[มาเฟีย ภาค1]- รักนะท่านประธานนักเรียน
เขียนโดย ดินสอสีดำ
วันที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2559 เวลา 21.29 น.
แก้ไขเมื่อ 31 มกราคม พ.ศ. 2559 00.26 น. โดย เจ้าของนิยาย
1) ไอ้อสูร!!!!!
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความในเช้าที่เเสนสดใสเช่นเคยฉันยิ้มอย่างมีความสุข
เเต่ก็ต้องหุบยิ้มเมื่อเจอ ไอ้อสูร เเต่งตัวผิดกฏโรงเรียน
“อ้าว ไงประธานเดินตรวจตึกเหรอ" เเล้วก็กำลังจะตรวจ
เเกด้วย
“นี่ก่อนออกจากบ้านไม่ได้ส่องกระจกรึไงหะ"
“ไม่จำเป็นหล่ออยู่เเล้ว"ไอ้หล่ออะไม่ว่าเเต่เเต่งตัวบ้านเเกสิ
“นี่เอาเสื่อใส่ในกางเกง เน็กไทด์ตึงขึ้นให้สุด เเล้วกางเกง
จะพับขาทำไมเอาลง ปกคอเสื้อผับลง ปฏิบัติเดี่ยวนี้"
ฉันพูดรั้วจนลิ้นจะพันกันติดลิ้นไก่เเล้ว
“ครับ ท่านประธาน"ฉันยืนดูจนหมอนั้นเเต่งตัวเรียบร้อย
“ดี ไปเข้าเรียนได้เเล้วคาบเเรกนายก็เลดไป5นาทีเลยนะ"
“ครับ (เเม่ของลูก :พูดเบาๆ)"
“อะไรนะ ช่างเหอะไปได้เเล้ว"
ปัญหาหมดไปสักทีในที่สุดเฮ้ออออออออออออออออออ
ว่าเเต่ซากุระเพื่อนรักทำบัญชีของโรงเรียนเสร็จรึยังนะ
ไปดูดีกว่า
ณ ห้องประธานเเละกรรมการนักเรียน
“นี่เสร็จพอดีเลย"ซากุระพูด เเล้วยื่นสมุดบัญชีให้ฉัน
“ขอบใจนะ"
“เย็นนี้ประชุมเสร็จไปกินติมกันไหม"
“เอาสิอยากกินเหมือนกัน"
“โอเคนะ :3 "
ณห้องประชุม
“เรื่องงานวิชาการปีนี้...บลาๆๆๆ"
“วันนี้พอเเค่นี้เเหละ"
“ครับ/ค่ะ"
ร้านไอติม ××××
“อร่อยมากกกกกก"เวอร์ไปนะเธอเนี้ยไอติมนะไม่ใช่อาหาร
จีน
“อื้อเธออร่อยทุกอย่างเเหละ"
“อ้าว อสูร!!! มากินไอติมเหรอ"มาได้ไงเนี่ยซากุระนี่ก็ตาไว
ปากไวจริงๆเลย
“อ้าวไงประธานมากินไอติมเหรอ"ฉันไม่ใช้คนทักนะเว้ย
(°~°!)»»หน้าซากุระ
“นี่นาย!!!จะไปไหนก็ไปรำคาญ"
“พูดเเทงใจดำจังนะประเนี้ย ไปเเล้วนะ ที่รัก"
ฟิ้ว~~~เเล้วมันก็วิ่งหนีไป ‘ไปเเล้วนะ ที่รัก'
“เฮ้ยย ไอ้อสูร!!!!!"ฝากไส้ก่อน
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ