เสน่ห์หาบ้านทุ่ง
เขียนโดย ไอ้กล้า
วันที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559 เวลา 15.02 น.
แก้ไขเมื่อ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559 19.16 น. โดย เจ้าของนิยาย
5)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ........ ดวงตะวันบ่ายคล้อย ชั่วเวลาไม่นานก็คงลับหายไปกับทิวยอดไม้ปลายทุ่ง ไอ้กล้านั่งจับเจ่ามองควายไอ้ดำเดินเลาะเล็มหญ้าบนคันนาเรื่อยเฉื่อย 2วันมาแล้วที่มันครุ่นคิดเรื่องน้าสายอยู่ในใจอย่างไม่สามารถบอกกล่าวกับใครได้ สายตาที่ทอดยาวมองไปยังผืนนาที่ติดกันอีกผืนนั้นมีเพียงชายที่เป็นพ่อบ้านเพียงคนเดียวหาได้มีเงาของผู้เป็นเมียไม่ ไอ้กล้าแปลกใจไม่น้อยที่น้าสายไม่ลงนามากับผัวเหมือนเช่นเมื่อก่อนทั้งที่ผืนนายังปักดำไม่เสร็จ
^เฮ้ย ไอ้เพื่อน^ เสียงแหบห้าวของชายวัยหนุ่มดังขึ้นข้างหลัง ปลุกไอ้กล้าตื่นจากภวังค์ความคิดเลื่อนลอย
^อ้าว ไอ้ยุทธ มาได้ยังไงวะมึง^ 2 หนุ่ม เพื่อนเกลอโผเข้ากอดกันด้วยความดีใจ เมื่อได้มาเจอกันหลังจากที่ไม่เห็นหน้ากันมานานหลายเดือน
^เป็นไงวะไอ้ยุทธมึงถึงได้ลงนามายามเย็นย่ำอย่างนี้^
^เออกูก็เรื่อยๆวะ ว่าแต่มึงเถอะสบายดีป่าววะ นาก็ใกล้เสร็จแล้วนิ อีกไม่กี่งานเอง^
^เออวะ ค่อยทำค่อยไปวะเพื่อน แล้วมึงเป็นไง ได้ข่าวเมียท้องคนที่ 2 แล้วนิ^
^เออ ท้องได้ 3 4 !!!! พอดีกูได้ยินข่าวว่าแม่ ไม่สบาย นอนซมตั้งแต่เช้าวันก่อน เลยมาเยี่ยมซักหน่อยวะ แย่เลย นาก็ยังไม่เสร็จ^ ไอ้ยุทธบอกกล่าวพลางนั่งลงบนคันนาข้างเพื่อน จุดมวนยาฉุนดูดอัดเข้าปอดเฮือกใหญ่ ทางฝ่ายไอ้กล้าเองเมื่อได้ยินคำตอบของเพื่อนรัก มันรู้สึกใจหาวาบเหมือนปลดห่วงออกจากคอ ก็มันคิดไปแล้วต่างๆนาๆ ที่ไม่ได้เห็นน้าสายลงนามาแล้ว 2 วัน ตั้งแต่วันนั้นที่มันกับน้าสายแอบพากันขึ้นสวรรค์มา
^แล้วน้าสาย แกเป็นไงมั่งวะ^
^นอนซมอยู่เลย เห็นบอกปวดเนื้อปวดตัว สงสัยจะโดนฝนเข้า^
.....ไอ้กล้าถอนหายใจเฮือกใหญ่ ถึงไอ้ยุทธจะคิดว่าเป็นด้วยเหตุผลใดก็แล้วแต่ที่ทำให้ผู้เป็นแม่ล้มป่วย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็คงจะมีเพียงน้าสายกับไอ้กล้าเท่านั้นที่รู้ดีว่าเป็นเพราอะไร แต่อย่างน้อยมันยังอุ่นใจที่ไม่ใช่อย่างที่มันคิดว่าน้าสายหายหลบหน้าหลบตาไปจากมันเพราะรังเกียจรังงอน แต่ยิ่งคิดไปถึงว่าร่องหีแกฉีกขาดขนาดนั้นน้าสายเองคงจะหนักเอาการ
^เป็นไงมึง ไอ้ยุทธ ดูท่าทางเนือยๆ^
^แย่วะ นาแปลงทางเมียโน้นก็ยังไม่เสร็จ ใหนจะทางนี้อีก ขาดแรงไป2 แรง อีกคนท้อง อีกคนป่วย เฮ้อ ^
^เออ นากูก็ใกล้จะเสร็จแล้ว เดี๋ยวกูช่วยอีกแรงใหนจะพี่ก้อง ใหนจะพ่อ มึงอย่าพึ่งท้อ ^
^เออ ขอบใจมึงวะ ฝากไหว้ลุงทิดด้วย งั้นกูเดินไปหาพ่อตรงโน้นดูคันนาหน่อย เห็นว่าน้ำเซาะขาดซะหลายที่^
^เออ ๆเพื่อน^ ไอ้กล้ามองตามหลังเพื่อนรักที่แบกจอบเดินตามคันนาออกไป ในใจมันสับสนวุ่นวายทั้งคิดถึงหน้าน้าสาย อีกทั้งคิดว่าถ้าไอ้ยุทธ รู้เรืองที่เกิดขึ้นมันจะเป็นยังไง
........... ^เป็นอะไรพ่อ นั่งอยู่คนเดียวมืดๆ ^ ไอ้กล้าเอ่ยถามขึ้นเมื่อนั่งลงบนแคร่ข้างๆผู้เป็นพ่อ
^หืม กินข้าวอิ่มๆ มานั่งตากลมเอาเย็นซะหน่อย ไม่ได้เป็นอะไร^
^555 นึกว่ามานั่งคิดถึง น้าแพรว ซะอีก^
^ ไอ้คิดมันก็คิด แก2คนคงไม่ว่าพ่อนะ ถ้าวันหน้าจะเอาน้าแพรวเข้ามาอยู่บ้าน^
^ไม่ว่าหรอกพ่อ ดีซะอีกงานบ้านงานเรือน จะได้มีคนทำ^
^อย่าว่าแต่พ่อเถอะ คนหนุ่มอย่างเอ็งเมื่อไหร่จะเอาเมียมีหลานให้พ่ออุ้มหึ^
ไอ้กล้านั่งเงียบสะกิดปมในใจกับคำพูดของทิดหาญผู้เป็นพ่อนั้นยิ่งตอกย้ำให้มันคิดเรื่องน้าสาย นี่ขนาดเป็นสาวรุ่นแม่ที่มีลูกมาแล้วแถมยังโดนควยผัวเย็ดมาหลายต่อหลายปีพอมาเจอคนอย่างมันเข้ายังล้มป่วยใข้ แล้วถ้าเป็นสาวรุ่นๆ เขาจะทนได้แค่ใหน
^เออพ่อ นาเราเสร็จ ผมว่าเลยเข้าช่วยไอ้ยุทธมันหน่อย เจอกันเมื่อหัวค่ำ ดูท่าคงเหนื่อยเอาการ ^
^เออ เอาสิช่วยๆกัน ยังไงของเราอีกไม่กี่วันก็คงเสร็จ^
^ครับ ^ ไอ้กล้ารับคำ พลางล้มตัวลงนอนหนุนตักผู้เป็นพ่อที่นั่งอยู่ข้างกัน
^หืมมม นอนอ้อนพ่อ อย่างนี้ อยากให้ไปขอสาวให้รึไงหึ^ ทิดก้านลูบหัวที่นอนหนุนตักตัวเองอยู่พลางมองลูกชายคนเล็กอย่างรักใคร่
^คิดถึงแม่ นะพ่อ ^
^อืมม เป็นอะไรอีก อ้อนพ่อเหมือนเด็กๆเลย โตเป็นหนุ่มแล้วนะ^
^เหงาใหมพ่อ ถ้าเหงาอยากมีเมียไหม่ ก็เอานะพ่อ จะได้มีเพื่อนคู่คิด ^
^นึกยังไงหึ ถึงพูดเรื่องนี้ ^
^ก็ไม่อยากให้พ่อนอนเหงาคนเดียว ดูท่าทีน้าแพรวก็คงจะรักชอบพ่ออยู่เหมือนกันนะ^
......ทิดหาญเมื่อได้ยินที่ลูกชายพูดมันเองใจชื้นขึ้นเป็นกอง เพราะตั้งแต่นังเพ็ญเมียรักจากไปหลายปี มันเองก็เหงาจับจิตจับใจเหมือนขาดคู่คิดไปอย่างลูกชายว่า เพราะมันเองก็ยังหนุ่มแน่น ถึงจะ 40 ต้นๆ แต่กำลังวังชาก็ยังแข็งแรง ทิดหาญลูบหัวลูกชายคนเล็กเบาๆ ความรู้สึกเหมือนสงสารจับใจ ที่มันต้องกำพร้าแม้ ถึงแม้ตอนนี้จะโตเป็นหนุ่มแน่นแล้วทั้งสองคน ผู้เป็นพ่อก็ยังรักปานแก้วตาดวงใจ ความรู้สึกปลื้มอกปลื้มใจอยู่ไม่น้อยที่ดูเหมือนลูกชายทั้งสองจะเข้าใจหัวอกของพ่อ ตอนนี้ในใจมันพาลคิดไปถึง นังแพรวสาวเจ้าบ้านใกล้เรือนเคียงที่คอยเข้ามาหุงหาอาหาร ปัดกวาดเช็ดถูบ้านช่องให้ตั้งแต่นังเพ็ญจากไป อีกทั้ง ไอ้เทิด ลูกชายนังแพรวเองที่เกิดมาทิดหาญมันเองยังไม่แน่ใจว่ามันเป็นลูกของใครจะของมันหรือไอ้แก้ว หรือแม้แต่ผัวนังแพรวที่ตายไป เพราะช่วงผัวหนุ่มของนังแพรวติดงานทหารนานๆจะลากลับมาบ้านที ช่วงเวลานั้นก็มีไอ้หาญ กับไอ้แก้วเพื่อนรัก ที่สมสู่แอบพาน้าแพรวขึ้นสวรรค์ชั้นฟ้ามานับครั้งไม่ถ้วนจนไอ้เทิดเกิดมา ทั้งไอ้หาญ กับ ไอ้แก้ว มองหน้ากันเลิกลักอย่างเข้าใจ แต่ความลับนั้นมันก็ฝังอยู่กับคนทั้งสามเรื่อยมา
^ขึ้นเถียงนอนเถอะปะ พรุ่งนี้ตื่นแต่เช้าเร่งมือหน่อย นาจะได้เสร็จมันใกล้เข้ามาทุกที^
^อย่าพึ่งเลยพ่อ พี่ก้องพึ่งจะเข้ามุ้ง ตอนนี้คงยังไม่หลับ^
^แล้วไม่ง่วงหรอเรานะหึ^
^ยังเลยพ่อ ตอนนี้เงี่ยนมากกว่า^
^5555 อ้าวแล้วไล่ให้พ่อหาแม่ใหม่ให้ แล้วถ้าพ่อเอาเมียใครจะช่วยละหึ^ ทิดหาญ จ้องหน้าลูกชายในความมืดสลัวของกองไฟที่ก่อไว้อย่างรู้ว่าตอนนี้ไอ้กล้า ต้องการสิ่งใด ยิ่งเห็นหัวบานถอกที่โผล่ออกมาจากชายผ้าขาวม้ากลางหว่างขาที่ผวกหัวงึกๆอยู่อย่างท้าทายนั้นอีก
^น้ำไม่แตกหลายวันแล้วพ่อ เงี่ยนจนปวดไปทั้งลำ^
^หือ ใหนมาดูสิ เอ็งนี่มันจริงๆเลย ให้พ่อช่วยจนเคยตัว^ ถึงผู้เป็นพ่อจะพร่ำเหมือนจะบ่นอยู่กลายๆ แต่มือหนาก็เอื้อมผ่านตัวลูกชายลงกำลำเอ็นนั้นไว้อย่างหลวมๆ แล้วสาวชักขึ้นลงเนิบๆ
^อืออออ อย่าลูบหัวสิพ่อมันเสียวว อ้าาา^ ไอ้กล้าแอ่นเอวขึ้นหามือพ่ออย่างเสียวซ่าน เมื่อหัวแม่โป้งกำลังไล้เล่นน้ำเสียวที่ปริ่มเยิ่มหัวบานออกมา
^ อ้าาาา พ่อ แรงๆ ชักแรงๆอ้าาา ^ ไอ้กล้าพร่ำบอกพ่อให้เร่งมือหนาสากที่กำลังกำชักลำเอ็นนั้นทั้งกำแน่นทั้งชักขึ้นลงทั้งแรงทั้งเร็ว ถึงจะเป็นชายทั้งแท่งแต่ความตื่นเต้นทุกครั้งที่ทิดหาญต้องช่วยบรรเทาอารมณ์เงี่ยนให้ลูกชายมันก็ทำให้ลำเอ็นที่หัวไอ้กล้ากำลังหนุนอยู่นั้นพองก๋าขึ้นมาอย่างห้ามไม่อยู่จนโผล่ออกมาจากผ้าขาวม้าที่ใส่ติดตัว
^อืมมมม กล้า อย่าเลีย พ่อเสียววว อืมมม^ ทิดหาญเสียวแป๊บ เมื่อดุ้นควยที่แข็งโด่อยู่ตรงหน้าไอ้กล้ากำลังถูกมันไล้ลิ้นวนเลียเล่นหัวถอกอยู่เบาๆ
^อ้าาาา กล้า อืมมม พ่อเสียว ^
ไอ้กล้าอ้าปากครอบหัวถอกบานร่านั้นให้พ่อทั้งที่มันไม่เคยทำมาก่อน ถึงดุ้นควยทั้งดุ้นของพ่อจะเป็นรองของมัน แต่ความใหญ่มันก็คับเต็มปากจนไอ้กล้าแทบสำลักหลายต่อหลายครั้งด้วยความไม่เคย
^อืมมมม อื้ออออ^ ไอ้กล้าครางอู้อี้ในลำคอ มันเองก็เสียวอยู่ไม่น้อยที่พ่อกำลังเร่งมือชักสาวให้อยู่พัลวัน
^อมให้หน่อย สิพ่อ ^ ไอ้กล้าที่น้ำใกล้แตกเพราะอัดอั้นมาหลายวัน เงยหน้าบอกพ่อให้ทำอย่างที่มันต้องการ
^อืมมมม เสียววว อ้าาา^ ไอ้กล้าร้องครางดังลั่น เมื่อลิ้นอุ่นๆนั้นเลียวนรอบหัวบัก มันแทบไม่เก็บอารมณ์ความเสียวไว้ เพราะมันรู้ว่ายิ่งครางยิ่งร้องมันยิ่งเพิ่มอารมณ์ให้เสียวซ่านกว่าเดิม
^อ้าาาาาา อืมมมมม แตกแล้วววว น้ำแตกแล้ววว^ ยิ่งน้ำมันจะแตกมันยิ่งกำลำควยผู่เป็นพ่อชักสาวเร่งเร็วขึ้น
^อ้าา่่ อ้าาาา^
^อืมมมมมอ้าาาาา แตกแล้วว^ น้ำควยทิดก้านที่พุ่งอออกมาจนเลอะหน้าอกของไอ้กล้าเพราะต่างอยู่ในท่า 69 หรือสลับหัวสลับหางเข้าใส่กัน
^อ้่าาาาา อ้าาา^ ไอ้กล้ากระสันต์ดิบหื่น จับหัวพ่อกดแช่ลำควยไว้ในปากไม่ยอมให้ถอนออก ถึงแม้ว่าปากนั้นจะอ้าอมไว้เพียงครึ่งลำ แต่มันก็โยงเข้าออกแค่นั้น น้ำเงี่ยนเสียวก็พุ่งเข้าโปรงปากทิดหาญคนเป็นพ่อ จนหยาดหยดสุดท้าย
^อืมมมมมม อืมมม^ ไอ้กล้านอนหงายแผ่อ้าซ่าดุ้นควยยังกระตุกงึกๆ อยู่กลางลำตัว ทิดหาญนั่งเอาผ้าขาวม้าเช็ดหน้าอกให้ลูกชายที่เลอะเปรอะด้วยน้ำเงี่ยนของมันเองที่พุ่งเข้าใส่
^เสียวว ใหมพ่อ เสียวเหมือนแม่อมให้ใหม^
^อืม ปะขึ้นเถียงนอนได้แล้ว^
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ