ยัยตัวเเสบ หวานใจ พ่อบ้านสุดหล่อ
เขียนโดย จูเนี่ย
วันที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2558 เวลา 13.53 น.
แก้ไขเมื่อ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2558 16.11 น. โดย เจ้าของนิยาย
1) พ่อบ้านหรอเนี่ย
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความลืมเเนะนำตัวเลย ฉันชื่อนาดี เป็นลูกคุณหนู เเถมสวยด้วยนะ 55555 หลงตัวเองจัง สวยจิงหน้ะเเหละ หรือจะเถียง เเค่นี้พอเดี๋ยวนักอ่านเกลียดนางเองกันพอดี อิอิ
ติ้งต๊อง!!!!! ติ้งต๊อง!!!!!
จะกดเอาเหรีญทองเลยไหมค่ะเนี่ย เเละอีกอย่างทำไมฉันต้องเป็นคยไปเปิดด้วยเนี่ย (เศร้าเเปป)
ติ้งต๊อง!!!!! ติ้งต๊อง!!!!!
"มาเเล้วค่ะมาเเล้ว" วิ่งสะหอบกินเลย เเฮกๆๆ -_-""
"นี้ใช่บ้านของคุณหนูนาดีหรือปล่าวครับ" นี้ใคร นี้ใคร!!!! ทำไมหล่อเเบบนี้เนี่ย ฉันหลอมเหลวเเล้วคร่า~~
"ใช่คร่านี้หล่ะค่ะบ้านของนาดี" อย่าจ้องมากสิ เราเขินนะ >///< เขินอ่ะ
"เเล้วคุณหนูนาดีอยู่ไหมครับ" เเล้วไอ้ที่ยืนอยู่เนี่ยไม่เหมือนคุณหนูตรงไหน หา!!!!! ไม่นาดีๆ เย็นไว้ๆๆ
"เนี่ยหล่ะค่ะ ฉันเนี่ยเเหละ คุณหนูนาดี" น่าหวอเลย ฮาๆๆๆ
"สวัสดีครับคุณหนูนาดี" พูดพร้อมกับโค้ง 90 องศา หล่อได้อีกอ่า
"เเล้วมามีอะไรกับนาดีหรือปล่าวค่ะ" จ้องเข้าไป ฉันสวยนะสิ อิอิ ><
"ผมคาโน่ครับ จะมาเป็นพ่อบ้านที่นี้ครับ" หา!!!!! ได้ยินอะไรผิดหรอปล่าวเนี่ย เป็นพ่อบ้าน หล่อขนาดนี้ไปเข้าวงการสบายเลยอ่ะ ^^
"อ้อคร่า เชิญด้านในเลยค่ะ"
"นึกว่าจะไม่ให้เข้าบ้านสะเเล้ว" กวนอวัยวะเบิ่งล่างเหลือเกินนะคร่ะ พ่อบ้านสุดหล่อ
"เชิญค่ะๆ" เราทั้งสองก้าวเข้ามาในตัวบ้านหลังใหญ่ของฉัน
"ว่าเเต่มีห้องว่างๆไหมครับ"
"ก็มีเยอะ เยอะมากๆ เลือกเลยเเล้วกัน ตามสบาย"
"ห้องของคุณหนูอยู่ไหนหรอครับ"
"ชั้น บน ห้องประตูบานสี ขาวอ่ะ" พูดจบก็ชี้ไปที่ห้องของตัวเอง
-ติดตามตอนต่อไปค่ะ- (EP.2 เลือกห้องนอน)
(จะฟินจิ้นเเค่ไหนรอติดตามคร่ะ)
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ