นินจาสาวคิมุระ
เขียนโดย Reen
วันที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2559 เวลา 15.01 น.
แก้ไขเมื่อ 2 มีนาคม พ.ศ. 2559 15.57 น. โดย เจ้าของนิยาย
2) ภารกิจแรกของทีม
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ"เอาหล่ะภารกิจแรกของพวกเธอคือการคุ้มกันเเจ้าหญิงไปให้ถึงวังนะอาจจะยากแต่ก็ไม่เกินความสามารถของนินจาหรอกนะ"
"ค่ะพวกเราจะพยายามค่ะ"จากนั้นเราก็ออกเดินทาง
"วันนี้ทำไมมันร้อนจังงงงงง"
"อดทนหน่อยสินายนิ"ระหว่างเดินทางเราก็เจอนินจาคนหนึ่งที่จะมาทำร้ายเจ้าหญิง
"นายเป็นใครกัน"ชั้นถามพร้อมกับเอาอาวุธออกมา
"ชั้นชื่อว่าจินโค อะไรกันนี่หรอผู้ที่จะคุ้มครองเจ้าหญิงหึน่าหัวเราะจิงๆ"
"นี่แกดูถูกพวกชั้นงั้นหรอห๊าาาาา"มินาโตะพูดเสร็จก็วิ่งไป
"คาถาแยกเงา"เข้าไปชกทั้งหมดจากนั้นจินโคก็โยนร่มขึ้นแล้วเรียกคาถา"คาถาร่มเข็มมฤตยู"ร่มนั่นก็กางออกแล้วมีเข็มมากมายพุ่งมา
"มินาโตะระวังงงงง!!!!!!"ชั้นพูดเสร็จรินเดกัลก็วิ่งไปช่วยมินาโตะ"เซงดันเท็นเซ(จำแปลไทยไม่ใด้)"ด้วยพลังของเนตรรินเนกัลเข็มก็ไม่สามารถผ่านเข้ามาใด้ชั้นก็คุ้มกันเจ้าหญิงใว้จินโคมาเล่นงานชั้นข้างทางเป็นเหวข้างล่างเป็นน้ำชั้นสียท่าจงตกลงเหวตอนนั้นมินาโตะรับชั้นใว้ใด้ก็โชคดีไป
"นี่ลูกของโฮคาเงะทำใด้แค่นี้หรอ"
"แกอย่ามาดูถูกแม่ชั้นนะยะ!!!!!!!จงแหลกไปซะ!!!!!!!"ชั้นชกหมอนั่นไปติดกับกำแพงหิน
"สำเร็จ"
"นี่คิมุระโหดไปเปล่าว"
"เป็นปกติของคิมุระอยู่แล้วนิ"พอรินเดกัลพูดเสร็จเราก็เดินทางต่อจนถึงที่หมาย
ติดตามตอนต่อไป(พอดีเนื้อที่ไม่พอ)
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ