยุที่หลังพี่เนสเเล้วพี่บาสก้อเห้นครีม ครีมก้อรีบเดินกลับเเล้วพอครีมเดินไปที่
ม.3/3เพื่อนของครีมก้อชวนครีมไปหาพี่เนสเเล้วครีมก้อต้องยอมเพื่อน ครีมเลยเดินไปหาพี่เนส
เเล้วตอนที่เดินไปหาพี่เนส พวกของพี่บาสก้อเดินกลับพอดีทำให้พี่บาสกับครีมเดินสวนกันด้วย ครีม
เขินมากๆเลยย
เเล้วพอสักพักครีมก้อให้เพื่อนเอาลูกอมไปให้พี่บาสครั้งเเรกเบลล์เอาไปให้พี่บาส เเล้วพี่บาสก้อเอา
เเเล้วพี่ฟิมล์ขอพี่บาส เเลวพี่บาสไม่ให้เเเล้วพี่บาสก้อยิ้มอย่างเดียว พอครั้งที่2อ้อหอมดำเบลล์ เอา
ไปให้พี่เขาเเล้วพี่เขายืนยุที่ริมหน้าต่าง เเล้วพวกของครีมก้อเดินเข้าไปในห้องพี่เขาเดินตรงไปหาพี่
เขาเเล้วก้อเอาลูกอมให้พี่ พี่เขาเอามือมารับอย่างดี พวกนี้ไม่ต้องบังคับเลยสักนิด เเล้วพวกนี้ก้อ
บอกพี่เขาว่า พี่เเฟนพี่ฝากมาให้ เเล้วอีกคนก้อบอกว่า ครีมนั่นพี่ เเล้วอีกคนก้อบอกว่าอย่าทิ้งเพื่อน
กุนะ
เเล้วพี่เขาก้อยิ้มอย่างเดียว เเล้วเพื่อนของครีมเลยเดินออกมาเเล้ว เเล้วก้อมาเล่าให้ครีมฟัง
พอครีมรุ้เเบบนั้นครีมก้อยิ้มเขินมากๆเลยจ้าาา
ฝากติดตามตอนต่อไปด้วยน้าาา ว่าครีมกับพี่บาสจะเป้นยังไงกันต่อ ฝากติดตามด้วยน้าจ้าา
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ