เสน่ห์หาบ้านทุ่ง
เขียนโดย ไอ้กล้า
วันที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559 เวลา 15.02 น.
แก้ไขเมื่อ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559 19.16 น. โดย เจ้าของนิยาย
3) กลางทุ่ง
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ......สายลมพัดหวีดหวิวนำพาละอองสายฝนจางๆโปรยปรายกระทบร่างหนากำยำของไอ้กล้าที่ยืนอยู่กลางทุ่ง ม่านเมฆฝนอึมครึมบนท้องฟ้ายังลอยเอื่อยๆเหนือหัวตามแรงลมข้างบนนั้นมันบดบังแสงแดดในยามบ่ายหลังเที่ยง บรรยากาศยามนี้ช่างมืดครึ้มหนาวเย็นด้วยลมฝนที่ตกหนักมาตลอดเกือบทั้งวันตั้งแต่เมื่อเช้าตรู่ จนบัดนี้ยังไม่จางหาย
.......บนคันนาเล็กๆกลางทุ่งกว้างท่ามกลางต้นกล้าข้าวเขียวขจีที่บัดนี้แทงยอดอ่อนปลายแหลมนั้นพลิ้วไหวคล้ายๆระลอกคลื่นตามแรงลมที่พัดผ่าน
ไอ้กล้า ก้มๆเงยๆ ปักคันเบ็ดคันแล้วคันเล่าจากถุงย่ามสะพายมาแล้วครู่ใหญ่ๆ จนเบ็ดคันสุดท้ายถูกปักลงดินบนคันนาที่ยืนอยู่นั้นแหละมันถึงได้เดินลัดเลาะคันนาคดเคี้ยวเดินดุ่มหวังจะมาลงหนองล้างคันคายจากหญ้าจากโคลนตมตามแข้งขา
^อ้าว น้าสาย ผมมองมาใกลๆก็นึกว่าใคร^ ไอ้กล้าเอ่ยขึ้นเมื่อมันเข้ามายืนในเพิงหลังน้อยบนคูดินข้างหนองที่หญิงสาวนั่งผิงกองไฟที่สุมไว้อยู่ก่อนหน้านี้แล้ว
^อ้อ กล้าเองรึ เห็นแต่หลังใกลๆ ก็ว่าอยู่ใครมาก่อไฟไว้^ น้าสาย สาวคราวแม่ที่มีผืนนาติดกันกับไอ้กล้านั่นเอง น้าสายแม่ของไอ้ยุทธที่เป็นเพื่อนรุ่นราวคราวเดียวกัน มันทั้งสองเองก็วิ่งเล่นด้วยกันมาตั้งแต่เด็กจนโต จะว่าไปเรียกได้ว่าเป็นเพื่อนรักกันเลยทีเดียว เพราะผืนนาที่ติดกันแต่ถึงอยู่คนละคุ้มบ้านก็ตามที จนตอนนี้ไอ้ยุทธมันแต่งงานไปกับสาวต่างบ้านมันสองคนถึงได้ไม่ค่อยได้เจอกันเพราะเมื่อโตมาต่างคนต่างก็มีเส้นทางชีวิตใครมัน
...ไอ้กล้าทักทายนังสายแล้วบ่ายหน้าลงล้างเนื้อตัวริมหนองเสร็จก่อนจะกลับเข้ามาในเพิงพักอีกครั้ง
^อูยยย น้ำเย็นจริงๆเลยน้า ฝนห่าก็ตกได้ตกดี^ มันบ่นพึมพำหนาวสั่นพลางถอดเสื้อที่เปียกชุ่มออกผึ่งไฟแล้วลงนั่งข้างกองไฟตรงหน้าที่นังสายนั่งอยู่อีกฝั่งตรงข้าม
^น้าทิดหาญ กับ ก้อง ไปใหนซะละ ถึงได้มีแต่กล้าลงมาใส่เบ็ดคนเดียว^
^พ่อพาพี่ก้องเข้าอำเภอ เอาใบหมายเรียกทหารครับ ตั้งแต่เช้ายังไม่กลับเลย^
^เผลอแป๊ปเดียวโตเป็นหนุ่ม จะเกณฑ์ทหารกันหมดแล้วนะ ^
^ปีหน้าก็ถึงคราวผมกับไอ้ยุทธแล้วครับ เร็วจริงๆ^
สองหนุ่มสาวต่างวัย ที่รู้จักมักคุ้นกันมานานหลายสิบปี นั่งคุยกันเรื่อยเปื่อยอย่างคนคุ้นเคยกันอยู่อย่างนั้นพักใหญ่ แต่ถ้าไอ้กล้าสังเกตุซักนิดมันคงจะเห็นว่าสายตานังสายสาวรุ่นแม่นั้นบ่อยครั้งที่ลอบมองผ่านง่ามขามันที่นั่งชันเข่าบนตั่งไม้เตี้ยกางเกงผ้าแพรผืนบางที่เปียกน้ำจนซับแนบกับผิวเนื้อขานั้นมันบางซะจนมองเห็นสีดำของกางเกงในที่มันใส่อยู่ข้างใน นังสายใจเต้นส่ำไม่เป็นจังหวะในอกกับความอวบนูนของเป้าหว่างขาตรงหน้า อีกทั้งร่างกายท่อนบนที่เปลือยเปล่าลำสันกำยำนั้นอีกที่ผึ่งผายท้าทายสายตานังสายยิ่งนัก ยิ่งไอ้กล้านั่งอ้าขาถ่างใส่กองไฟมันยิ่งรั้งเป้านูนออกมาอย่างชัดเจน
^ไอ้ยุทธเป็นไงบ้างละน้า ไม่เจอซะนาน^ ไอ้กล้าที่ไม่รู้ไม่คิดอะไรเอ่ยปากถามออกมา พลางดูดมวนยาฉุนอัดเข้าปอดเฮือกใหญ่
^เอ่อ อืม นานๆจะมาที เห็นตอนนี้บอกเมียท้องได้ 3 - 4 เดือนแล้ว ^
^อ้าว มันจะมีลูกอีกแล้วหรอ คนเเรกก็พึ่งจะคลอดไป น้ำเชื้อมันดีจริงๆ 555 ^
^แล้วกล้า เมื่อไหร่ จะมีหลานให้น้าทิดหาญ ซักคนละหึ^
^เฮ่อ ยังไม่คิดเลยน้า คงจะอีกนาน^
นังสายหน้าแดงก่ำร้อนวูบวาบในตัว ยิ่งเมื่อพูดถึงเรื่องลูกชายบวกกับอารมณ์ที่สายตาแอบเหลือบมองเป้าควยตรงหน้า มันยิ่งคิดถึงเมื่อก่อน ที่ลูกชายเริ่มแตกเนื้อหนุ่มนังสายเองแทบจะทุกคืนเมื่อผัวและลูกชายหลับมันนั้นแอบจับแอบอมของลูกชายจนน้ำแตกคาปากอยู่บ่อยครั้ง จนผ่านมาหลายเดือนหลังๆเป็นไอ้ลูกชายเองที่ดึกๆจะเอาขาลอดมุ้งที่กางติดกันมาโดนขาแม่เหมือนนอนละเมอ เป็นสัญญานให้แม่ทำอย่างที่เคยทำ แต่ก็ไม่มีครั้งใหนที่ทั้งสองจะกล้าเย่อเย็ดกันจริงๆฉันผัวเมีย จนไอ้ยุทธมันแต่งเมียออกไป นังสายถึงไม่ค่อยได้ทำอย่างที่เคย จะมีก็เพียงนานๆที่ไอ้ยุทธจะกลับมานอนค้างที่บ้านเหมือนเข้าใจหัวอกแม่อย่างมันให้ได้อมได้เลียดุ้นควยลูกชายอย่างที่เคยทำ หรือครั้งใหนที่พาเมียมานอนค้างที่บ้านด้วย หลังจากที่ลูกชายลูกสะใภ้บรรเลงเพลงเสียวกันจนบ้านสั่นบ้านโยก ทำให้นังสายได้แต่นอนฟังเสียงครวญครางของทั้งคู่สงบลงมันถึงได้รอจนดึกถึงจะเปิดมุ้งแอบย่องไปอมควยลูกชายต่อจากลูกสะใภ้ให้หายอยาก เพราะครั้นจะคิดหวังพึ่งผัวก็ไม่เป็นผลเพราะผัวนั้นหันหน้าเข้าวัดเข้าวาไม่สนใจเรื่องอย่างว่ามานานแรมปี นังสายตื่นเต้นในอกหายใจไม่ทั่วท้องอารมณ์ปั่นป่วนวิ่งพล่านไปทั่วตัวเมื่อไอ้กล้าลุกยืนผลัดกางเกงเปียกที่ติดตัวเป็นนุ่งผ้าขาวม้าแทนอีกทั้งมันยังถอดกางเกงในสีดำตัวนั้นถอดจากตัวออกมาตากไว้บนราวไม้ซะอีก
^หนาวนะน้า ผ้าก็เอาลงมาผืนเดียว ที่เหลืออยู่บนเถียงหมด^
^เดี๋ยวก็หวัดกินเอาหรอก นายิ่งยังไม่เสร็จ^ นังสายก้มหน้าพูดเอียงอายเหมือนสาวรุ่นกับหนุ่มรุ่นลูกตรงหน้า ยิ่งมันเห็นกางเกงในตัวนั้นถูกถอดพาดทิ้งไว้ก็เท่ากับว่าตอนนี้ไอ้กล้ามีเพียงผ้าขาวม้าผืนเดียวติดตัว นังสายมันยิ่งคิดยิ่งใจเต้นโครมครามอยู่ในอก
^อูยยยย หนาวนะน้า อากาศอย่างนี้หาเมียนอนกอดซักคนคงอุ่นไม่ใช่เล่น^
^ก็หาซักคนสิ สาวรุ่นสวยๆบ้านเราก็หลายคน จะได้มีลูกทันใช้เหมือนไอ้ยุทธมัน^
^ ไอ้ยุทธมันเก่งน้า แต่งเมียไม่ทันไร ทำเมียท้องป่องจะมีลูกคน 2 ซะแล้ว ผมสู้มันไม่ได้หรอก 555^
^เดี๋ยวมีเมียก็เก่งเองแหละ กลัวแต่เมียจะไม่ลงจากบ้านเหมือนอย่างไอ้ยุทธเพื่อนแก ^
^555 ไอ้ยุทธขนาดนั้นเลยรึน้า อย่างนี้หาเมียซักคนท่าจะดี^
^รีบๆหาเข้า โตเป็นหนุ่มแล้ว จะได้มีคนช่วยทำ จะได้ไม่นอนเปลี่ยวคนเดียว หรือแอบมีแล้ว มาโกหกน้าว่าไม่มี^
^จะมีใครละน้า 5555 ไม่มีหรอก^ ไอ้กล้าหัวเราะร่ากอดอกห่อตัวหนาวสั่นเมื่อลมพัดกรรโชกมาบ่อยครั้งอีกทั้งฝนก็เริ่มลงเม็ดหนักขึ้นเรื่อยๆ ความรู้สึกในใจมันไหวยวบเมื่อสายตามองเห็นเรียวขาขาขาวนังสายที่นุ่งผ้าถุงเพียงเข่า เนินหน้าอกขาวอวบอูมภายใต้เสื้อที่ใส่อยู่มันช่างน่าสัมผัสซะจริงๆ ถึงจะเป็นสาวรุ่นแม่อีกทั้งเป็นแม่เพื่อนแต่ความรู้สึกไอ้กล้าตอนนี้มันช่างเริ่มคิดเตลิดไปใกลจนดุ้นเอ็นกลางหว่างขาค่อยๆพองตัวขึ้นตามความรู้สึกของเจ้าของ ไอ้กล้าใจหายวาบกับสิ่งที่มันคิดเมื่อเห็นว่าใต้ชายผ้าขาวม้าที่นังสายห่มอยู่ข้างหนึ่งที่ปกลงมาที่หน้าตักเหมือนมือข้างนั้นของนังสายเหมือนล้วงหายเข้าไปใต้ชายผ้าถุงที่ใส่อยู่ ไอ้กล้าสบมองสบตานังสายนิ่งเหมือนจะค้นหาคำตอบที่มันกำลังคิด ดุ้นเอ็นที่แข็งโด่เต็มที่แล้วใต้ผ้าขาวม้านั้นกับอารมณ์เงี่ยนง่านทำเอาไอ้กล้าหายใจฟึดฟัดเบาๆ ไอ้กล้าจ้องหน้าสบตานังสายนิ่งนาน พลางอมยิ้มกรุ้มกริ่มใจ เมื่อเห็นว่านังสาย หลบตาเอียงอาย
^มองน้าอย่างนั้น น้าเองไม่ใช่สาวรุ่นๆนะ น้าแก่แล้ว ^
^แก่เก่อ ที่ใหนน้า น้ายังสวยอยู่เลย ^
^แนะ มาชมคนแก่คราวแม่ ปากหวานอย่างนี้ ระวังนะจีบสาว สาวจะตามมาถึงบ้าน^
^มาก็ดีสิน้า จะจับถ่างขาเอาซะให้ติดลูก ไม่ให้น้อยหน้า ไอ้ยุทธเลย อีกอย่างสาวรุ่นๆคนใหนก็ไม่น่ามองเท่าน้าสายเลย^ ไอ้กล้าอารมณ์เงี่ยนง่าน พูดออกไปตรงๆอย่างนั้น อย่างหยั่งเชิงแม่เพื่อนตรงหน้า
^จริงๆนะน้า นี่ถ้าไม่ติดว่าน้าเป็นแม่ไอ้ยุทธนะ จะ...... จะขอกอดซักทีให้หายอยากเลย^
^หึ ยังกะเมื่อก่อนกล้าไม่เคยกอดน้า ยังเห็นแย่งกันกอดอยู่เลยกะไอ้ยุทธ^
^ก็ใช่นะสิน้า ขนาดเป็นเด็กไอ้ยุทธมันยังหวงแม่มันจะตาย^
^หวงตอนเด็กมั้ง ตอนนี้คงไม่หวงแล้ว^
^ตอนโตมายิ่งหวงละสิน้า หวงหนักกว่าเดิมซะอีก^
^รู้ได้ยังหึ โตมากล้าก็ไม่ได้แย่งกันกอดน้าแล้วนิ^ นังสายใจเต้นรัวกับสิ่งมันกำลังคิดว่าไอ้กล้าจะรู้สิ่งที่ไอ้ยุทธกับมันทำกันรึป่าว
^ผมเผลอเรียกชื่อน้านะสิ ตอน......เอ่ออ เอ่อ^
^ตอนอะไร พูดให้จบสิ ^
^ตอนผม ชักว่าวแข่งกับมันผมเรียกชื่อน้าสาย มันยังโกรธผมซะหลายวัน สงสัยมันคงกลัว^
^กลัวอะไรหึ กล้า^
^กลัว.... กลัว.... กลัวผมเอาน้าสายทำเมียมั้ง^
^ห๊า เด็กน้อเด็ก คิดไปเรื่อย ^ นังสายผ่อนลมหายใจเบาๆอย่างโล่งอกเมื่อคิดว่าไอ้กล้าไม่รู้เรื่องที่เกิดขึ้นระหว่างไอ้ยุทธกับมัน
ทั้งนังสายทั้งไอ้กล้าหน้าแดงก่ำยิ่งพูดเข้าใกล้เรื่องอย่างว่าทั้งสองก็ยิ่งอารมณ์กระเจิดกระเจิง
จนแล้วไอ้กล้ามันอาศัยจังหวะที่นังสายเผลอสายตาความคิดชั่ววูบมันก็เกิดขึ้นถึงได้เปิดชายผืนผ้าขาวม้าจนหัวบักบานของลำเอ็นตั้งโด่โผล่ออกมาตรงชายผ้าที่บรรจบมัดปมตรงหน้าท้องของมัน
ไอ้กล้านั่งอ้าขากว้าง ปากดูดมวนยาเฉยเหมือนกับไม่รู้ตัวสิ่งที่ตัวเองพึ่งจะทำลงไป มันยิ้มกริ่มที่เห็นนังสายสาวคราวแม่แอบเหลือบตามองมาที่หว่างขามันบ่อยครั้งหนำซ้ำมันยังนั่งเกรงกระดกท่อนเอ็นจนมันผงกหัวงึกๆช้าๆ ใจมันเองตื่นเต้นอย่างหนักกับแผนการณ์โชว์ดุ้นควยให้แม่เพื่อนเห็น
^หลังคารั่วอีกแล้ว เฮ้อ^ ไอ้กล้าที่ตอนนี้ลุกยืนต่อหน้านังสาย ยื่นยกมือขึ้นจัดแจงหลังคาสานหญ้าแฝกที่เม็ดฝนลอดผ่านลงมา นังสายแทบหยุดหายใจกับสิ่งที่เห็นตรงหน้า ท่อนเอ็นที่ยื่นโผล่ออกมานั้นเงี่ยงหัวบักบานเหมือนดอกเห็ดดอกใหญ่นั้นมันแผ่บานร่าดำคล้ำโผล่พ้นออกมาตรงขอบชายผ้าขาวม้าที่ดึงมามัดบรรจบกัน
นังสายเองคอแห้งผาก หน้าแดงก่ำ ที่เห็นดุ้นควยของไอ้กล้าเด็กรุ่นลูกอย่างนี้ ในใจอยากเหลือเกินกับสิ่งที่อดอยากมานาน ยิ่งไอ้กล้ายืนทำท่าบิดขี้เกียจแอ่นเอวมาข้างหน้าดุ้นควยนั่นยิ่งโผล่ออกมาเกือบทั้งลำ
^เร็วเนาัน้า เมื่อก่อน น้ายังจับผมกับไอ้ยุทธแก้ผ้าอาบน้ำให้พวกผมอยู่เลย^
^อืมมม อือออ^
^ดูสิตอนนี้ ดุ้นควยผมหัวถอกบานเลย ใหญ่ใช้ได้ใหมน้า ^ไอ้กล้าพูดพลางลูบลำเอ็นของมันต่อหน้าต่อตา นังสายที่มองตาไม่กระพริบ มันยิ้มกริ่มพอใจ ที่นังสายทำเป็นเหลือบตาหันหนีจากตัวมัน
^หนาวก็ขยับมานั่งห่มผ้ากับน้านิก็ได้ ตัวสั่นเป็นลูกนกตกน้ำเห็นแล้วน้าสงสาร^ นังสายเอ่ยออกมาในที่สุด ทำเอาไอ้กล้าดีใจจนแทบตัวลอย
^ผ้าผืนสั้นแค่นั้น จะห่มได้ยังไงสองคนน้า^ ถึงปากจะพูดอย่างนั้นแต่ตัวไอ้กล้ากลับเดินอ้อมกองไฟเข้าหาสาวคราวแม่ตามคำชวนอย่างตอนแรก
^ตามใจ อยากหนาวตายก็ไม่ว่า อย่ามาโทษน้าก็แล้วกัน^
^มะมา ห่มด้วยกันก็ได้ หนาวจะตายอยู่แล้ว^
ไอ้กล้ายิ้มกริ่ม นั่งลงข้างๆนังสาย เอาชายผ้าขาวม้าข้างนั้นขั้นมาห่มเนินใหล่ของมันไว้
^เห็นใหมน้า ผืนผ้ามันสั้นอย่างนี้ ห่มไม่ถึง 2 คนหรอก^ ไอ้กล้าขยับตัวเข้าหานังสายจนเนื้อเรียวแขนแนบกันชิดติดกัน
^ผมนั่งซ้อนหลังน้าดีกว่า ผ้าจะได้ห่มถึงได้^ไอ้กล้าเอียงหน้าเข้าใกล้นังสายกระซิบบอกเสียงสั่นด้วยความตื่นเต้น ยิ่งเมื่อนังสายเงียบไม่มีเสียงตอบไอ้กล้ายิ่งได้ใจ ขยับตัวเข้าข้างหลังนั่งซ้อนกันอย่างที่มันว่า พลางแกะปมมัดผ้าจากเอวออกจนผืนผ้าหลุดจากตัวหล่นมากองที่พื้นผืนเสื่อ
มือทั้งสองข้างที่วางลงบนหน้าขามันจากไอ้กล้าที่นั่งข้างหลังเหมือนกำลังโอบกอดมันอยู่ทำเอานังสายใจเต้นไม่เป็นส่ำ ยิ่งลมหายใจอุ่นๆที่กำลังรินรดต้นคอมันยิ่งทำให้มันขนลุกซู่ไปทั้งตัว
^อุ่นขึ้นรึยังหึ ยังหนาวอยู่รึป่าว^
^ยังหนาวอยู่เลยน้า ผมขอกอดน้าหน่อยนะ จะได้เอาไปพูดเย้ยไอ้ยุทธได้ ^ ไอ้กล้ายิ้มพรายอยู่ข้างหลัง บรรจงแนบริมฝีปากหนาของมันลงเนินไหล่ของแม่เพื่อนเมื่อมันพูดจบ ปลายลิ้นอุ่นๆที่ไล้ผิวเนื้อนั้นเหมือนหยั่งเชิงปฏิกริยาคนข้างหน้า ว่าจะเป็นอย่างไร เมื่อน้าสาวเงียบไม่ว่ากล่าวมันเองก็เริ่มโอบกระชับเอวดึงเข้ามาหาตัวมันช้าๆ
^ขอกอดหน่อยนะน้า^ ยังไม่มีคำตอบไอ้กล้าก็สอดแขนทั้งสองข้างสวมกอดเอวนังสายไว้หลวมๆ นังสายเองขยับเอนหลังลงหาแผงอกไอ้กล้าอย่างว่าง่ายด้วยอารมณ์ที่กู่ไม่กลับ ยิ่งเนินคางที่เต็มไปด้วยตอหนวดแข็งนั้นเริ่มซุกไซ้ต้นคอมันจากข้างหลังยิ่งเพิ่มอารมณ์กระสั้นมันขึ้นอีกมากโข มือหนาสากที่ซุกเข้าใต้ชายเสื้อที่มันใส่อยู่เริ่มลูบไล้ตัวมันขึ้นมาทีละนิดๆจนมาคลึงบดหน้าอกมันอย่างหนักหน่วง นังสายอุ่นวาบตรงบั้นเอวข้างหลังเมื่อชายเสื้อถูกเลิกขึ้นมาสูงจนลำเอ็นอุ่นๆที่กำลังแนบชิดกับตัวมันอย่างไม่มีสิ่งใดขวางกั้น ไอ้กล้าขยับเสยโยกตัวให้ลำเอ็นตัวเองบดถูกับบั้นเอวช้าๆเนิบๆ
^ถ้าไอ้ยุทธมันรู้มันคงอิจฉาผมแน่ๆ อืมมมม^
ไอ้กล้าพูดเสียงครางกระเส่าดังลอดไรฟันมันออกมาเบาๆอย่างเสียวซ่านเมื่อเงี่ยงหัวบักบานน้ำเยิ้มกำลังถูขั้นลงกับหลังของสาวคราวแม่ตามจังหวะที่มันโยกตัว
^อืมมม กล้า อย่าทำน้า อืมม^ นังสายแหงนหน้าสูดปากซิ้ดซ้าดเมื่อตะขอชั้นในถูกปลดออกแผ่นหลัง เต้านมคู่งามที่เป็นอิสระไม่มีสิ่งใดปกปิดนั้นบัดนี้กำลังถูกบดคลึงเคล้นกับมือหนาสากกร้านของไอ้ก้านอย่างหนัก
^อ้าาาา กล้าาา น้าเสียวววว อย่า อืมมมม ^
^อืมมมม น้าาา ผมก็เสียวววว อ้าาา^ ไอ้กล้าประคองหน้าแดงซ่านนั้นหันเอี้ยวมาประกบปากแลกลิ้นอย่างดูดดื่มด้วยความเงี่ยนง่าน นังสายเองก็ขยับเอียงเอนเข้าอิงแอบแผงอกอุ่นไอ้กล้าอย่างอ่อนระทวย ฝ่ามือสั่นๆของมันเริ่มลูบไล้แผงหน้าอกลงผ่านหน้าท้องแบนราบที่ปลุกคลุ่มไปด้วยไรขนอุยที่ดกลามขึ้นมาจากเนินหัวเหน่า
มัดกล้ามของเนื้อหนังแน่นแข็งแรงของวัยหนุ่มที่มันกำลังลูบไล้อยู่มันช่างกระตุ้นต่อมเสียวของนังสายได้เป็นอย่างดี
^อื้ออออ อืมมมม^ นังสายครางอู้อี้ในคอเมื่อไอ้กล้าบดริมฝีปากลงกับเรียวปากนั้นอย่างหนักหน่วง ลิ้นที่ดุนลิ้นของกันและกันซอกซอนเข้าโพรงปากอีกฝ่ายอย่างไม่มีใครยอมใคร นังสายยิ่งใจเต้นรัวเป็นทวีคูณด้วยความตื่นเต้นในอก เมื่ออุ้งมือมันลูบผ่านดงขนดกหนาลงมาจนฝ่ามือมันกำแท่งลำอวบใหญ่จนมือมันกำแทบไม่รอบ มันยิ่งใจสั่นริกๆเมื่อมันสัมผัสถึงเม็ดมุกทั้ง3ที่มืออุ้งมันโดนเข้าเมื่อกำลำเอ็นนั้นรูดขึ้นลงช้าๆ
^อืมมมม น้า ใหญ่พอใหม หืม อ้าาาา รูดแรงกำแน่น อ้าาา^ไอ้กล้าถอนปากจากปาก กระซิบครางดังลั่น พลางให้นังสายก้มดูท่อนเอ็นลำเขื่องในอุ้งมือ นังสายเองตื่นเต้นแทบคลั่งกับสิ่งที่เห็นเต็มๆตา ลำควยดำเมื่อมนั้นตั้งโด่อยู่กลางดงขนหนาดกดำขลับ หัวบักบานนั้นบานโร่น้ำเยิ้มปริ่มหัวถอก เส้นเอ็นปูดปูนหลายเส้นพันเกี้ยวรอบแท่งลำตั้งแต่ฐานโคนขึ้นมายันปลายลำ ยิ่งเม็ดมุกตะปุ่มตะปั่มบนผิวเนื้อนั้นอีก ทำเอานังสายแทบหยุดหายใจ ถ้าโดนเข้าไปมันคงหนักหนาไม่ใช่เล่น
^อื้อออ ^นังสายสะดุ้งโหยงเสียววาบที่กลางหว่างขา เพราะสายตามัวแต่จ้องมองแต่ลำเอ็นตรงหน้า จนไอ้กล้าบดฝ่ามือหนาสากๆลงเนินเนื้ออวบอูมของมัน มือหยาบกร้านคลึงเคล้นกลีบเนื้อโหนกลงครั้งแล้วครั้งเล่า นิ้วเรียวแข็งกรีดผ่านร่องแคมที่เหมือนกลีบส้มโอ2อันวางคู่กันจนนิ้วมันเลอะแฉะไปด้วยน้ำเงี่ยน
^อ้าาาาาา กล้าาาา อย่าแยงงง อย่าาาเขี่ย น้าเสียวว อืมมมม^ นังสายบิดตัวดิ้นพล่านด้วยความเสียวซ่าน เมื่อปลายนิ้วนั้นกระดกสะกิดเขี่ยเม็ดติ่งเล็กๆข้างในยิ่งทำให้นังสายปริ่มๆจะขาดใจด้วยห่างขาดรสชาติความเสียวมานาน เรือนผมของไอ้กล้าที่นังสายกำจิกแน่นเมื่อหน้ามันซุกลงบนเนินเต้านมทั้งคู่ ปลายลิ้นที่กำลังไล่วนเม็ดหัวนมไปพร้อมกันนั้นนังสายออกแรงกดหัวมันให้ลงต่ำทีละนิดๆ ถึงมันเองแสบร้อนไปทั่วตัวที่เนินคางเขียวครึ้มด้วยตอหนวดแข็งบดลงไล่ผ่านเนื้อผิวขาวผ่องของมัน
^อ้าาาาาาาาาาาา กล้าาาาาา ^ นังสายสะดุ้งโหยงขนลุกเกรียว เมื่อไอ้กล้า ซุกหน้าลงเลียเนินเนื้อของมัน ปลายลิ้นอุ่นวาบเมื่อมันแทรกผ่านร่องกลีบเข้าชิมความหอมหวานข้างใน เนินหน้าไอ้กล้าซุกไซ้ฝังตัวลงหาบดบี้อย่างหื่นกระหาย ยิ่งไอ้กล้าซุกหน้าเลียเท่าไหร่น้ำเสียวเงี่ยนของนังสายยิ่งแตกหลั่งออกมาจนหน้ามันเปียกเยิ้มมันปลาบ
^อืมมมมม กล้าาาา พอก่อนๆ น้าใจจะขาด อ้าาาาา^ นังสายสุดจะทานทนความเสียวกระสันต์นั้นที่ไอ้กล้าปรนเปรอให้ด้วยปากจนมันน้ำแตกออกมาติดๆกันให้หนุ่มรุ่นลูกได้ชมชิม
^เสียวมากใหมน้า หืมม โดนแค่น้ำแตกเลยนะ^ ไอ้กล้ากัดฟันยิ้มกริ่มจ้องหน้าสาวคราวแม่ที่หลับตาพริ้มสลืมสลือด้วยความเสียวแต่มือมันยังไม่ยอมปล่อยจากการกำรูดลำเอ็นขึ้นลงแต่อย่างใด จนไอ้กล้าขยับตัวอ้าขากว้างให้นังสายขยับเข้ามานั่งตรงกลาง เพียงแค่สบตากับไอ้กล้านังสายมันก็รู้ว่าเด็กหนุ่มรุ่นลูกต้องการสิ่งใด
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ