Detection: ฝ่าด่านอันตราย ขัดขืนหัวใจยัยเเฮกเกอร์
7.3
เขียนโดย aemmy
วันที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558 เวลา 18.54 น.
34 ตอน
20 วิจารณ์
33.05K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559 07.52 น. โดย เจ้าของนิยาย
6) Monsta x (See you)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความฮึๆ หัวเราะให้ดังๆสิป๊อปอายส์ ฮ่าๆ ไม่อยากจะเชื่อจริงๆเลยว่าจู่ๆเเผนที่ฉันกำลังคิดไว้อยู่ไม่นานนี้มันกำลังจะดำเนินไปครึ่งนึงเเล้ว ถึงเเม้จะไม่มีเเบ๊คอัพอะไรก็ตามอ่ะนะ T^T งานนี้ฉันลุยเดี่ยวจ้าาาาา มันน่าจะเป็นอะไรที่ท้าทายคนอย่างฉันมากเลยอ่ะ
อ๊ะ!เเผนที่ฉันกำลังทำมันอยู่นี้ มันอาจจะร้ายเเรงเเละอันตรายไปจากเดิมบ้างเล็กน้อยเเต่ที่ฉันทำก็เพื่อเหตุผลส่วนตัวล้วนๆ การที่โดนคนที่รักหลอกลวงมันน่าเจ็บใจมากใช่มั้ยล่ะ? ยังไงซะการเเก้เเค้นครั้งนี้มันอาจจะทำให้เขาสำนึกได้มากกว่าเดิมบ้างล่ะกัน ซึ่งเเผนที่ฉันวางไว้น่ะมันยังไม่เสร็จสมบูรณ์มากนักเเต่ก็....พอใช้ได้เเล้วล่ะ งั้น!ลองบุกเข้าไปเลยล่ะกัน
...
เเละเเล้วฉันก็มายืนหัวโด่อยู่หน้าสังกัดสตาร์ชิป สังกัดที่พี่ชายฉันเป็นเจ้าของเเละมันอาจจะดังเเละมั่นคงได้อีกไม่นานนักหรอก ฮุๆ
ฟุ่บ
อ๊าาา ตายเเล้วจู่ๆก็มีพวกผู้ชายเจ็ดคนเดินขึ้นรถตู้ขนาดใหญ่เเละเเต่งตัวกันอย่างมิดชิดสะยิ่งกว่าทหารตอนไปออกรบ อ๊ากกกกก >< เเต่ที่เเน่ๆออร่าสว่างวาบเลยจ้า (หล่อสะด้วยสิ)
เอ๊ะอีพวกนี้น่าจะเป็นคนในสังกัดนี้เเน่ๆเลย หรือจะเป็นเเดนซ์เซ่อผู้ชายเอ๊ะไม่หรอก น่าจะเป็นอะไรที่ดีกว่านั้น........เฮ้ย!หรือว่า บอยเเบนด์!!! ใช่เลยยยยย พวกเขาเป็นบอยเเบนด์เเน่ๆ
ฟุ่บ
เเละเมื่อรถตู้ของพวกบอยเเบนด์นั้นออกตัวไปเเล้ว งานนี้ฉันก็ต้องตามไปด้วย ไม่ใช่เพราะชอบพออะไรหรอกนะเเต่..ฉันมีเเผนไว้ในหัวเเล้วล่ะ จะจัดการอีพวกนี้ให้เดี้ยงเลยล่ะ ฮ่ะๆ
@ร้านอาหาร
เเท่นเเท่นเเท๊นนนนน เเละฉันก็มาโผล่อยู่ที่ร้านอาหารสุดอลังเว่อวังปังมากๆนี้ยังไงเนี้ย??? ใครให้เหตุผลหน่อยได้มั้ยว่าฉันมาอยู่ที่นี้ได้ยังไง อ๋อ!ก็อีพวกบอยเเบนด์นั้นเลี้ยวรถเข้ามาประทับหน้าร้านนี้น่ะสิ ได้ข่าวว่าร้านนี้อาหารส่งตรงจากภัตตาคารเลยนี้น่า ไม่เเพงหูฉี่เลยหรอยะ
นั้นไงเป้าหมายกำลังนั่งสั่งอาหารโดยมีผู้จัดการพวกเขาเป็นเจ้ามือ เเน่ล่ะ!ดูท่าไอ้ผู้จัดการนั้นก็น่าจะมีเงินหนักกระเป๋าใช่เล่นอยู่
จ๊อกเเจ๊ก
เหล่าหนุ่มๆที่หน้าตาดีก็เมาส์มอยกันโดยไม่สนใจสิ่งมีชีวิตที่กำลังเเอบส่องพฤติกรรมของพวกเขาอยู่ข้างๆนี้ ....
เฮอะ! ต้องสืบคนประวัติพวกนี้อย่างเร่งด่วน
ชึ่บๆ
ฉันหยิบสมาร์ทโฟนสุดอลังที่ประดิษฐ์ขึ้นมาเองส่องไปที่พวกนั้นเเละจู่ๆเครื่องมันก็สเเกนร่างพวกเขาออกมาเเละดึงข้อมูลของพวกเขามาให้ดูเเบบครบเซ็ต
Profile: Monsta x
Member: Shownu,Wonho,Minhyuk,....
Date:....
Starship Entertainment
.....
เอิ่มมมม อ่านไม่ออกจ้าาา เเต่ที่รู้ๆพวกเขาคือมอนสตาร์เอ็กบอยเเบนด์น้องใหม่ที่เเสนจะหล่อเท่สะระเฮ่ต่างๆมากมาย
เดี๋ยวๆนะพวกเขาคือวงน้องใหม่ที่โดนจับตามองมากใช่มั้ยล่ะ พวกเขาเป็นวงน้องรักของสังกัดสตาร์ชิปเเล้วถ้าเปลี่ยนเอาวงนี้มาทำลายสังกัดนี้ล่ะ เอามาทำลายสังกัดนี้โดยที่มีฉันเป็นเบื้องหลัง สังกัดสตาร์ชิปอาจจะเสียหายหลายหมื่นเเสนน่าดู ฮุๆ ปังมากๆไม่มีเเป๊กเลยจ้า
อ๊ะ มีผู้ชายคนนึงกำลังลุกจากโต๊ะเเล้วเดินออกไปจากร้านด้วยล่ะ เฮ้ย!ลองเดินตามไปดีกว่า...
ฟุ่บ
พอฉันจะลุกขึ้นก็โดนอีพนักงานเสริฟต์อาหารจับเเขนเอาไว้
"เอ๊ะ..."
"ขออภัยนะค่ะคุณลูกค้าเเต่ที่ร้านนี้มีนโยบายไม่ให้ลูกค้าออกจากร้านก่อนสั่งอาหารน่ะค่ะ"
นโยบายบ้าอะไรเนี้ย มีด้วยเหรอหา!
"งั้นถ้าฉันสั่งก็ไปได้ใช่มั้ย เอาเมนูที่ร้านนี้ขึ้นชื่อมาให้เดี๋ยวนี้จบนะ"
"ค่ะ เเต่คุณก็ยังออกไม่ได้อยู่ดี"
"เอ๊ะอะไรกัน นี้มันร้านอาหารหรือคุกใต้ดินกันเเน่เนี้ย ถ้าเกิดเตี่ยฉันตายกระทันหันตอนที่ฉันกำลังอยู่ในร้านนี้ศพเตี่ยฉันไม่เน่าอืดพองเละไปเลยหรอยะ"
"เกรงว่ามันเป็นเรื่องสมมติน่ะค่ะ"
"เออๆ งั้นฉันนั่งนี้ก็ได้พอใจรึยังล่ะยะ"
"ค่ะ ^^"
ฟิ้ววว
น่าโมโหจริงๆยัยพนักงานหน้าปลาลิ้นหมานี้เดินขาเบียดกลับไปที่เคาท์เตอร์เเล้วทำเชิ่ดใส่ เชอะ!หล่อนได้ค่าจ้างกี่บาทยะทำไมถึงได้ปักใจรักในอาชีพนี้จริงๆเล้ยย เฟ้ลมากมาย!
อ่ะๆอีตาที่เดินออกไปเมื่อกี้เดินกลับมาเเล้ว ฮึ่ม!ทีกับผู้ชายไม่กล้าห้ามใส่นะยะ ทีกับฉันเนี้ยเดินเข้ามาห้ามเองกันเลยมีเดียว น่ากลัวกว่านี้มีอีกมั้ย
เเละไม่นานนักทั้งฉันเเละพวกวงมอนสตาร์เอ๊กก็ได้อาหารพร้อมกัน
ว้าววว น่ากินจังนี้มันอะไรเนี้ยยยย ขอซัดเข้ากระเพาะสักหน่อยนะ
ซวบ!!!!
ฉันดูดกลืนไอ้อาหารชั้นนำนี้เข้าไปอย่างอร่อยเหาะ รู้งี้น่าจะถ่ายรูปก่อนที่จะกินอีกอ่ะ อยากอัพไอจีว่า ยามสายๆกับอาหารอร่อยๆ #งดฝากร้านนะค่ะ ^0-
ปังเว่อร์!!!!
เฮ้อออ พอสั่งอาหารมากินเสร็จฉันก็เหลือบมองข้างหลังไปเห็นว่าพวกมอนสตาร์เอ็กหายไปกันหมดเเล้ว เฮ้ย กลับกันหมดเเล้วหรอ ตายจริง รีบไปดีกว่าเดี๋ยวพลาดดด
ฟุ่บ
อะไรอีกเนี้ยย ใครมาจับไว้อีก
"เธออีกเเล้ว" ยัยพนักงานนี้ก็เอาเเต่ขังฉันไว้จริงๆนะ
"คุณต้องเช็คบิลก่อนจะออกจากร้านนะค่ะ"
"ชิ! กี่บาทละยะ"
"ทั้งหมด สองพันเก้าร้อยเก้าสิบค่ะ"
กรี๊ดดดดด นะ...นี้มันค่าอาหารหรือค่าดาวน์รถเนี้ย เเพงไปม้ายยยยย
"ทำไมมันเเพงหูฉี่อย่างนี้ล่ะยะ"
"ก็นี้มันอาหารเเนะนำของที่นี้เลยนะค่ะเเละที่สำคัญคุณเป็นคนสั่งเองด้วย"
ต้ายยยยย ล้างผลาญกันได้มากเลยนะยะ ปากฉันนี้ก็สาระเเนสั่งอะไรไปเนี้ย นี้ฉันต้องเสียเงินไปจริงๆหรอเนี้ย ฮือๆไม่น่าาา T^T
พอเห็นบิลนี้ถึงกับหน้าเขียวกันเลยทีเดียว .....อนาถกว่านี้หาไม่ได้อีกเเล้วล่ะ
ชิ! กรี๊ดดังๆสิ กรี๊ดดดด
เชอะ กล้ำกลืนจ่ายเงินนี้ไปเเล้วไปตามล่าหามอนตาร์เอ็กต่อก็ได้เชอะ .....
(ติดตามด้วยน้าาาาา เม้นด้วยน้าจ้าาา)
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.1 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.4 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ