แฟนตัวร้ายของนายหื่นกาม(The wanton lust)
เขียนโดย มาสเตอร์โดรา
วันที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2559 เวลา 18.10 น.
แก้ไขเมื่อ 27 มกราคม พ.ศ. 2560 23.17 น. โดย เจ้าของนิยาย
11) อีกแล้วหรอ
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ“ทำบ้าอะไรของพี่เนี้ย”
ผมรีบลุกก่อนที่จะโดนชะตากรรมมี่ยังไงก็เกิด
“ก็ไม่ได้บ้านิก็มันรักอ่ะ”
“บ้า”
ผมรีบเดินเข้าห้องน้ำไปนานๆทีพูดหวานซะเลี้ยนคอซะขนานนี้
แล้วผมก้อจัดการอาบน้ำเรียบร้อยก่อนที่จะไปนั่งอ่านหนังสือการ์ตูนที่มีอยู่มากกว่าสิบเล่มที่กองอยู่บนโต๊ะข้างเตียงคนไข้
“พัตไปซื้อขนมมาให้กินหน่อยสิ”
“อ่านการ์ตูนอยู่เดี๋ยวจะไปซื้อให้”
“อยากกินตอนนี้อ่ะ”
“อะไรอีกเนี้ยทำตัวเป็นเด็กไปได้”
“ผมวางหนังสือลงก่อนที่จะพยายามหนิบเล่มต่อไปมาอ่านแต่ก้อโดนจับไว้ซะก่อน
“ไปซื้อให้หน่อยนะหรือว่าจะให้กินพัตแทนดี”
ผมลุกจึ้นจากเก้าอี้อย่างไวคนเจ็บอะไรว่ะหื่นได้ทุกสถานการ์ณแบบนี้
ผมกำลังเดินไปเปิดประตูเพื่อที่จะออกไปข้างนอกแต่ก็เจอกับคนที่ไม่ควรจะเจอในสถานการ์ณแบบนี้
บาส
ผมถอยกรูออกมาจากประตูอย่างไวไม่ใช่แค่ผมนะที่อึ่งแต่ดูเหมือนฝ่านตรงข้ามก้ออึ่งไม่แพ้ผมที่เจอผมแบบนี้
“มึงมาทำไมว่ะ”
เสียงของจินดังมาจากข้างหลังซึ่งตอนนี้ผมเกร็งจนขยับไปไหนไม่ได้เลย
“ก้อมาดูไอ้โง่อย่างมึงไง”
พูดจาแบบนี้รู้สึกคันเม้าอยากเอาหน้าไอ้งั่งนี้มาเกาจังเลยแหะ
“เอ่อ...พอใจมึงแล้วสินะ”
“มากเลยว่ะ555”
เลวได้โล่เลยแหะตอนนี้ผมก้อยืนอยู่ที่เดิมแต่สีหน้าของผมเริ่มเปลี่ยนไปจากหน้าอึ่งๆอยู่ก้อรู้สึกอยสกจะฆ่าหมอนี่จังเลยตอนนี้
“งั้นกูไปล่ะขอให้ตายไวๆนะเพื่อน”
โห้อวยพรซะอยากถีบออกไปจากห้องเลยนะเนี้ย
แล้วบาสก้อเดินออกไป
“ไปซื้อขนมเร็วๆหน่อยสิ”
“นี่สถานการ์ณแบบนี้ยังจะกินอีกหรอ”
“ก้อมันหิวนิ”
“ไม่กลัวโดนรอบสองหรอ”
“ไม่หรอกน่ามันไม่กล้าหรอกพี่รู้จักมันดี”
“รู้จักมันดีพูดยังกะสนิทกันงั้นแหละ”
“เปล่า...ช่างเหอะไปได้แล้วหิว”
“เอ่อๆ”
แล้วผมก้อเดินออกจากห้องไปในความคิดผมนะไอ้บ้าบาสนั้นต้องมาก่อเรื่ิงอีกแน่ๆเลยรีบไปรีบมาดีกว่า
หลังจากที่ผมซื้อขนมมาเยอะแยะผมก้อเห็นบาสเดินไปในห้องของจิน
เอาแล้วไงตายแน่ๆเลยคราวนี้
#โปรดติดตามต่อนต่อไป
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ