ด้ายแดงคล้องใจนายตัวแสบ

6.8

เขียนโดย baboo

วันที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2559 เวลา 19.05 น.

  6 chapter
  4 วิจารณ์
  8,195 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559 23.05 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

4) เพราะนายคนเดียว

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
หลังจากปะทะ อึ้งกับนายนั่น ก็ต้องกลับมานั่งที่ตามคำบัญชาของอาจารย์ สาวแก่ที่สอนแสนจะน่าเบือ ทำไมช้านโชคร้ายที่สุดล่ะเนี่ย แต่ความโชคร้ายมักจะมีเรื่องโชคดีเสมอ มันคงใช้ได้กลับฉันที่สุด เลโก้นายเรียนห้องเดียวกับช้าน สายตาของเขาที่จ้องมองมาด้วยความห่วงใย รอยยิ้มที่เป็นมิตร เขาเปรียบเหมือนเทพบุตรในนิยาย ที่ฉันต้องการ ถ้าคำสาปมันสามารถแกด้วยผู้ชายอีกเสี้ยวหนึ่งของฉันฉันก็หวังว่าจะต้องเป็นเขา
"นี่โยชิตา เลิกเหม่อได้แล้ว ช่วยฟังที่อาจารย์อย่ามัวแต่มองผู้ชาย เข้าใจ๊ "อาจารย์
กริ๊งๆๆๆๆๆ
เสียงระฆังช่วยชีวิต
ทุกคนต่างทะยอยออกจากห้องแต่ก็มีเสียงซุบซิบนินทาอย่างไม่ขาดสาย มีแต่เสียงบ้างก็ว่าชั้นแรด อ่อย ทุเรส เรียกร้องความสนใจและอื่นๆอีกบราๆๆ
"นี่โยชิแกต้องเล่าให้ชั้นฟังนะ มันคือเรื่องอะไรกันแน่ " มิกิ
"ก็แค่ชั้นเจอคนบางคน ที่มีความใคร่มากต้องระบายไม่เลือกที่พร้อมปรายตาไปที่ฮันเตอร์ แกรู้ไหมฉันโดนตบก็เพราะมัน แกจำไว้เลยนะถ้าฉันเป็นอะไรขึ้นมาแกมาเอาผิดอีตานี่ได้เลย "โยชิ
"นินทากระผมให้มันเบาๆหน่อยครับ แล้วจำไว้อย่างหนึ่งนะ บางทีผมก็ไม่ได้เลวขนาดนั้น อย่าตัดสินผมโดยที่คุณยังไม่รู้จักผมดี ถ้าคุณได้ลองรู้จักคุณอาจรักผมจนถอนตัวไม่ขึ้นเลยก็ได้ จะลองไหมล่ะ"ฮันเตอร์
ด้่านฮันเตอร์ยัยนั่นถึงกับอึ้งปากหวอเลยแหละ 55555 ผมไม่ได้ตั้งใจทำร้ายเธอ ผมไม่คิดด้วยซำ้ว่าเธอจะโดนแรงขนาดนี้ ส่วนยัยนั่นผมจำหน้าไม่ได้ด้วยซํ้า เห้อ เสียดายจังเลย ผมน่าจะเป็นคนช่วยเธอไม่น่าเป็นเลโก้เลย  แต่เธอคงอยู่ไม่เป็นสุดแน่ๆๆเพราะ แฟนคลับผมแรงๆทั้งนั้น 
"นี่เมิง กูว่าเมิงเลิกแกล้ง เลิกกับยายนั่นได้แล้ว ก่อนที่ยัยนั่นจะสวย กูไม่อยากจะพูดหรอกนะเสียว่าการลั้นลา และผู้หญิงของช้านก็รออยู่ และอีกอย่างเมิงดูสายตาที่เป็นห่วงเป็นใยของเพื่อนรักเมิงบ้างว่ามันจริงใจแค่ไหน อย่ามาแตกกัน เพราะผู้หญิงละกันจำไว้ ฉันไมม่อยากเครียด "โมโม๊ะ
ป่ะยัยซาลาเปาของช้าน รอไปหาที่เงียบๆคุยกันดีกว่่า เสียงออดอ้อนโมโม๊ะ
"ถุยเห็นละหมั่นไส้คนนี้จะกี่วันวะเนี่ย เห้อออ ขอโทษด้วยนะโมะ คนนี้กูปล่อยไปไม่ได้จริงๆ" ฮันเตอร์
 
โรงอาหาร
คู่คนมากมายต่างซื้อของเพื่อให้ทันเวลาพักเที่ยง แต่ก็มีเสียง 1 ดังขึ้น 
อีแรด
เสียงหนึ่งดังขึ้น ชั้นไม่รีรอที่จะไปถึงเจ้าของเสียง เธอผิวขาว ผมสั้น ตาโต ขนตางอนแววตาของเธอช่างดุดัน ได้ยินคนเรียกขานว่าซินดี้ ชั้นไม่รีรอเลยที่จะเข้าไป
"ขอโทษนะค่ะ ไม่ทราบว่า ว่าช้านเหรอ ช้านทำไรให้เธอหรอ มาว่ากันกลางโรงอาหารแบบนี้มันไม่สวยเลยนะ " โยชิ
"เห้ยแกใจเย็นอย่ามีเรื่องเลย วันนี้แค่วันแรกเองนะ อยู่เฉยๆเหอะ"มิกิ
"แกไปรอช้านในห้องเรียน เดี๋ยวนี้"โยชิ
"แต่ "มิกิ 
"ไม่มีแต่อะไรทั้งนั้น บอกให้ไปไง" โยชิ
"ใจเด็ดดีหนิยอมอยู่คนเดียว โดยที่ไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น มานี่เลยนะนังตัวดี " ซินดี้
นางนั่นลากแขนชั้นไปห้องนํ้าหลังโรงเรียน 
 
เห้ยนั่นมันยัยโยชิ ไปมีเรื่องกับยัยซินดี้ซะงั้น ตายๆๆๆๆๆตายแน่
"นี่ยัยซาลาเปา เธอไปก่อนเดี่ยวช้านไปทำธุระ " โมโมะ
"นี่นายจะรีบไปไหนเราเพิ่งคบกันนะ" ซาลาเปา
เอาไงดีวะเนี่ย ยัยนั่นต้องตาย แต่ยัยนี่ก็เซ็กซี่ เอาไงๆๆ "งั้นเลิกกัน จบนะ" โมโม๊ะ
ผมไม่รีรอที่จะรีบวิ่งไป แต่เอ๊ะเราไปคนเดียวมันต้องหยุดไม่ได้ มีเพียงคนเดียวที่หยุดเธอได้คือฮันเตอร์  
เสียงรอสาย ....  กลับมาได้ไหม กลับมาหากันกลับมารักฉันคนที่รักเธอหมดใจ  ติ๊ด
"นี่เมิงเพื่อนฝูงนี่มีไว้ทำไมห๊ะ มัวแต่อยู่กับสาว ให้มันน้อยๆหน่อย" ฮันเตอร์
"เออหน่า แกแกอยู่ไหน " โมโมะ
"ช้านนั่งเล่นเกมห้องคอม" ฮันเตอร์
"แกรีบมาเดี่ยวนี้เลย มาเคลียร์กับแฟนเก่าแก เธอกำลังทำร้ายโยชิ แต่กูไม่รู้หรอก ว่ายัยนั่นอยู่ที่ไหน..แก
ยังฟังไม่จบสายก็ดับไป   
 
ห้องนํ้า
ห้องนํ้าที่ไม่มีคน เพราะทุกคนก็ต่างขึ้นเรียนแล้วยิ่งห้องนํ้าหลังโรงเรียนเป็นที่ที่ไม่ค่อยมีคนเข้าเพราะมันห่างจากอาคารเรียน 
"กอหญ้า เธอไปดูต้นทาง เด็กๆ จับมัน " ซินดี้
"แกรู้ไหม ว่าฮันเตอร์ เป้นแฟนเก่าชั้น ตอนนี้ชั้นกำลังจะหาโอกาสคืนดี แต่แกไปใครมาแค่วันเดียวก็ทำตัวเด่น แกมีสิทธิ์อะไรไปว่าฮันเตอร์ ห๊ะ"ซินดี้
ไม่เพียงพูดป่าวซินดี้ทั้งตบตี จนสลบไปไม่รับรู้เรื่องราว
"ปล่อยมัน เราไปได้ละ เดี๋ยวโรงเรียนก็เลิกละ ขังมันไว้ในห้องนํ้าเน่าๆนี้แหละ ให้มันหลาบจำ"ซินดี้
 
โยชิ โยชิ โยชิ เธออยู่ไหน  
โทรศัพท์ แต่ชั้นไม่มีเบอร์ยัยนั่นหนิ  เออโทรหา โมโมะ
"ตื้ออออออออออออออออออ" "เลขหมายที่ท่านเรียกไม่สามารถติดต่อได้ในขนาดนี้"
โถ่เว้ย ถ้ายัยนั่นเป็นอะไรชั้นจะไม่ให้อภัยเธอ ซินดี้ 
 
__________________________________
เอะฮันเตอร์จะหาโยชิเจอไหม แล้ว โยชิจะโกรธฮันเตอร์หรือรู้สึกดี  แต่งานนี้คงมีคนต้องเจ็บแน่ๆ จะเป็น โยชิ ฮันเตอร์ หรือซินดี้   ต้องติดตามนร้า    

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา