LOVE CRAZY Season 2 รักนายว่ะ ไอบ้า ( yaoi,yuri )
เขียนโดย AumgPaoMINI
วันที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559 เวลา 22.40 น.
แก้ไขเมื่อ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559 22.53 น. โดย เจ้าของนิยาย
17) แค่คนบ้า
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความบท ฟิวส์
พยากรณ์อากาศวันนี้ หนาวจริง เนอะ แต่ก็นะ อั๋นเรียนที่มหาลัยไหนเนี่ย ? // หน้าแดง -///- // เอ้ย !!! พอๆ จบๆ เดินเข้า มอๆ
ผมได้เดินเข้ามหาลัยได้ครึ่งทาง ผมเจออั๋นนั่งตรงตึกวิศวะ อย่าบอกนะ.... เขาหันมาแล้ว
อั๋น" // โบกมือ // พี่ฟิวส์ !!!!
ฟิวส์" // เดินหนี // ~
อั๋น" // สีหน้าหดหู่ //
เขาดูหดหู่ไปเลย เอาเถอะเข้าคลาสๆ
คลาสเรียน
บอล" เห้ย ฟิวส์
ฟิวส์" ห้ะ ?
บอล" กูได้ข่าวว่า... อั๋น ปี2 วิศวะ จะจีบมึงง่ะ
ฟิวส์" ( ห้ะ !!!! ).... จะ...จริงดิ ?
บอล" กูล้อเล่นมั้ง เห็นพวกอีเบล เมาท์ กัน... กูไม่รู้นะ ได้ข่าวอีกว่า สาวอักษร ก็เมาท์ กัน เออ... มึงกับน้องเขานี่จริงป่ะวะ ?
ฟิวส์" ก็... เมื่อวานซืน น้องเขามา.. บอกว่ากูนี่ สเป๊ค น้องเขาว่ะ
บอล" // ตบมือ !!! // เชรดดด
ฟิวส์" ไรมึง ?
บอล" กูคิดว่ามึงลองคบน้องเขาป่ะ ? ลองดูๆๆ
ฟิวส์" ไม่ดีๆๆ น้องเขาผู้ชายนะสัส
บอล" เออ... จริงว่ะ เอาเป็นว่า กูพูดเล่น 5555
ฟิวส์" เออ... กูจะกลับละ วันนี้คลาสเดียว สบายยย // ยักคิ้ว //
บอล" จ้าา พ่อ เกียรตินิยม อันดับ 1 !!!!
ฟิวส์" เออ ตั้งใจเรียนละ
ผมออกจากห้องเรียนและจะมุ่งหน้าออกไปหาอะไรกิน แต่....
พี่ฟิวส์คะ ! ( ปี1 ? )
ฟิวส์" ครับ ?
..." คือ... พี่ฟิวส์คะ มีคนรู้ใจยังคะ ?
ฟิวส์" ( สารภาพรัก ? ).... เอ่อ...
..." หนูชอบพี่มากเลยค่ะ พี่ทั้งหล่อ และฉลาด คือ... เป็นแฟนกับหนูนะ
ฟิวส์" ( น้องเขาน่ารักอยู่นะ... ).. คือพี่...
นี่ !!!! ( อั๋นเหรอ ? )
อั๋น !!!!
..." โอ๊ย !!! // โดนอั๋นผลักออก //
อั๋น" น้องครับตรงด้านนูนนนน น่ะ มีอาหารเยอะแยะนะครับ อย่ามาแย่งของคนอื่นกินสิครับ // สายตาดุดัน // ไปสิครับ รอให้พ่อน้อ... โอ๊ะลืม !!! ห้ามใช้คำหยาบกับผู้หญิง เดี๋ยวพี่ไปเอง ป่ะพี่ฟิวส์
เขาได้ลากผมออกจากตรงนั้น และพาผมไปที่เก้าอี้ตรงร้านอาหารของหน้ามอผม และผมก็ถามเขา...
นี่อั๋นทำงี้ไม ? เขาผู้หญิงนะ
อั๋น" ผู้หญิงก็ช่างเถอะครับ ผมบอกแล้วไง ว่าพี่อ่ะ สเป๊คผม !!! ห้ามใครแตะ
ฟิวส์" นี่เราเป็นเกย์ ?
อั๋น" ใครบอก ? ผมแค่ชอบพี่ ไม่ใช่เกย์สักหน่อย
ฟิวส์" นั่นแหละเกย์ เรามาบอกพี่ ว่าพี่ สเป๊คเรา เดี๋ยวมีคนอื่น เราก็เปลี่ยนใจ
อั๋น" พี่ไม่รู้อะไรอย่ามาเลย ผมชอบแอบมองพี่ที่ร้านกาแฟบ่อยๆ นะ ในร้านอ่ะ พี่คือหล่อ ล่ำ !!! แต่ไม่รู้ไอนั่นจะใหญ่เปล่า ? ( ไอเด็กนี่ !!! )
ฟิวส์" เออ... แล้ว เราไปประกาศ ใช่มั้ย ? ว่าเราจะจีบพี่ ?
อั๋น" แน่นอน คนอย่างผมชอบใคร ตาต่อตา ! ฟันต่อฟัน !
ฟิวส์" อ่าห้ะ... ก็นะ
อั๋น" // หอมแก้มฟิวส์ //
ฟิวส์" ทำไรเนี่ย !!! ขนลุก !!!
อั๋น" เราคบกันแล้ว !!!
ฟิวส์" ไปละ // ลุกขึ้น //
อั๋น" ไปไหน ? // วิ่งตาม //
ฟิวส์" ฆ่าตัวตาย
อั๋น" ไปตายด้วย !!!
ฟิวส์" เห้ย !! เอาจริง ?
อั๋น" ผมจะตามไปที่ๆ มีพี่ เพราะผมชอบพี่ !!
ฟิวส์" // ทำหน้าหวาดกลัวสุดๆ //
อั๋น" .... ทำหน้าแบบนั้นเพื่อ ?
ฟิวส์" ไปละ
ผมได้เดินออกจากเขา และเขาก็ ตะโกนมาว่ะ " ผมจะเอาพี่เป็นผัว ! " นี่มันจะไม่อายใครรึไงห้ะ !? เห้อช่างเถอะ ก็แค่....
มีคนบ้ามาชอบอ่ะนะ ....
จะอัพต่อก้ะ.... !!!
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ