Hello my prince! ปล้นหัวใจเจ้าชายซาตาน
เขียนโดย Evennine
วันที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558 เวลา 15.58 น.
แก้ไขเมื่อ 18 กันยายน พ.ศ. 2559 15.23 น. โดย เจ้าของนิยาย
9) งานวันเกิด (3)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความณ ร้านอาหาร ลูกกินแมว
" ยินดีตอนรับค่ะ " =o= " เอ่อ...... ตอนนี้เราอยู่ที่ร้านอาหารข้างชายหาด ฉันก็ไม่รู้หรอกว่าเขาพาฉันมาทำไมน่ะ
" ที่เดิมเลยครับ ^^ " เจ้าชายสั่งเด็กเสิร์ฟสาวหน้าประตูที่ยืนอยู่แล้วเขาก็พาพวกเราเดินขึ้นไปชั้น 4 ของตึก
แฮ่ก~~~ แฮ่ก!!!
" จะ..เจ้าชาย....ฉันเหนื่อยยยย" ฉันโหยหวนหาเจ้าชายผู้พี่ที่กำลังขึ้นบันไดอย่างสบายแบบไม่สะทกสะท้านอะไร และดูฉันเซ่!!เหมื่อนี่เต็มเสื้อหมดแล้ว
" 5555 เหนื่อยเรอะ เอาน่าอีกนิดเอง " เจ้าชายหยุดเดินพร้อมกับหันมาเพื่อยื่นมือมาให้ฉันจับ =.,= หลอกแต๊ะอั๋งฉันหรอ หึหึ.... รอนานแล้ววว
" นุ่มจริงน้าา " พอฉันยื่นมือไปจับเจ้าชาย เจ้าชายก็พูดลอยๆออกและทำเป็นเหมือนไม่ได้พูดไร
" ว่าไงนะ " ฉันถามเจ้าชาย
" เปล่า เอ้า! ถึงแล้ว " O0O โว้ววววววววววววววววว Beauty!!!
" ไม่เสียแรงที่ขึ้นมาเลยนะเนี่ย " ฉันมองออกไปข้างนอก มันเป็นที่นั่งส่วนตัวมากๆ และอยู่ตรงรั้ว พอมองหันออกไปก็จะเป็นทะเลสีฟ้าครามใสสะอาดสวย แล้วก็มีผ้าม่านสีขาวปลิวสไว มันสวยมากๆเลยล่ะ *0*
"จริงมะ 55 นี่เธอคือคนที่สองที่ฉันพามาเลยนะ " เจ้าชายพูดกับฉันและก็มองออกไปที่ทะเล แต่... ดวงตาเขาเศร้าๆ ฉันไม่เคยเห็นแบบนี้มาก่อนจริงๆนะ
" จริงสิ สั่งไรกินสิ เหนื่อยไม่ใช่หรอ " เจ้าชายหันมาถามฉันและก็หยิบสมุดเมนูอาหารให้ฉัน
" ก็ใช่ ฉันเหนื่อย แต่ไม่ได้หิวนี่ " ฉันย้อนกลับเจ้าชาย
" ก็เหนื่อย ก็ต้องหิว เห้ย!! หิวดิเว้ย " O/\O ว้ายย คนไม่หิวก็บังคับให้หิว นี่เขาจะบ้าอำนาจเกินไปละนะ สั่งได้ แต่ห้ามสั่งฉันหิว !! >< เพราะฉันกินเก่ง
" เฮอะ... ไม่หิวก็สั่งเนอะ " ฉันถอนหายใจ
" หิวซะ 5555 น้องครับ ขอ ข้าวผัดปูใส่ผักเยอะๆ มะนาว 2 ลูก ครับ " เจ้าชายสั่ง พร้อมกับสะกิดแขนให้ฉันสั่งต่อ
" เอ่อฉัน ขอ...ข้าวผัดกุ้งค่ะ " ฉันสั่งเด็กเสิร์ฟไปและก็คืนเมนูอาหาร
" ของซื้อของขาย มาคงมาขอ " เจ้าชาย!! >< แกเป็นเจ้าชายได้ไง ยอกย้อนงั้นเรอะ
" เจ้าชายก็ขอไม่ใช่รึไงคะ " ฉันย้อนกลับบ้าง อิอิ ฉันต้องชนะ
" อะไร ไม่ได้ขอก็พอ " หน้าด้าน.....
" กลับไปอ่านด้านบนค่ะ " ก้ากกกกกกกกก สุดหล่อถึงกับเหวอไปเลย
" พอๆ ฉันยอมแพ้ก็ได้ๆ " ว่ะโฮ่ฮิ สุดท้ายก็ยอมยกธงขาว
" จริงสิ เธอจะอะไรเหรอ " เจ้าชายถามฉันต่อ
" อื้ม..... ยูวาคือใครเหรอคะ "
" ห่ะ...หืม...เอ่อ คือ "
" เจ้าชายขอรับ ถึงแล้วครับ " คนขับรถบอกเจ้าชายว่าถึงที่หมายแล้ว
" อื้ม.. รอตรงนี้แหละ เดี๋ยวฉันมา " เจ้าชายพูดและก้าวลงจากรถไป
" โว้วว ... มาแล้วเหรอหลานฉัน ฮ่าฮ่า "
" ครับ สวัสดีครับ " เจ้าชายสวัสดีคุณน้าตามมารยาท
"มาเร็วจริงๆนะ 55 " คุณน้าเดินมาพร้อมกับหญิงสาวรูปร่างดีคนนึง
" อ้าว ลูกรักมาทักทายโอฮารซะสิ " คุณน้าพูดชวนลูกสาวของเขาให้ทักทาย
" สวัสดีค่ะ ^^ เจอกันอีกแล้วนะคะ " หญิงสาวทักทายชายหนุ่มข้างหน้า
" คุณคือ... "
" อ๋อ.....มิน่าล่ะถึงได้คุ้นๆ " ฉันร้องถึงบางอ้อทันที ที่แท้ยัยคนที่ชื่อยูวาไรนั่นก็เป็นนางแบบ ชั้นแนวหน้าของประเทศ มิน่าล่ะก็ว่าคุ้นๆ
" 555 ตอนเธอเอ่ยชื่อหล่อนออกมา นี่ฉันตกใจแทบตาย " เจ้าชายผู้พี่หัวเราะร่า จนฉันเห็นฟันคบทุกซี่ เรานั่งคุยกันตอไปเรื่อยๆระหว่างรอเด็กเสิร์ฟมาเสิร์ฟอาหาร และไม่นานนักเด็กเสิร์ฟก็ยกข้าวผัดหลากสไตล์มาที่โต๊ะเรา
" 555 เจ้าชาย ทำไมทำหน้างั้นล่ะคะ " เจ้าชายที่จ้องข้าวผัดและทำหน้าเหมือนหวยกินซะงั้น
" -..- ปูหายไปไหนน้าาา " เจ้าชายบ่นพึมพำ และก็นั่งเขี่ยหาเนื้อปู
" 555 เอาตัวกุ้งฉันไปไหมคะ " ฉันถามและก็ตักกุ้งให้เขา แต่....
" ไม่ล่ะๆ เธอกินไปเถอะ " เจ้าชายพูดพลางทำมือโบกไปมา
" อ่อค่ะ.... " ฉันตอบสั้นๆแล้วก็นั่งกินข้าวผัดต่อ งั่มๆ ^^ อร่อยจริงๆ ของฟรีเนี่ย
" เห้ยๆ " ฉันที่กำลังกินอยู่ดีๆเจ้าชายก็ร้องเห้ยๆออกมา อะไรอีกละคราวนี้
" กินผักด้วยสิ " เจ้าชายบอกพร้อมกับตักผักมาป้อนฉัน ส่วนฉันก็หลบออกอย่างกับมีคนเอาปืนจิ้มหน้า
" >< ไม่... ผักขม " ฉันตอบพลางเอามือดันช้อนออก
" ก็แล๋วแต๊... กินเองก็ได้ " เจ้าชายเล่นคำ และก็ตักผักบนจานฉันไปจนหมด
" 5555 " ฉันหัวเราะออกมาอย่างมีความสุข ในวันนี้ฉันมีความสุขมากๆ ถึงแม้เขาจะไม่ได้ตั้งใจที่อยากจะตอบคำถามฉันว่ายูวาคือใครเท่าไร แต่เขาก็อยากที่จะพาฉันออกมาพบโลกข้างนอก ฉันรู้สึกขอบคุณเจ้าชายมากๆ ~ <3
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ