Hello my prince! ปล้นหัวใจเจ้าชายซาตาน
เขียนโดย Evennine
วันที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558 เวลา 15.58 น.
แก้ไขเมื่อ 18 กันยายน พ.ศ. 2559 15.23 น. โดย เจ้าของนิยาย
5) แผนครั้งใหญ่ของพี่ชาย//2
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ"นี่แอปเปิ้ลคืออย่างนี้นะ...ฉันอยากทดสอบน้องชายฉันหน่อย ฉันอยากเห็นน้องชายมีความรักและหึงหวงน่ะ ><" โอเฮเนียพูดพร้อมทำหน้าอย่างเพ้อฝันกับความสุขของตัวเอง
"แล้วไงหรอคะ" ฉันถามเขาที่กำลังอมยิ้มหวานไม่เลิก
"ก็...ฉันจะให้เธอทำเป็นชอบฉันจะดูว่าน้องชายสุดที่รักเป็นไงน่ะ อึ๋ยๆ" โอเฮเนียพูดและหันมากระซิบอีกว่า
"เธอโอเคไหม?" เรื่องแบบนี้....ใครจะ.......ไม่โอเคเล่าน่าสนุกจะตายว่ะฮะฮ่าา
"โอเคเลยค่า"
ณ ห้องอาบน้ำเจ้าชาย
"เอ่อ.........=///=" ถึงฉันจะตอบตกลงไปเช่นนั้นแต่ทำไมเขาส่งตัวฉันให้มาดูเจ้าชายอาบน้ำล่ะเนี่ย แล้วดูสิเจ้าชายไม่สะทกสะท้านกับการมีตัวตนของฉันเหรอ =[]=
"นี่..ยัยโจร" เจ้าชายที่แช่น้ำนมอยู่ในอ่างนั้นหันมาถามฉันที่กำลังจินตนาการหุ่นสวยของเจ้าชาย=//,.=) ว้ายย
"หืม..?"
"ใครให้หืม ต้องตอบ คะ ดิวะ" =0= อ่ะ...เอ่อ แค่ฉันไม่พูด คะ ค่ะ ไรนี่ถึงกับซีเรียสขนาดนั้นเลยเรอะ
"ขอโทษค่ะ เอ่อ...ว่าแต่เรียกฉันทำไมหรอคะ" ถามหันมาถามเจ้สชายกลับแทนทันทีเพราะดูเขาจะเตรียมตัวด่าฉันอีกต่อไป.....
"ก็....ถูหลังให้ฉันทีสิยัยโจร" เจ้าชายพูดอย่างขวยเขินที่จะให้ฉันถูหลังให้ ฉันดิต้งเขินน่ะ แล้วเอาไงดีวะ..จะถูดีไหม ถ้าถูให้ก็จะได้สัมผัสร่างกายสุดเปลือยน่าเขมือบ เอ้ยไม่ใช่ แต่ฉันกุลสตรีชั้นยอดถูกลังให้ชายอื่นไม่ได้น้าาา ><
"เฮ้ๆ ฉันต้องการคำตอบวันนี้ ไม่ใช่พรุ่งนี้นะยัยโจร" เจ้าชายพูดเรียกสติฉันกลับมาทันทีเพราะเห็นฉันจิตล่องละลอยลิ่วไปแดนไกลซะแล้ว
"ขอโทษค่า...ไม่ถูดะ..." ฉันยังทันพูดไม่จบ มือใหญ่หนานุามของเจ้าชายก็มาอุดปากฉันแล้วก็พูดว่า
"ไม่มีคำว่า...ไม่ ไปถูให้...เดี๋ยวนี้" เจ้าชายพูดจบก็ลากฉันให้ไปที่เก้าอี้สำหรับขัด ถูหลังแล้วก็จับฟองน้ำยัดใส่มืออย่างเตรียมพร้อม
"ถูซะ" เจ้าชายพูดสั้นๆทำให้ ฉันกลัวมากจนรีบขัดหลังให้เจ้าชายอย่างเเรงไปหน่อยจนทำหลังเขาแดงเป็นพรืด
"อ้ากกกนี่เธอแกล้งฉันเหรอ แอปเปิ้ลพายรสมะนาวปนส้ม" เจ้าชายพูดพร้อมกับโยนฟองน้ำนั่นทิ้งและหันมาจับไหล่ฉันแทน >.,< อย่าทำอย่างนี้ จิตใจของฉันมันก็หวั่นไหวเป็น
"เต็มยศเลยนะคะ แหะๆ" ฉันพูดและเตรียมตัวจะเขยิบถอยห่างเจ้าชายแต่ก็ถูกเขาจับไว้แน่นอย่างที่ดิ้นไม่ได้ แล้วนั่นก็ทำให้เกิดเรื่องไม่คาดคิดและฉันไม่เคยคิดคาดมาก่อน นั่นก็คือ!!!!
จูบ!!! ○¤○
อุ้บ!! รสจูบของเขาชั่งน่าลิ้มลอง รสช็อกโกแลตหยาดเยิ้ม นุ่มลิ้น ทำให้ฉันเคลิบเคลิ้มตามได้ทันที และที่สำคัญฉันดับจูบตอบเขา ฉันไม่เข้าใจตัวเองเลยทำไมกันนะทำไม....
และอีกอย่างที่สำคัญ ฉันอยากมอบจูบนี้ให้เพียงแค่......
"เฮ้ย!!!! ว้ากกกกกกก...ทำไรกันนะฮะ!!!" เจ้าชายคนพี่เดินมาพร้อมกับเปลือยท่อนบน >.,< กรี๊ดดดดนี่เขาอาบน้ำโดยไม่ล็อกประตูเลยเหรอและ...และนี่อะไร ทำไมเจ้าชายโอเฮเนียถึงเข้ามาล่ะ
ละ....ๆๆๆ
"เฮ้ยใจเย็นก่อนพี่ชาย น้องแค่...จูบยัยโจรเองคิดไรมาก" อะเฮือก เจ็บไปยังทรวงอกซี่โครงทะลุฟัน ก็แค่จูบงั้นหรอ ก็แค่จูบสินะคะ TT
"เอ่อ...ฉันขอโทษนะคะ" ฉันพูดและเตรียมตัวที่จะวิ่งออกไปจากตรงนี้ จุดนี้ และที่นี่ แต่ก็แค่ฝัน=_=
"ไม่ให้ไป" เจ้าชายโอฮารพูดเเละโอบกอดฉันไว้แน่นทำให้คนพี่ที่ยืนอยู่มีอาการโกรธปนดีฝจปนอะไรหลายๆอย่างด้วยกัน >< นี่เขาเป็นอะไรแลัดูนั่นสิ เจ้สชายคนพี่เขินแทนฉัน ฉันสิที่จ้องเขินน่ะนั่น
"555555 เห็นพวกเธอสวีทหวานขนาดนี้ ฉันไปละ" พูดจบปุ้บเขาก็เดินออกไปทันทีเลยปั้บ
"ดะ..เดี๋ยวค่ะ"
"ปล่อยให้ไปเถอะน่า..ปะ...ไปถูหลังกันต่อ" เจ้าชายพูดพร้อมแบกฉันไปที่เดิมอีกครั้ง
"กรี๊ดดดดดเดี๋ยวก่อนเจ้าชายอย่าทำอย่างนี้นะคะ อ้ายยยย" ><
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ