แค้นลวงรัก

-

เขียนโดย oporrr

วันที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2558 เวลา 20.55 น.

  8 ตอน
  0 วิจารณ์
  10.42K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2558 21.30 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

8) อย่าทิ้งฉัน..

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
               ณ ห้องอาหารสุดหรูของโรงแรม  
' ลิตาครับ  ไปเดินเล่นกันนะครับ '
' ค่ะ   จันไม่ต้องรอนะ ถ้าจันง่วงนอนก่อนได้เลย '
' โอเค  ฝากลิตาด้วยนะค่ะคุณเมฆ  '
' ครับ '  เมฆรับคำพร้อมจับมือสลิตาเดินออกไปยังชายหาด
 
' กินเยอะนะคุณ  ไม่กลัวอ้วนหรอครับ ?'  ตะวันเอ่ยถามทันทีเมื่อพบว่าอยู่กับจันทิมาสองต่อสอง
' แล้วนายยุ่งไรด้วยล่ะ  ไม่กินแล้ว  หมดอารมณ์ ชิ !!!' 
' จะลองดูว่าจะทำมาดเท่ได้สักกี่น้ำ  แม่จันเจ้าของชายต้น  ฮ่าๆ
 
 
..........
' ลิตาไม่เคยสูดอากาศแบบนี้นานมากแล้วนะค่ะ '  สลิตาเอ่ยทำลายความเงียบ  เริ่มจะหนาวเพราะไอน้ำทะเลกระทบผิวกาย  
'ลิตาหนาวหรอครับ  รอผมตรงนี้นะ  เดี๋ยวผมมา '  เมฆรีบเอ่ย
'ค่ะ '  สลิตารับคำ  จนเมฆวิ่งไปยังโรงแรม
 
.....
'มิ่ง  จัดการเลย  เอาแค่ตกใจ  เดี๋ยวฉันตามไป '
' ครับนาย '
 
 
            "มาคนเดียวหรอจ้ะคนสวย ? "
' มากับเพื่อนน่ะค่ะ  เอ่อ  ขอตัวก่อนนะค่ะ '
          " เดี๋ยวซี้ จะรีบไปไหนล่ะ  มาสนุกกันก่อนสิจ้ะน้องสาว "
'ไม่นะ  ออกไปนะ  อย่าเข้ามา  โอ้ยย !!! ' เธอพลาดเหยียบเศษเปลือกหอยล้มลง  เมฆขาช่วยลิตาด้วย  สลิตาเริ่มหวาดกลัว   เธอคลานหนีอย่างทุลักทุเล
        " โอ้ะโอ  คนสวยของพี่มีแผลซะแล้ว  จุ๊ๆ มามะพี่ปลอบ " 
' ไม่นะ  ไม่  อย่าเข้ามา  '
       " มาให้ชื่นใจซะดีๆ  หมับ " ลูกน้องของมิ่งรวบตัวสลิตาเอาไว้
 
' เห้ย  ทำอะไรแฟนกู !!!'  เมฆทำทีวิ่งเข้ามาช่วย  
' เมฆค่ะช่วยลิตาด้วย !'  สลิตาน้ำตาคลอด้วยความดีใจ
       " ไปก่อนนะจ้ะคนสวย "  
 
'ลิตาครับเป็นอะไรรึเปล่า  เจ็บตรงไหน ?'
'เท้าค่ะ  ลิตาวิ่งหนีจนรองเท้าหลุด  พลาดเหยียบเปลือกหอยเข้า '
' ผมขอโทษที่ทิ้งคุณไว้ '
' อย่าทิ้งลิตาแบบนี้อีกนะค่ะ  ลิตากลัว '
' ครับ ผมสัญญา  กลับไปทำแผลนะครับคนดี  หยุดร้องไห้ได้แล้วครับ  '
' ค่ะ '  
      
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา