Do not love อย่ารัก ถ้าไม่อยากเสียใจ
-
เขียนโดย niko
วันที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559 เวลา 18.20 น.
4 ตอน
0 วิจารณ์
6,113 อ่าน
แก้ไขเมื่อ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559 18.36 น. โดย เจ้าของนิยาย
3) เริ่มเล่นเกม
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ “ทุกคนคงได้อ่านน่ะ ว่าวันแรกจะให้ทุกคนไปกับคู่ตัวเองก่อน และใครรู้ความลับที่สุดยอดครบ 5ก่อนชนะ อ่อ และอีกอย่างทุกคนจะต้องย้ายที่ไปนั่งข้างคู่ตัวเอง” เทปพูดยาวจนเป็นเหมือนการทบทวนความจำให้ตนเองคู่ของเบญ“ทาม ทาม” เสียงเบญเรียกทามเหมือนต้องการจะขออะไรบางอย่าง“อะไร” ทามตอบกลับไปแบบเสียงเอื่อยๆ“ขอเดินจับมือได้ป่ะ” เบญยิ้มให้เหมือนทำอ้อนวอน“ไม่เอา” ทามตอบเสียงเหมือนจะรำคาญ“ทำไมอ่ะ ขอเดินจับมือหน่อยไม่ได้หรอ” เบญทำเสียงอ้อนวอน ปนงอแง“นี่ฉันคิดผิดหรือถูกเนี้ยที่เลือกเธออะ” ทามทำเสียงรำคาญอย่างมาก จนเผลอพูดความลับไป“อ้าว เลือกนี้คืออะไร แสดงว่าเลือกคนกันมาก่อนแล้วใช่ไหม ไปบอกแพรวดีกว่า” เบญทำหน้ายิ้มเยาะเย้ย เพราะตัวเองได้ความลับแล้ว 1 เหลืออีก 4“โอ๋ อย่าบอกใครเลยน่ะ ต้องการอะไรอ่ะ” จากชายที่ดูหงุดหงิดคนตรงหน้ากับต้องมาเดินตามง้อซะเอง“จับมือ” เบญพูดพร้อมกับยื่นมือไปให้“แค่นี้เองหรอ” พอพูดจบทามก็รีบจับมือเบญทันที “อ่ะ จับแล้วอย่าบอกใครน่ะ” ตอนนี้ทามกลายเป็นคนที่ทำตัวเหมือนเด็กแล้วเบญก็แอบอมยิ้มเล็กน้อยแล้วทั้งคู่ก็เดินจับมือกันไปคู่ของอิง“อย่าเข้ามาใกล้น่ะ ไม่งั้นตีจริงด้วย” เสียงอิงพูดพร้อมถือไม้บรรทัด อิงพูดไปแล้วค่อยเดินไปเหมือนกับระแวงอย่างมาก“อะไรกัน เข้าใกล้หน่อยไม่ได้หรอ” น้ำนายทำเสียงน่าสงสารจนฉันแทบจะเผลอสงสารไปแต่โชคดีที่ฉันยังมีสติอยู่“ไม่ได้ ถอยห่างไปกว่านี้อีก” อิงพยายามทำหน้าโหดใส่ เพื่อให้ดูน่ากลัว“เออ ถอยก็ถอย” พูดจบน้ำนายก็ทำท่าถอยพร้อมกับเบะปาก“ดีมาก” ฉันยิ้มเหมือนเยาะเย้ยที่ตานั้นต้องทำตามที่ฉันบอกฉันพูดพรางค่อยๆถอยหลังไปเรื่อยๆ แล้วจู่ก็มีรถคันนึงแล่นมาอย่างเร็ว ปรี้น ปรี้นแต่ไม่รู้ว่าเมื่อกี้เกิดอะไรขึ้น เพราะในตอนนี้ฉันกับไปอยู่ในอ้อมกอดของอีตานั้นกรี้ด กรี้ด “ปล่อยเดี๋ยวนี้น่ะ” พอฉันตั้งสติได้ฉันก็กรี้ด แล้วกระโดดเยียบเท้าหมอนั้นไปมา แต่ฉันก็พึ่งรู้ว่าตอนนี้ตัวเองขาพลิก ฉันก็เลยต้องขี้หลังหมอนั้นไป รู้สึกหน้าตัวเองแดงมาก คู่ของชมพู“นี่เธอ เรามาทำความตกลงกันดีกว่า” ในระหว่างที่กำลังนั่งเบื่อๆไม่มีอะไรทำ นายเทปก็พูดถึงข้อตกลงขึ้นมาเพื่อกลบความเงียบ“ข้อตกลงอะไรอ่ะ” ฉันถามไปอย่างงงๆ“ก็ไม่มีอะไรมาก แค่เธอจะต้องแกล้งเป็นแฟนกับฉันในขณะที่แข่งเกมอยู่” พอนายนั้นพูดจบฉันก็ยังปกติอยู่ ก็แค่แกล้งเป็นแฟนคงไม่เป็นไรหรอก“อืม” ฉันพูดไปอย่างเรียบง่าย“นี่เธอไม่คิดจะตกใจอะไรหน่อยหรอ” นายนั้นถามอย่างงงๆ คงจะหวังให้ฉันตกใจละซิไม่มีทาง“ไม่อ่ะ ฉันสวยใครๆก็อยากเป็นแฟนกับฉัน” ฉันตอบไปอย่างมั่นใจ“แต่ ถ้าเธอแพ้เธอต้องเป็นแฟนฉันจริงๆน่ะ” เมื่อฉันได้ยินคำว่าแฟนจริงๆฉันถึงกับหันไปมองนายนั้นทันที แต่ฉันก็แก้เขินด้วยการบอกกลับไป“นายไม่มีทางชนะฉันได้หรอก แบร่” ฉันตอบกลับไปเหมือนท้าทาย แล้วก็วิ่งหนีลงไปข้างล่างทันทีพอฉันวิ่งลงมาได้สักพักฉันก็ไปแอบข้างกำแพงแล้วก็ยิ้มเหมือนกับว่าจะละลายอยู่ตรงนั้นตอนนี่มาช้าให้ยาวๆเลย อ่าน 4ต่อ
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ