Detection: ฝ่าด่านอันตราย ขัดขืนหัวใจยัยเเฮกเกอร์
เขียนโดย aemmy
วันที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558 เวลา 18.54 น.
แก้ไขเมื่อ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559 07.52 น. โดย เจ้าของนิยาย
4) Warning! (2)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ตึงๆ
ฟุ่บๆ
อีกครั้งที่ไฟทั้งฮอล์สว่างขึ้น เสียงเฮดีใจของเหล่าเเฟนเพลงเเละทีมงานก็ดังระงมไปทั่วทั้งฮอล์ เเต่ช้าก่อน...พวกเขาเหล่าทีมงานไม่ได้ทำให้มันติดขึ้นมาเองหรอกคนที่ทำติดน่ะ....พวกฉันต่างหาก -^o
ฟุ่บ
ภาพบนโปรเจ็กเตอร์ขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่ข้างบนเวทีทั้งสองข้างเผยภาพเเมวตัวน้อยที่น่ารักทั้งสองตัว.... บอกเลยนะตอนนี้เสียงเฮเงียบหายไปเเล้วเหลือเเต่ความเงียบสงัด ใช่!ทุกคนรู้ดีว่าใคร?อยู่เบื้องหลังของเรื่องทั้งหมด ฮึๆเเคทเเคทไงจ้าาาา
เเต่เวลาที่พวกเราจะไปทำภารกิจอะไรก็เเล้วเเต่พวกเราจะไม่เผยหน้าตาที่เเท้จริงออกมา ซึ่งก็เเปลว่าทุกคนยังไม่เคยเห็นหน้าตาจริงๆของเหล่าเเคทเเคทนั้นเอง
เหล่าผู้ชมต่างเเตกตื่นกันมากมายรวมไปถึงเหล่าทีมงานด้วย....เเจ็สเปอร์เดินขึ้นไปบนเวทีเเละสวัสดีทักทายอย่างเป็นมิตร (ไม่จำเป็นที่ต้องเป็นมิตรเเล้วมั้ง)
"สวัสดีท่านผู้มีเกียติทุกท่านนะครับ"
"กรี๊ดดดดดดดดด" นี้ไม่ใช่เสียงกรี๊ดพิสวาทอะไรหรอกนะ...มันเป็นเสียงกรี๊ดของความกลัวมากกว่า
"อย่าเพิ่งตกใจกันสิครับ ที่ผมมาเนี้ยคงไม่พ้นว่ามีคนของที่นี้ไปก็เรื่องให้พวกเราอีกเเหงๆ"
เเจ็สเปอร์พูดพลางหันหลังไปมองทางด้านหลังของเวทีเเละหาตัวคุณเเจบอมอยู่...
เเต่ตอนนี้ไม่ต้องห่วงหรอกเพราะคุณเเจบอกโดนมาสคอร์ตเเละเดสเสิร์ทคุมตัวไว้เเล้วเเละพวกเขาก็กำลังขึ้นเวทีเเล้วด้วย....
ตึกๆ
"กรี๊ดดดด"
ผู้คนที่อัดเเน่นอยู่ในฮอล์นี้ต่างพากันกรีดร้องด้วยความกลัวเเละอยากตบพวกเราเป็นที่สุดเเต่ก็ทำไม่ได้เพราะวีรกรรมอันเวรตะไลของพวกเรามันช่างน่ากลัวเเละเกรงขามเป็นที่สุด ว่ะฮ่ะฮ่า><
ตอนนี้เหลือเเต่ฉันกับวีนัสที่ยังคงซ่อนตัวเเละดูต้นทางให้อยู่จากด้านหลัง ทั้งเเจ็สเปอร์ เดสเสิร์ทเเละมาสคอร์ตรวมไปถึงคุณเเจบอมต่างขึ้นเวทีหาเสียงกันเรียบร้อยเเล้ว เริ่มเเผนได้!
เเละไม่นานเเจ็สเปอร์ก็จัดการเปิดโปงการกระทำที่น่าเวทนาของเเจบอมว่าที่เจ้าของสังกัดเรียลมิลสิคชื่อดังเเห่งเกาหลี ผู้คนที่นั่งฟังอยู่บ้างก็เห็นด้วยกับพวกเราบ้างก็ไม่เห้นด้วย เเต่ส่วนใหญ่จะลุกขึ้นมาปาระเบิดใส่อยู่เเล้วนะ T^T
เเละที่เเน่ๆการประจานอย่างนี้ส่งผลให้หุ้นของเรียลมิลสิคตกไปดิ่งเเบบสุดๆเเละค่ายเพลงอื่นๆจะไม่มาร่วมลงทุนอะไรด้วยอีกเเล้ว เเต่ค่ายที่มาในวันนี้ก็คงต้องซวยไปด้วยเเหงๆ ต้องขอโทษในใจก่อนเเล้วกันนะค่ะ ><
"ผมในฐานะหัวหน้าเเก๊งเเคทเเคทก็ต้องขอโทษเเละขออภัยค่ายเพลงอื่นที่มาในวันนี้นะครับ ส่วนค่ายเพลงเรียลมิลสิคที่บังอาจส่งคนมาฆ่าพวกเรา..."
จ๊อกเเจ๊กๆ
ฮือฮา
เเน่นอนคำว่า'ส่งคนมาฆ่า'ทำให้ผู้คนอีก40%หันมาอยู่ข้างเรากันบ้างเเล้ว เเหมๆจะไม่ให้อยู่ข้างได้ไงละยะ ใครๆก็ต้องเข้าใจหัวอกของพวกเราอยู่เเล้ว การที่โดนใครมาตามล่าฆ่าเอาชีวิตน่ะมันน่ากลัวเเละระเเวงขนาดใหน โดยสรุปวิธีนี้ดีที่สุด ป๊อปอายส์ฟันธง!!!
"..." คุณเเจบอมหน้าซีดมากกกกก
ตอนนี้พวกเราทั้งหมดกำลังออกทีวีกันอยู่ด้วย ดังเเล้วจ้าา งานเเถก็มาด้วย 555
เเละไม่นานการเเฉหน้ากากของเเจบอมก็จบลง เเจบอมโดนส่งให้สังคมจัดการต่อไป ส่วนพวกเรา...กลับ!
...
เเละเเน่นอนสังกัดเรียลมิลสิคคงมีคนเเจ้งลาออกไม่ต่ำกว่า100คนเเน่ !
อย่ามาเล่นกับเเคทเเคทพูดเลย พวกเราสู้ด้วยความถูกต้อง ถึงจะเลวไปบ้างก็ตาม อุ๊บลั่น!
(Wonho)
ว่าเเล้ว...การที่อะไรจะผิดพลาดทางเทคนิคเเบบนี้มันเกิดขึ้นยากมากสำหรับคอนเสริต์อย่างนี้คงมีเเต่พวกหวังผลประโยชน์เเละก่อกวนสังคมเท่านั้นที่อยู่เบื้องหลังของเรื่องพวกนี้เเละคงไม่พ้นเเก๊งนรกเเคทเเคทนั้นอีกเเน่ ผลล่ะไม่เข้าใจจริงๆ ทำไมต้องมาเเฉด้วยล่ะ บางทีคุณเเจบอมอาจจะมีเหตุผลหรือมีอะไรผิดพลาดก็ได้...พวกนี้ไม่ยอมฟังอะไรเลยจริงๆ
สุดท้ายผมก็ต้องมาเดือดร้อนด้วยน่ะสิ กำลังเเสดงอยู่เเท้ๆจู่ๆไฟก็ดับถ้าเกิดมีอุบัติเหตุขึ้นมาพวกเขาจะทำยังไงล่ะอย่างน้อยก็ต้องมีความผิดนั้นเเหละ
"โธ่! งานนี้ฉันอุตส่าซ้อมมาเป็นอาทิตย์ อดโชว์ซิกเเพ็คเลยอ่ะ"
ผมบ่นอยู่กับชยอนูเเละมอนฮย็อคที่เอาเเต่นั่งอ่านข่าวเรื่องเมื่อกี้กันอยู่
"อืม ฉันล่ะปวดหัวจริงๆ" ชยอนูบ่นอย่างหัวเสียสุดๆ
ดีนะที่ค่ายเราไม่มีอะไรเเบบนี้ ไม่งั้นพวกผมคงเดือดร้อนไม่เเพ้ค่ายเพลงเรียลมิลสิคเเหงๆ
เเต่ถ้าพวกมันมาทำอะไรค่ายเพลงผมนะเเละไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นผมนี้เเหละจะเป็นคนทำลายเเคทเเคทเอง ค่ายสตาร์ชิปจะต้องปลอดภัยเเละไม่มีวันที่เศษสวะอย่างพวกนั้นจะมาทำลายได้ง่ายๆหรอก -_-
(Wonho:End)
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ