Detection: ฝ่าด่านอันตราย ขัดขืนหัวใจยัยเเฮกเกอร์
7.3
เขียนโดย aemmy
วันที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558 เวลา 18.54 น.
34 ตอน
20 วิจารณ์
33.04K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559 07.52 น. โดย เจ้าของนิยาย
5) Plan:
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความกรี๊ดดด มันส์เป็นบ้าเลย ให้ตายสิ!ตอนนี้ชื่อการค้นหาในกูเกิ้ลที่อยู่ในอันดับสามถึงสี่ก็มีเเต่เเคทเเคทนี้เเหละค่ะชาวโลก >< ว๊ากกก ไม่รู้จะดีใจหรือเสียใจดีนะ เเต่ก็มีบางกลุ่มที่เข้ามาวิจาร์ณว่าพวกเราเป็นพวกสิบเเปดมงกุฏหลอกคนอื่นไปทั่ว เเต่ใครจะเเคร์ล่ะค่ะตอนนี้หน้าด้านยิ่งกว่าหนังจระเข้ล้านปีเเล้ว วู้ฮู้!
หลังจากที่ฉันกำลังทำหน้าตาภาคภูมิใจกับฟีดเเบ็คของเหล่าเเคทเเคทก็นึกขึ้นได้ว่าวันนี้มีเรื่องจะต้องสืบหาอีกเรื่องนึง .....เเละถ้าฉันไม่ได้รู้คำตอบของเรื่องนี้ในวันนี้ฉันคงต้องเป็นบ้าตายเเน่ๆ
...
กุกกักๆ
ฉันจัดการเสิร์ชหาข้อมูลของสังกัดสตาร์ชิป สังกัดชื่อดังที่มีศิลปินมากความสามารถเเละหน้าตามานำหลายๆวงในนั้น ฮึๆเเละสังกัดนี้ยังพลอยโดนเเก๊งฉันเข้าไปก่อกวนไว้ด้วยล่ะ เมื่อกี้นี้เองจ้าาาา >< เชอะช่วยไม่ได้อ่ะนะ อยากไปร่วมงานกับไอ้สังกัดผีนรกเรียลมิลสิคทำไมล่ะ ช่วยไม่ได้จริงๆ ^^
ฟุ่บ
ข้อมูลทุกอย่างที่ฉันเสิร์ชไปเมื้อตะกี้ก็ผลุดขึ้นมาเหมือนสั่งได้ ว้าว!....
อย่าตกใจว่าทำไมฉันถึงได้ร้องว้าวออกมา!......ก็อีวงน้องใหม่บอยเเบนด์สุดหล่อเเละเท่อย่าบอกใครอย่างวงมอนสตาร์เอ๊กนี้มันช่าง....หล่อเท่กระชากใจดวงน้อยๆของป๊อปอายส์จริงๆ กรี๊ดดดด น่ารักมากก หล่อเท่โฮกกกก ทุกคนเล้ยยยยย เเต่คนที่ฉันว่าเท่สุดๆนะ ก็อีตาหน้าหล่อที่ชอบถลกเสื้อขึ้นมาโชว์ซิกเเพ็คนี้เเหละ ....
เดี๋ยวๆเเล้วฉันจะมาสนใจอะไรกับไอ้พวกนี้มากมายกันเนี้ย สิ่งที่ฉันควรจะสนใจคือข้อมูลของสังกัดนี้เซ่! (ว่าเเต่หนุ่มหล่อพวกนี้ก็ถือว่าเป็นข้อมูลชิ้นงามเหมือนกันนะเนี้ย ฮิๆ)
ก่อนอื่นต้องหาเจ้าของสังกัดนี้ก่อนสิ นี้เเหละคือสิ่งที่ฉันอยากรู้มากที่สุด...พอดีว่าเมื่อวานตอนที่ฉันเดินไปซื้อผ้าอนามัยที่ร้านขายของชำสายตาดันไปเจอะเจอนิตยสารก๊อปซิปซุปตาร์ที่เล่าเรื่องเกี่ยวกับการเปลี่ยนเจ้าของสังกัดคนใหม่เเละชื่อของหมอนั้นก็คือ..'เรโก้' ชื่อนี้ทำให้ต่อมความโกรธของฉันสูบฉีดอย่างเเรงเลยล่ะ... เเต่ในนิตยสารนั้นมันไม่มีรูปของอีตานั้นน่ะสิ ฉันเลยต้องลงทุนลงเเรงมาตามล่าหาความจริงเองนี้ไง เคลียร์ป๊ะ! จบนะ!
คิ๊ก!
ฉันคลิกเข้าไปข้อมูลของเจ้าของสังกัดนี้เเละไม่นานนักภาพเจ้าของสังกัดก็โชว์หราไปทั่วจอคอมพิวเตอร์ของฉัน....
"ใช่! นั้นมันเขาจริงๆ เขาจริงๆด้วย ในที่สุด....ฉันก็พบนายเเล้วสินะ เรโก้"
อย่าตกใจว่าทำไมฉันถึงได้หลุดปากพูดออกมาคนเดียว เขาคนนี้!เคยเป็นพี่ชายที่เเสนดีของฉัน เเต่เขาก็เป็นได้เเค่พี่ชายนอกไส้เพราะพ่อของเขามาเเต่งงานใหม่กับเเม่ของฉัน เเละ..หลังจากวันนั้นฉันก็พบเจอกับความจริง....เขาเป็นคนฆ่าเเม่ฉันเเละป้ายความผิดมาให้ฉัน ทำให้ทุกคนต่างเกลียดเเละเข้าใจผิดฉันไปหมด ดีนะที่จู่ๆก็มีผู้ใจบุญมาช่วยเป็นพยานหลักฐานให้ฉันว่าคนที่ฆ่านั้นไม่ใช่ฉัน เเละฉันก็ถูกประกันตัวออกมาเเละย้ายตัวเองมาอยู่คนเดียวเเละพยายามหางานทำด้วยความสามารถด้านคอมพิวเตอร์เเละในที่สุดฉันก็ได้มาทำงานที่ร้านจัดจำหน่ายเครื่องมืออิเล็คทรอนิกส์เเละนั้นเเหละ....คือที่ที่ฉันได้เจอกับเเจ็สเปอร์เเละเขาก็ชักชวนให้ฉันเข้าไปอยู่ในเเก๊งเเคทเเคท
เเละ...คราวนี้ฉันจะเป็นคนเอาคืนอดีตพี่ชายฉันบ้างเเล้วล่ะ...
เรโก้ว่าที่เจ้าของสังกัด StarShip
เเอ๊ด
ประตูห้องเปิดออกพร้อมร่างสูงที่เดินเข้ามาเเละยิ้มให้อย่างเป็นมิตร
"ไง! ^^ เหนื่อยมั้ยวันนี้"
"เเจ็สเปอร์ ^^ นายนี้เองนึกว่าใคร"
เเจ๊สเปอร์เข้ามานั่งข้างๆฉันเเละยังมาทำหน้าตาเอ็นดูใส่ เเหยะ!พออยู่กับคนอื่นนะตีหน้านิ่งเเต่พอมาอยู่กับฉันนะชอบทำตัวเด็กเป็นบ้าเลยล่ะ
"ฉันเห็นเธออยู่ในห้องตั้งสองชั่วโมงเเล้วอ่ะ ไม่ออกไปนั่งคุยกับเพื่อนๆบ้างเลย"
"ฮึๆ ไม่มีอะไรหรอก ฉันเเค่อยากอยู่กับตัวเองน่ะ"
"เเน่ใจนะ"
"จ๊ะ^^"
ฉันยิ้มให้เเจ็สเปอร์เเละเข้าไปตบบ่าเขาเหมือนจะบอกว่าไม่ต้องเป็นห่วง
"อืม ก็ดีเเล้ว งั้นฉันไปก่อนนะ"
"จ้า"
เเจ็สเปอร์เดินจากฉันไปเเละไม่วายส่งรอยยิ้มเท่ๆฝากมาอีกระรอก ..... เเต่เรื่องที่ฉันจะไปเเก้เเค้นพี่ชายนี้ยังต้องเก็บไว้เป็นความลับอีกนั้นเเหละ ฉันไม่อยากให้เเจ็สเปอร์ต้องเป็นห่วง..เเละทุกๆคนด้วย ฉันจะเคลียร์ทุกๆอย่างด้วยตัวเอง
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.1 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.4 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ