inazuma eleven Go & sevenKnights ผจญภัยโลกใต้สมุทร
เขียนโดย สุมิเระจัง
วันที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559 เวลา 15.53 น.
แก้ไขเมื่อ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559 08.02 น. โดย เจ้าของนิยาย
2) พบเจอไอดอลชื่อดังและนักเรียนโรงเรียน SevenKnights
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความณ ท่าเรือสปีดโบ๊ตที่ไปเกาะซาโตเรียส
Tamma Talk
สวัสดีคร้าบ ผมเทนมะเองครับ ตอนนี้ผมกับเพื่อนอยู่ท่าเรือแล้วคร้าบ ตอนผมต้องลากยัยมินาโตะลงมาจากรถของโรงเรียน เพราะเธอดันหลับตอนถึงเนี่ยแหละ ผมเลยต้องลากเธอลงมาจากรถทันทีที่ถึง
ตอนนี้พวกผมกำลังรอไอดอลชื่อดังกับนักเรียนจากโรงเรียน SevenKnight อยู่ แต่ผมคิดว่า นักเรียนจากโรงเรียน SevenKnights คงมาก่อนแน่นอน และมันก็เป็นอย่างที่ผมคิดจริงๆ
"เฮ้!!คนที่อยู่ตรงนั้นน่ะเป็นนักเรียนโรงเรียนไรมงใช่ไหม"เสียงตะโกนของใครบางคนดังขึ้นพอพวกเราหันไปก็พบนักเรียนโรงเรียน SevenKnights ที่กำลังโบกมือแล้วก็วิ่งมาหาตรงจุดที่เรายืนอยู่
"ใช่แล้วละเราเป็นนักเรียนของไรมง"รุ่นพี่ชินโดตอบกลับไปอย่างสุภาพ
"นึกว่าจะไม่ใช่ซะแล้ว นายเดาเก่งจัง อีวาน"สาวน้อยผมสีชมพูใส่แว่นพูดกับผู้ชายผมฟ้าใส่แว่นอย่างร่าเริง
"ใช่แล้วละ อ๊ะ!!เกือบลืมแนะนำตัวแล้วไง ฉันอีวานส่วนนี่เพื่อนของฉันแล้วก็รุ่นพี่ของพวกเรา"อีวาน
พูดขึ้น
"สวัสดีนะ ฉันชื่อคาริน"
"สวัสดี ฉันชื่อสนิปเปอร์"
"สวัสดีนะ ฉันชื่อจูปี้"
"สวัสดีนะ ฉันชื่อเอเรียล"
"สวัสดีนะ ฉันชื่อเซอิน"
"สวัสดีนะ ฉันชื่อเอสปาด้า"
"สวัสดี ฉันชื่อซีค"
"สวัสดีนะ ฉันชื่อลูลี่
"สวัสดีนะ ฉันชื่อเนีย"
"ยินดีที่ได้รู้จักเช่นกันนะ"พวกเราก็ตอบกลับไปหลังจากที่พวกเขาแนะนำตัวซะยาว
"แล้วเราจะไปกันได้ยังอะ"ลูลี่เริ่มใจร้อนขึ้นมา
"เราต้องรอไอดอลไงล่ะ ลูลี่"เนียตอบและก็ไม่ทันขาดคำไอดอลก็มาถึงพอดี
"ว๊าวๆ นี่สินะ เรือที่จะไปเกาะน่ะ สวยจังๆ แต่พวกไรมงกับพวก SevenKnights อยู่ไหนนะ"
ไอดอลผมสีม่วงมัดผมสองข้างพูดขึ้นด้วยความร่าเริงโดยที่ไม่สนใจพวกเราเลยแม้แต่น้อยเหมือนเราเป็นธาตุอากาศอะไรประมาณนั้นจนเพื่อนอีกคนต้องตะโกนบอก
"ลาล่า พวกเขาอยู่ข้างหลังเธออะ"ไอดอลสาวผมเหลืองติดโบว์สองสีพูดขึนพร้อมชี้ไปทางพวกเรา
"อ้าวเหรอ ขอโทษนะค่ะพอดีไม่เห็นค่ะ ขอโทษจริงๆค่ะ"ไอดอลสาวขอโทษพวกเราอย่างโอเวอร์
"ไม่เป็นไร ไม่เป็นไร"ยัยมินาโตะที่ตื่นเมื่อตะกี้พูดขึ้นด้วยน้ำเสียงคนพึ่งตื่น
"แต่พวกเธอลืมแนะนำตัวนะ"แล้วเนี้ยบก็ถามทันที
"ลืมซะสนิทเลย สวัสดีนะฉันชื่อมานากะ ลาล่า นะ"
"สวัสดีนะ ฉันชื่อมินามิ มิเล"
"สวัสดีนะ ฉันชื่อ โฮโจ โซฟี่"
"สวัสดีนะ ฉันชื่อ ชินโจว ฮินากิ"
"สวัสดีค่ะ ฉันชื่อฮิคามิ สุมิเระ"
"สวัสดีนะ ฉันชื่อ โอโซระ อาคาริ"
"พวกเราเป็นไอดอลจากAikatsu / Pripara"ทันทีที่แนะนำตัวเสร็จ ก็ประสานเสียงทันที
"ยินดีที่ได้รู้จักเช่นกัน"พวกเราจึงประสานเสียงกันเพื่อสวัสดีพวกเขา
"แต่กระเป๋าของพวกคุณมันเยอะไปไหมครับ"ซีคพูดพลางชี้ไปที่กระเป๋า 4-5 ใบของพวกเธอ
"ก็มาอยู่ที่เกาะซาโตเรียส ตั้ง3เดือนทั้งทีก็ต้องเตรียมของไปเยอะๆสิค่ะ"มิเลพูดด้วยน้ำเสียงร่าเริง
"แต่ใครจะถือให้ละ ของมันหนักเกินไปอาาาาาาาT-T"ฮินากิพูดพลางถือกระเป๋kอันใหญ่
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ