Kick off รักว้าวุ่นของนักฟุตบอลสุดหล่อ
เขียนโดย ดวงจันทร์ในคืนที่ฝนตก
วันที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559 เวลา 14.38 น.
แก้ไขเมื่อ 6 เมษายน พ.ศ. 2559 12.09 น. โดย เจ้าของนิยาย
7) วันเเรกของการไปเข้าค่าย
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความวันนี้ตอนกลางวันทุกคนก้อต่างทำกิจกรรมที่รร.จัดให้ ทุกคนต่างมีความสุข วันนี้ยุวไดไปทำกิจกรรม
ทำอาหารที่ริมทะเล ที่ริมทะลเบรรยาดีๆมากๆ เลยเเหละ ทุกหน่วยสีก้อเริ่มทำอาหารกัน หน่วยสีที่เเพรวายุทำเเซนวิชทูน่ากัน ทุกคนทำไปด้วย กินไปด้วย ดูเเล้วทุกคนคงมีความสุขมากๆ พอทำกิจกรรมต่างๆเสร้จ ทุกคนก้อไปนั่งที่ริมทะเล ลมเย้นๆทำให้เเพรวคิดถึงเเบง ถ้าเเบงมานั่งกับเเพรวาก้อคงดีสินะ เเต่คงเป้นไปไม่ได้หรอก เเล้วครูก้อประกาสว่าให้ไปที่ริมทะเลเพื่อไปก่อกองทราย
เเละในที่สุดเเก้งของเเพรวาก้อได้มาอยู่ด้วยกันอีกครั้ง ทุกคนในเเก้งก้อพูดคุยว่าในเเต่ละหน่วยสีทำอะไรกินกันเเล้วก้อหัวเราะกัน เเล้วพอสักพักเเบงก้อมาเหมือนเเบงจะมองหาเเพรวา เเพรวาพอเห้นว่าลูกเสือเดินมาเเพรวาก้อมองหาเเบงเหมือนกัน พอทั้ง2ได้เห้นกันต่างคนก้อต่างเขินพอสักพักครูก้อเรียกให้ไปประจำหน่วยสี ในที่สุดเเก้งของเเพรวาก้อต้องจากกันอีกเเล้ว เเล้วทุกคนก้อเดินไปประจำหน่วยสีของตัวเองเเล้วครูก้อให้สันยานเริ่มก่อกองทรายได้ ทุกคนก้อต่างช่วยกันไปเอาทราย ช่วยกันก่อกองทรายพอประมาน25นาที ก้อหมดเวลาที่จะก่อกองทรายเเล้ว ครูก้อประกาสว่าเด่วให้ทุกคนไปเปลี่ยนเสื้อผ้าเพื่อมาเล่นน้ำทะเล ทุกคนก้อต่างดีใจกันใหญ่เเล้วครูก้อเรียกยุวให้ไปเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อน เเล้วพอยุวเดินมายุวก้อเห้นลูกเสือนั่งรอเเล้ว ลูกเสือส่วนใหญ่ไม่ใส่เสื้อกัน เเบงก้อไม่ใส่
เเพรวามองเเบงเพราะเเบงขาวมากๆ เพรวามองเเบงตาไม่กระพริบเเล้วพอพลอยเรียกเเพรวาก้อคุยกับพลอยไม่ได้มองเเบงเพราะกลัวว่าพลอยจะโกดเพราะพลอยชอบเเบงเหมือนกัน
เเล้วครูก้อเรียกลูกเสือให้ไปยืนริมน้ำเเล้วก้อให้สันยานให้วิ่งไปถึงที่ๆครุรอยุ่เเล้วพอครูหมีให้สันยานลูกเสือก้อวิ่งลงไปในน้ำ เเบงก้อวิ่งลงไปเหมือนกัน เเพรวามองเเต่เเบง เเบงก้อเขินเหมือนจะรุ้ว่าเเพรวามองยุ่ เเล้วพอครูประกาสให้ยุวไปยืนที่ริมน้ำเเล้วให้เตรียมตัว เเบงก้อมองเเพรวาด้วย เเพรวาก้อเขินเหมือนกัน เเล้วพอครูให้สันยานเเพรวาก้อวิอ่งลงในน้ำเเล้วเเบงก้อมองเเพรวาเหมือนกัน เเล้วเป้นเเบบนี้ประมาน2รอบได้ เเพรามองเเบง เเบงก้อมองเเพรวา เเล้วพอประมาน25นาที ครูก้อใหห้ทุกคนไปเปลี่ยนเสื้อผ้ากัน เเล้วครูก้อประกาสว่า พอเปลี่ยนเสือผ้าเสร้จให้มาเข้าเเถวตามหน่วยสี หมู่ เเล้วพอครูประกาสจบ ทุกคนก้อต่างไปเปลี่ยนเสื้อผ้ากัน
ต่อไปจะมีกิจกรรมอะไรอีกน้าา ติดตามด้วยน้าาาา
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ