เสน่ห์หาบ้านทุ่ง
เขียนโดย ไอ้กล้า
วันที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559 เวลา 15.02 น.
แก้ไขเมื่อ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559 19.16 น. โดย เจ้าของนิยาย
6) น้าแพรว
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ........เถียงนาน้อยชายทุ่ง ทิดหาญ พร้อมลูกชายทั้งสอง สาละวนจัดเตรียมข้าวของสัมภาระ เพื่อกลับเข้าหมู่บ้านหลังจากยกครัวลงมาค้างอ้างแรมตั้งแต่ลงนาวันแรก จนบัดนี้นาทั้งผืนนั้นปักดำเสร็จแล้ว
^เสร็จซะทีปีนี้ เฮ้อ^ ทิดหาญตบบ่าลูกทั้งสองอย่างเห็นใจและเข้าใจในความเหนื่อยล้าที่ต่างก็บุกบั่นสู้งานมานานแรมเดือน
^ก้องเอ้ยเอ็งกับน้องขนของล่วงหน้ากลับบ้านก่อนนะ เดี๋ยวพ่อจะเอาควายไอ้ดำ กลับเอง ^
^อย่าอยู่ค่ำมากนะพ่อ วันนี้วันพระ เอาพระขึ้นหิ้งซะเลย ทิ้งบ้านมาซะนาน^
^เออ แดดร่มเดี๋ยวพ่อกลับ ^ เพียงแค่นั้น ไอ้ก้อง กับน้องชายก็แยกจากพ่อ หาบคอนสัมภาระของใช้บ่ายหน้าเข้าหมู่บ้าน
....... สายลมจางๆพัดแผ่ว ท้องฟ้าปลอดโปร่งประหนึ่งปลายฤดูเมื่อฝนเริ่มทิ้งช่วง ทั่วท้องทุ่งเงียบกริบเพราะผืนนาหลายคนทำเสร็จแล้วที่เหลือก็ยังเห็นอยู่ใกลๆลิบลับ ทิดหาญทอดสายตายืนมองผืนนากว้างขวางของหลายครอบครัวในเวิ้งทุ่งเดียวกันที่เป็นมรดกตกทอดมาจากรุ่นปู่ย่า จนหลายชั่วอายุคน ความเหนื่อยล้าจากการลุยงานมานานบวกกับสายลมเย็น ทิดก้านที่นอนเล่นบนแคร่ชายทุ่งใต้ต้นมะม่วง ตอนนี้ตาเริ่มหนักใกล้จะปิดอยู่รอมร่อ
........ ^อ้าวว แม่แพรว มาตั้งแต่เมื่อไหร่ ^ ทิดหาญ สะดุ้งตื่นจากพวังที่ตัวเองเผลอหลับไหลไปตั้งแต่ตอนใหนก็ไม่รู้ จนตอนนี้ถึงเห็นนังแพรวมานั่งข้างๆบนแคร่ที่นอนอยู่
^พึ่งมาถึงตะกี้เอง บังเอิญเจอก้องกับกล้าที่บ้าน บอกว่า พี่ทิดหาญยังไม่กลับ เลยลงมาดูเผื่อจะได้ช่วยหาบคอนถือของบ้าง^ นังแพรวที่นั่งข้างตัวชายหนุ่มสายตาหลบวูบเอียงอายเหมือนเด็กที่พึ่งทำความผิด แล้วโดนใครจับได้
ทิดหาญยิ้มกริ่ม เมื่อชโงกหัวขึ้นมองเห็นผืนผ้าขาวม้าตัวเองที่ใส่อยู่มันเปิดอ้าซ่าออกตรงกลางหว่างขา แถมเป้านูนเด่นที่แข็งเป็นลำมันนอนเอียงพาดตัวอยู่ในกางเกงใน แค่นี้ก็พอจะรู้ว่านังแพรวคงลูบเล่นจนปลุกให้มันตื่นตัวขึ้นมาตอนที่เจ้าของมันหลับ
^เอ้า ไม่จับมันต่อแล้วรึ ปลูกมันตื่นขึ้นมาแล้ว^
ทิดหาญยิ้มพรายบนใบหน้า พลางจับมือนังแพรวให้กลับมาวางลงตรงเป้าหว่างขาแล้วให้มันลูบบดคลึงเล่นช้าๆ นังแพรวคอแห้งผาก เพราะดุ้นควยที่มันกำลังสัมผัสอยู่นั้น มันเองก็เคยลิ้มลองรสชาติและรู้ถึงพิษสงของมันมานับครั้งไม่ถ้วนเมื่อนานมาแล้ว
ทิดหาญนอนนิ่งปล่อยให้มือนังแพรวมันลูบคลึงดุ้นควยเล่นอย่างสบายอารมณ์ อีกทั้งรสสัมผัสจากเพศหญิงที่มันไม่ได้เจอมานานหลายปีนั้นช่างกระทุ้นความเงี่ยนง่านได้เป็นอย่างดี
^อืมมม ข้าอยากเหลือเกินแพรว เอ็งช่วยให้มันสมใจซะหน่อย หลายปีมานี้ข้าไม่ได้ชิมรสน้ำหีใครเลย^
^พี่ทิดก็พูดไป ตรงนี้เลยหรือพี่ คนจะผ่านมา^
^เงียบขนาดนี้คงไม่มีใครผ่านมา ข้าอดใจไม่ไหวแล้วจริงๆ^ ทิดหาญดึงตัวนังแพรวลงมาซุกไช้ตั้งแต่ลำคอลงฐานนม ชายเสื้อที่เลิกขึ้นข้างบนจนสองเต้าตั้งอล่างฉ่างให้ทิดหาญก้มหน้าซุกไซ้อย่างเมามัน ฝ่ามือหนาสากข้างล่างก็เริ่มขยับลูบล้วงขาอ่อนขึ้นเข้าหาหว่างขาใต้ผ้าถุงไปพร้อมๆกัน สองริมฝีปากที่ปะกบเข้าหากันดูดดุนลิ้นควานหาความกระสันต์ในอุ้งปากอย่างหื่นกระหาย ลำควยใต้ผืนกางเกงในผืนเล็กที่นังแพรวกำลังล้วงควักออกมาสาวชักข้างนอกให้ทิดหาญอย่างไม่ต้องเอ่ยบอกเหมือนกัน
^อืมมมม แพรววว ข้าเงี่ยนเหลือเกิน อ้าาา ^
สองหนุ่มสาวกอดรัดพันกันอีรุงตุงนัง เสื้อผ้าติดตัวถูกถอดโยนทิ้งอย่างไม่ใยดีจนทั้งสองเนื้อตัวล้อนจ้อนเปลือยเปล่า ทั้งไอ้หาญ นังแพรวที่ตอนนี้เงี่ยนง่านอย่างหนักจนไม่ได้สนใจว่า ห่างกันไม่ใกลนั่น ไอ้กล้าที่แอบย่องเดินตามหลังนังแพรวมาตั้งแต่หมู่บ้านตอนนี้ยืนแอบข้างพุ่มไม้แอบดูจนเห็นตั้งแต่ตอนที่นังแพรวนั่งลูบเล่นลำควยของทิดหาญผู้เป็นพ่อแล้ว ทั้ง 2 คนที่ต่างไม่รู้ว่ามีสายตาจับจ้องอยู่ ทิดหาญมันจับพลิกร่างขาวโพลนของนังแพรวลงนอน จับ2ขาอ้าออก แล้วซุกหน้าลงเลียเนินหีอย่างย่ามใจ
^อืมๆๆๆ พี่ทิด อ้าาาาา^ เสียงนังแพรวร้องลั่นบิดตัวเร่าๆ เมื่อโดนตอหนวดแข็งที่เนินคางบดบี้ถูกับเนินหีอย่างหนักหน่วง ยิ่งทิดหาญควานกระดกลิ้นสะกิดเม็ดติ่งเล็กๆในโพรงหลืบอย่างชำนาญ นังแพรวยิ่งเสียวจนเหมือนใจจะขาด
^ อ่าาาาา เสียวววว พีทิดอย่าสะกิด อย่าเลียอย่าแยงเข้าลึก มันเสียววอ้าาา^ ถึงปากจะร้องห้าม แต่2 มือกลับจิกผมกดหัวให้มุดเข้าหาหว่างขาตัวเองอย่างหนำใจ
^เป็นไงบ้างแพรว ข้าไม่ได้เย็ดเอ็งมานานหลายปี หีเอ็งยังหอมหวานเหมือนเดิมเลยนะ^ทิดหาญที่ถอนหน้าออกจากหว่างขา เนินคางนั้นเปียกเยิ้มด้วยน้ำเสียวนังแพรวที่แตกออกมาให้ลิ้นมันได้ชิมอีกครั้งในรอบหลายปี
^ช่วยข้าหน่อยแพรว ข้าเงี่ยนเหลือเกิน ^ ทิดหาญกำดุ้นควยที่ผงกหัวงึกตรงหน้านังแพรว กดหัวบานนั้นถูไถเรียวปากที่ยังไม่อ้าอมให้มัน
^อมสิเเพรว แกอย่าทรมานข้า อมเลย^
^อ้าาาา อย่างนั้นแหละ อ้าาา^
นังแพรวถอนหายใจเฮือกใหญ่ เพราะตอนนี้ทิดหาญขยับตัวขึ้นมานั่งค่อมคอมัน จนท่อนลำเอ็นที่โผล่พ้นกำมือออกมาหัวถอกดำคล้ำน้ำเยิ้มปลายหัวนั้นอยู่ห่างจากหน้ามันแทบไม่ถึวคืบนั้นทำเอามันใจหวิวๆทั้งอยากทั้งหวั่นใจ
...ปลายลิ้นที่ไล้เลียลำเอ็นตั้งแต่พวงใข่จนถึงปลายหักบักขึ้นลงช้าๆ ยิ่งทำให้ทิดหาญเสียวแทบคลั่งแหงนหน้าคราง อูยๆๆ ทางด้านไอ้กล้าที่แอบดูอยู่นั้นมันเองก็เงี่ยนตามจนต้องควักลำเอ็นตัวเองออกมารูเล่นช้าๆ สายตาที่เพ่งมองง่ามขานังแพรวที่แบะอ้าออกนั้น กลีบแคมอวบอูมน้ำเยิ้มไหลออกมาจากรอยแยกกลางกลีบทั้งสองจนถึงง่ามก้น ยิ่งมันเห็นพ่อมันที่ค่อมคอนังแพรวเริ่มโยกเสยลำควยเข้าใส่ปากนังแพรวมันยิ่งอยากลิ้มลองเรียวปากนั้นเหมือนกัน
^อืมมม พี่ทิด เย็ดเถอะ ^ นังแพรวดันหน้าท้องแบนราบนั้นไว้ ให้ชายหนุ่มกำลังเด้าส่งลำควยเข้าปากจนมันสำลักความใหญ่ยาวหลายครั้งนั้นเย่อเย็ดซะก่อน
^เบาๆ ก่อนนะพี่ทิด ^ นังแพรวผงกหัวขึ้นมองเมื่อทิดหาญจับขาเรียวนั้นอ้าออกกว้างขึ้น หัวบักที่กำลังกรีดขึ้นลงตามร่องแตกของกลีบนั้นมันเริ่มผลุบหายเข้าไปในร่องทีละนิดๆ
^อืมมมม พี่ทิด หยุดก่อน หยุดๆ อ้าาา^
ทิดหาญหยุดมองหน้าเหย๋เก๋บิดเบี้ยวนั้นอย่างงุ่นง่านที่นังแพรวดันจิกหน้าอกมันไว้ให้หยุดดันเพราะความคับตึง
^อืมมมม แพรววว โพรงหีแกมันตอดลำควยข้า^ ถึงข้างในร่องหลืบจะขมิบตอด รัดลำควยจนรู้สึกได้ แต่ทิดหาญที่ผ่านประสบการณ์มาอย่างโชกโชนมันรู้ดีว่าร่องเสียวนังแพรวนั้นคงไม่ได้ว่างหายจากการถูกเย็ดเลยทั้งที่ผัวมันตายจากไปนานหลายปี แต่ถึงอย่างนั้นมันก็ยังคับแน่นพอดีกับดุ้นควยที่กำลังแช่คาอยู่
^อีกนิดนะแพรว ร่องหีเอ็งมันทนได้อยู่แล้ว^
^อ่าาาาา พี่หาญ เบาๆก่อนนะพี่ เม็ดมุกพี่มันครูดผนังหีฉัน อืมมม^
^ทนอีกนิดนัแพรว ข้าจะทำให้เอ็งลืมทุกควยที่เคยเย็ดมาเลย^ ทิดหาญยิ้มกริ่ม เริ่มกดลำควยเข้าใส่จนมันมุดเข้าเกินครึ่งลำ ถึงนังแพรวจะถดถอยหนี หรือผลักดันหน้าอกมันไว้ให้ค่อยๆทำแต่ไอ้หาญก็ไม่ยอมหยุด ยิ่งคิดว่านังแพรวมันไปแอบเย่อเย็ดกับใครมามันยิ่งคุกกรุ่นในใจ เสยเด้ากระแทกทีเดียวลำทั้งลำนั้นก็หายเข้าไปในตัวนังแพรวจนมิดด้าม
^อ้าาาาาาาา^ นังแพรวโดนเข้าอย่างนี้ถึงกับตาเหลือกลาน ถึงมันจะพยายามถดถอยออกห่างร่างหนากำยำแต่ก็ถูกดึงรั้งช่วงเอวนั้นไว้แน่นจนขยับหนีไม่ได้
^อืมมม พี่ทิด มันคับ มันแน่น อ้าาาา อย่าควงอย่าหมุน^
^อ้าาาาา ^ ทิดหาญโยกเสยบั้นเอวสาวลำเอ็นออกมาจนเกือบหมดลำแล้วกดดันเข้าไปใหม่จนมิดด้าม ร่องกลีบแคมที่ลู่ปลิ้นออกมาตามผิวลำนั้นจนปวมเป่งยิ่งเม็ดมุกที่ครูดสีเข้าออกกับกลีบย่นของร่องหีจนน่าเสียวใส้ ทิดหาญกัดฟันคราง ฮือๆ เร่งจังหวะกระแทกเด้าส่งลำควยเข้าออกอย่างรุนแรงจนเสียงดัง *ตับๆๆๆๆ*ของเนื้อหนอกกระทบกันดังลั่นมาจนถึงที่ไอ้กล้ายืนแอบอยู่ พร้อมกับสาวว่าวตามไปด้วยความเสียว
^อ่าาาา พี่ทิด เสียวววว จุกไปหมดแล้วววอ้าาาา^
^เอ็งชอบไม่ใช้รึนังแพรว เอ็งบอกข้ามาดีกว่าว่าที่ผ่านมาเอ็งแอบไปอ้าให้ใครเอามา อย่าคิดว่าข้าจะมองไม่ออก^
^ฉัน ฉัน อืมมมม ฉัน^ นังแพรวอึกอัก ทั้งจุกทั้งเสียว ยิ่งมันไม่ตอบคำถาม ทิดหาญยิ่งเร่งส่งกระแทกเด้าบั้นเอวจนระรัว
^อ้าาา พี่ทิด บอกแล้ววววว เบาๆก่อน^
^ฮือออ ใครหึ เอ็งไปเย่อเย็ดกับใครมา ^
^พี่ยอด พียอด จ้า อืมมมม ไอ้ยอดเพื่อนพี่ โอยย^
^ไอ้ยอด เองรึ ^ ทิดหาญเปลี่ยนจากจังหวะกระแทกเด้ารัวเร็ว เป็นสาวท่อนเย็นกดเด้าเน้นๆ เข้าใส่หว่างขานังแพรวเพื่อให้มันได้หายใจหายคอ แต่คำตอบของนังแพรวไม่ได้ทำให้ไอ้หาญแปลกใจแต่อย่างใดที่ไอ้ยอดเพื่อนรักแถมมีศักดิ์เป็นน้องเขยตัวเองนั้นเป็นคนที่แอบมาเย็ดนังแพรว เพราะมันทั้งสองก็เคยลงแขกสาวเจ้าก่อนที่ไอ้ยอดจะแต่งงานกับแก้วตาน้องสาวมันซะอีก ร่างเปลือยเปล่านังแพรงถูกพลิกนอนตะแคงขาข้างหนึ่งถูกยกอ้าขึ้นชี้ฟ้า ทิดหาญเข้าปะกบข้างหลัง เสยเด้าส่งหัวบักมุดเข้าร่องกลีบอีกครั้ง ไอ้กล้าเองจ้องตาไม่กระพริบ โหนกหีหนูกนูนที่กำลังอ้าอมรับลำเอ็นดุ้นเขื่องนั่นมันช่างน่าลิ้มลองซะเหลือเกิน ยิ่งภาพที่มันมองลำเอ็นที่ผลุบหายเข้าออกนั้นรัวเร็วจนมองไม่ทันมันยิ่งอยากรู้รสชาติว่าสาวเจ้าจะขมิบตอดคับแน่นปานใด ทิดหาญเร่งส่งเด้าทั้งแรงทั้งเร็วด้วยอดอยากมานานมันเองก็รู้ว่านังแพรวนั้นขมิบน้ำแตกออกมาหลายทีให้ดุ้นควยมันได้ลิ้มลอง มันเองก็สุดจะทนกับการตอดรัดของร่องหลืบ
^อ่าาาาา อ่าาา แตกแล้ว แพรวววว แตกแล้วววว^ น้ำที่แตกออกมาในโพรงหีจนใหลย้อยลงตามง่ามขา มิดหาญยังกดเด้าบั้นเอวช้าๆเนิบๆเพื่อรีดน้ำให้หมดลำกล้อง มีนังแพรวหายใจรวยรินแผ่วเบาในอ้อมกอดข้างหน้า
^อืมม ร่องเสียงเอ็งขมิบตอดดีจริงๆเลยเเพรว^
^พีหาญ ปวดแสบไปหมด เล่นซะไม่กลัวมันพังเลย^
^มันไม่พังหรอกแพรว ถ้าพังมันคงพังมาตั้งแต่ไอ้ยอดเย็ดแล้วละ ยังกะพี่ไม่รู้จักไอ้ยอดดี^
^อย่าว่าฉันเลยนะพี่ ฉันเอ่อ....^
^จะว่าทำไม เอ็งก็รู้ว่าไอ้ยอดนะเพื่อนรักพี่มาตั้งแต่ใหน อีกทั้งแก้วตามันก็เจ็บออดๆแอดๆ มานาน พี่เข้าใจ^
^ขอบใจนะพี่ ^ ทิดหาญนอนกอดสาวเจ้าเสยเด้าช้าๆเพราะดุ้นควยยังฝังตัวคาร่องเสียว ใจมันหวลนึกถึงแก้วตา น้องสาวคนเดียวที่เจ็บออดๆแอดๆมานานมีรึมันจะไม่รู้ว่าเป็นเพราะไอ้ยอดผัวหนุ่ม มันเองรู้จักไอ้ยอดดีกว่าใคร หลายปีที่แก้วตาคงโดนไอ้ยอดใช้งานอย่างหนักทุกคืนเหมือนมันเองที่เป็นต้นเหตุให้นังเพ็ญเมียรักต้องจากไป เพราะมันกับไอ้ยอดนั่นคงไม่ต่างกันถึงพลังความต้องการ
ไอ้กล้าเองที่แอบดูอยู่นั้นมันก็ชักว่าวจนน้ำแตกตามทั้งสองเรียบร้อย อีกทั้งทุกการพูดคุยมันก็ได้ยินเต็มสองหู มันเองถึงกับยิ้มกริ่ม ตบลูบลำเอ็นเบาๆ ว่าวันหน้ามันเองก็คงได้ลิ้มลองน้าแพรวแน่ๆ เพียงแค่รอเวลาและจังหวะเท่านัน .........
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ