ฉันรักเจ้าชายของฉัน
เขียนโดย ชื่ออออฝน
วันที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559 เวลา 20.26 น.
แก้ไขเมื่อ 29 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559 19.37 น. โดย เจ้าของนิยาย
8)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความตอนนี้ฉันอยู่ไหนก็ไม่รู้ฉันเดินมาเรื่อยเปื่อย
เพราะนายเคนนั้นและทำไห้ฉันต้องมาอยู่ในสภาพนี้
กับมาฉันจะขอเลิกคบเลยค่อยดู
และฉันก็จะกัดหูให้ขาดเลย
ฉันได้ยินเสียงรถยนต์คันหนึ่งตรงเข้ามาหาฉัน
พูดถึงก็มาเลยนะนายเคน
และฉันก็รู้สึกแปลกใจเพราะมันไม่ใช่รถของนายเคนนะสิ
แต่ว่าทำไหมมันถึงจอดอยู่ข้างหน้าฉันละ
ไม่สิเขาอาจจะมารอรับใครก็ได้เนอะ
ฉันไม่ได่กลัวน่าแค่สงสัยนะมีผู้ชายลงมาจากรถด้วย แล้วนี่ฉันเป็นอะไรทำไหมเวียนหัวจัง ไม่ได้แล้วฉันต้องรีบกลับบ้านแล้วพอฉัันจะก้าวข้าเดินหน้าก็มืดขึ้นมา
และสติฉันก็ดับวูบไป
. ( ทางด้านเคน )
ผมไล่ตามพวกมันไม่ทัน ทำไหมชีวิตผมต้องมาซวยด้วย ผมแค่อยากเป็นมนุษย์ธรรมดาคนหนึ่งก็แค่นั้น
ผมกำลังขับรถกลับเพื่อไปรับแอนด้า เธอจะด่าผมไหมนะ ปากเก่งแบบนั้นคงจะไม่เป็นอะไรมั่ง
พอผมไปถึงก็ต้องตกใจนั้นมันแอนด้า
แล้วพวกนั้นเป็นใครจะเอาแอนด้าไปไหน
ผมไม่รอช้ารีบลงจากรถและตรงเข้าไปหมายจะคว้าแอนด้าแต่พวกมันก็หลบทัน
พวกแกเป็นใครปล่อยตัวแฟนฉันเดียวนี้ ถ้าไม่อยากเจ็บตัว
มีผู้ชายคนหนึ่งลงมาจากรถ แล้วมันก็พูดขึ้นว่า
คิดว่าพวกฉันกลัวแกหรอไอเคน นั้นมันคู่กรรมเก่าของผมนี้เอง
นายต้องการอะไร. ต้องการอะไรหรอ ฉันก็ต้องการผู้หญิงคนนี้นะสิ
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ