นายเป็นทาสของฉันคนเดียวเท่านั้น [zorosanji]
เขียนโดย solralsell
วันที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2559 เวลา 14.30 น.
แก้ไขเมื่อ 23 มีนาคม พ.ศ. 2559 15.19 น. โดย เจ้าของนิยาย
1) เรื่องของโลก
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความในโลกนี้มีประชากรอยู่สามแบบ..sacred thing ชนชั้นสูงที่ใช้ชีวิตอย่างสุขสบาย แน่นอน มีชนชั้นสูงก็ต้องมี low thingชนชั้นต่ำ ผู้ที่ต้องไปเป็นทาสให้กับชนสูงทั้งหลายนั้น แน่นอนว่าพวกเขาไม่มีค่าแรง เมื่อเกิดมาได้13ปีจะต้องถูกนำไปขายให้กับชนชั้นสูง และต้องถูกใช้งานโดยชนชั้นสูงไปจนตาย ชนชั้นสุดท้ายคือmiddleหรือ sell ชนชั้นที่ขายพวกlow thingให้กับชนชั้นสูง ถ้ามีใครขายไม่ออก คนคนนั้นจะต้องเป็นทาสของmiddle middleอีกแบบหนึ่งหรือ middle zeroคือพวกตำรวจที่คอยจับพวกที่ทำผิดกฏหมาย และคอยปกป้องชนชั้นสูง
โลกใบนี้ ผู้เป็นlow thingจะไม่มีวันรอดพ้นจากการเป็นทาสอย่างแน่นอน..
กลุ่มหมวกฟางเป็นกลุ่มก่อการร้ายของชนชั้นสูง พวกเขาทั้งหมดเกิดมาในชนชั้นสูงและรวมตัวกันโดยมีเป้าหมายว่าจะเอาชนะผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดของmiddle zero เพราะพวกนั้นถือเป็นสมบัติล้ำค่าที่อยู่ในชนชั้นกลาง เป็นบุคคลที่แข็งแกร่งมาก ถ้าใครชนะพวกนั้นได้ จะได้กลายเป็นราชาของโลก
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ