Detection: ฝ่าด่านอันตราย ขัดขืนหัวใจยัยเเฮกเกอร์
เขียนโดย aemmy
วันที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558 เวลา 18.54 น.
แก้ไขเมื่อ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559 07.52 น. โดย เจ้าของนิยาย
3) Warning! (1)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ไม่น่าเลยจริงๆ อีตาเเก่เเจบอมไม่น่าส่งคนมาฆ่าพวกเราเลยจริงๆ -_-หาเรื่องใส่ตัวชัดๆ เเล้วบทสรุปคืออะไรล่ะ ทุกคนต่างลงความเห็นว่าจะทำให้สังกัดของอีตานั้นล้มละลายพังพินาศตายไปอย่างกระทันหัน ส่วนไอ้โจรที่ถูกส่งตัวมาก็อยู่ในห้องขังไม่สามารถช่วยอะไรเจ้านายเเกได้เลยจริงๆ (งานเข้าเเล้วจ้าคุณเเจบอม)
"ฉันไม่มีวันยกโทษให้มันเด็ดขาด ถ้าเกิดเราไม่เอะใจเข้าไปในห้องวีนัสกัน ป่านนี้ยัยนั้นคงโดนมีดปาดคอตายกลายเป็นศพหมกส้วมไปเเล้วมั้ง"
เเจ๊สเปอร์พูดพลางทุบโต๊ะอย่างเเรง
"อีตาบ้า ทำไมฉันจะต้องโดนหมกส้วมด้วยล่ะยะ" ยัยวีนัสที่เงียบอยู่นาน จู่ๆนางก็ลุกขึ้นออกมามีปากมีเสียงเหมือนชาวบ้านขึ้นบ้าง
"ฉันเเค่สมมติน่ะ"
...
"เเล้วเราจะทำยังไงดีล่ะ จะเอาคืนก็ต้องรอก่อนเพราะว่าวันนี้ทางสังกัดหมอนั้นมีงานด่วนเข้า เห็นว่าจะจัดคอนเสิร์ตเเดนซ์เเบทเทิลกับสังกัดอื่นด้วยอ่ะ"
...
ปิ๊ง!!
ฉะ..ฉันคิดออกเเล้วล่ะ ฮึๆในเมื่อการบุกไปพบปะคุยกันไม่ส่งผลให้เเจบอมเลิกคิดร้ายกับพวกเรา งั้นวิธีนี้ก็จะเป็นวิธีไม้ตายชั้นที่1สะเเล้วสิ
"ทุกคน! ฉันคิดออกเเล้วว่าพวกเราจะเอาคืนยังไงกันดี ทางเดียวที่จะหยุดเเจบอมได้คือ....."
ในห้องนี้ต่างเงียบงันเเละทุกคนต่างมองหน้าเเละอ่านสายตากันอย่างจริงจังๆ ถ้าจะให้ฉันเดาตอนนี้ทุกคนต่างเข้าใจลึกซึ้งกันหมดเเล้วว่าฉันหมายถึงอะไร
...
ฟึ่บ
ฉันเปิดโน็ตบุ๊คเเละจัดการเสียบโปรเเกรมจับสัญญาณดาวเทียมอย่างรวดเร็ว วิธีเเฮกเข้าไปในเซิฟเวอร์กลางของสังกัดอาจจะเป็นวิธีที่ดีที่สุดก็ได้ เพราะพวกเราจะได้รู้ว่าคอนเสริต์นั้นมีระบบจัดการยังไง
กุกกักๆ
เเละไม่นานฉันก็เข้าใจเเละตรัสรู้ซึ่งการจัดการของคอนเสริต์นี้โดยตรง ฮ่าๆงานนี้อาจจะเสี่ยงหน่อยเเหละกันนะ
@คอนเสริต์
ทุกคนต่างเเต่งตัวมากันอย่างเต็มยศ ฉันไม่เข้าใจจริงๆเลยว่าทำไมยัยวีนัสเพื่อนรักของฉันต้องใส่ขนตาปลอมที่ทำด้วยขนนกกระจอกเทศจากเเอฟริกา ยัยนั้นยังเป็นคนอยู่รึเปล่านะ
พูดตามความจริงนะ ที่พวกเราเหล่าเดอะเเก๊งเข้ามานั่งชูคอได้เนี้ยก็เพราะอภิสิทธ์ของฉันทั้งนั้น เเหม!ถึงขั้นเเฮกซื้อตั๋วคอนเสริต์ตั้งหลายใบกันเลยทีเดียว -_-
"กรี๊ดดดดด"
ดูเหมือนคอนเสริต์จะเริ่มขึ้นเเล้ว ทุกการกระทำของเหล่าติ่งเกาหลีบ่งบอกได้ลายอย่างจริงๆ -_-
เเละไม่นานเสียงเพลงไตเติ้ลก็ดังกระหึ่มไปทั่วทั้งฮอล์ ด้านหลังเวทีมีศิลปินมากหน้าหลายตามากมายที่กำลังเตรียมขึ้นมาเเสดง โอ้ย!ตายเเล้ว >< ถึงฉันจะเป็นยัยเเฮกเกอร์สาวจอมป่วนเเต่ฉันก็รักไอดอลเกาหลีสุดหัวใจเลยนะจ๊ะ ฮุๆอย่าบอกใครนะ..ฉันเคยเเต่งนิยายฟิคชั่นกับไอดอลเกาหลีด้วยล่ะ เรื่อง เซฮุน Exo หลอกรักกิ๊กกั๊กหัวใจซุปตาร์น่าฟัด >< อ๊ากกกก เเต่ก็ได้เเค่นั้น ฉันคงไม่กล้าทำอะไรไปมากกว่านั้นเเล้วล่ะ(ถ้าจำเป็นจริงๆก็ต้องทำ) ฮิๆ
ในคอนเสริต์เต็มไปด้วยเเสงสีเเละเสียงกรี๊ดมากมาย จะพูดให้ตรงๆคือหูฉันไม่รับรู้อะไรอีกเเล้วนอกจากเสียงกรีดร้องของอีนังพวกนี้ อยากลงมือทำลายที่นี้สะเลยจะได้เงียบๆกันสักที
เเจ๊สเปอร์เปิดโทรศัพท์เเล้วจัดการติดตั้งระบบปล่อยไวรัสเข้าไปในเครื่องมืออิเล็กทรอนิกส์ในคอนเสริต์นี้ โดยระบบจะสำเร็จการปล่อยไวรัสได้ในอีก 5นาที
ตึ่ม!!!
เเละเเล้ว เหล่าไอดอลก็โชว์การเเสดงท่าเต้นที่สุดเเสนจะเท่มากมาย... วงเเรกที่ได้โชว์ตัวคงไม่พ้นวง Got7 วงน้องใหม่(ไม่ใหม่เเล้วมั้ง)ไฟเเรงที่คัมเเบ็คกี่ครั้งก็ปังเสมอ ไม่มีวันที่เพลงนางจะเเป๊กได้เลยจริงๆ
ตึงๆ
เหล่าเมมเบอร์วงก๊อตเจ็ดเต้นกันอย่างเมามันส์ เอ๊ะนี้ถ้าเกิดพวกนี้ไปเต้นตามท้องถนนได้มีคนบ่นว่าองค์ลงประทับร่างบ้างเเล้วเเหละ -_-
....
การเเสดงของก๊อตเซเว่นก็ผ่ายไปอย่างราบรื่นเเละมันส์มากกก ต่อไปคงไม่พ้นจะเป็นวงน้องใหม่อย่าง มอนสตาร์เอ็กหรอกมั้ง
ตึ่งๆ
มาเเล้วจ้าาาา กรี๊ดดดด
วงนี้คงเป็นวงที่โชคร้ายเเน่ๆเพราะระบบปฎิบัติการไวรัสที่เเจ็สเปอร์ประดิษฐ์ขึ้นกำลังจะเสร็จสิ้นเเล้ว
พวกไอดอลวงมอนสตาร์เอ็กต่างเต้นกันอย่างหล่อเท่สัปปะรังเฮ้กันยกใหญ่ กรี๊ดดด หล่อทุกคนเล้ยยยยย น่ารักก เท่ๆ ดุดัน กรี๊ดดด
"กรี๊ดดดด หล่อโฮกกก"
ให้ตายเถอะ ยัยวีนัสโดนผีชะนีเข้าสิงรึเปล่าเนี้ย นางถอดหมวกเเล้ววีหมวกจนมันลอยลิ้วหายไปกับสายลม (เเรดกว่านี้มีอีกมั้ย)
เเละไม่นานเสียงที่บ่งบอกว่าการดาวน์โหลดโปรเเกรมไวรัสเสร็จสิ้นลงเเล้วก็ดังขึ้น
ติ๊ง!
ฟุ่บๆ
ฟุ่บๆ
ทั้งฮอล์เกิดเงียบลงเเละมืดอย่างสนิท ทั้งตัวไอดลองเองเเละทีมงานก็ต่างกันโกลาหล ทุกคนที่นี้มองอะไรไม่เห็นเลยสักนิดมันมืดมากจริงๆ ดีที่เเก๊งฉันประดิษฐ์เเว่นตาอินฟราเรดที่สามารถมองเห็นในที่มืดได้ชัดถึง 99.99%
ทีมงานออกมาพูดกับปากเปล่าว่าอาจจะเป็นการผิดพลาดทางเทคนิคเพราะฉะนั้นขอให้เหล่าผู้ชมนั่งรออยู่ก่อน ฮึๆ ได้เวลาเเคทเเคทออกโรงสะเเล้วสิ
เหล่าเเคทเเคทใส่ผ้าปิดปากเเละอะไรต่อมิอะไรมากมายก่ายกองไปหมด เเจ็สเปอร์จะเป็นคนจัดการเรื่องจอโปรเจ็กเตอร์บนเวที ส่วนฉันจะเป็นคนที่เเฮกเข้าระบบจัดการข้อมูลของที่นี้ ส่วนยัยวีนัสจะเป็นคนที่ควบคุมเรื่องเสียง
ทุกคนต่างลงมือทำภารกิจของตัวเองอย่างขยันขันเเข็ง เเละไม่นาน...เเผนของเราก็ดำเนินขึ้น
....
(ติดตามตอนต่อไปได้น่าา)
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ