NaeBatz_เผลอใจ รักยัยปีศาจ
เขียนโดย โนบิตะชิชูกะ
วันที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558 เวลา 11.26 น.
แก้ไขเมื่อ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558 13.30 น. โดย เจ้าของนิยาย
1) Ep.1 วันแรก
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความแม่ค่ะ...แบทไปก่อนนะ
เสียงของหญิงสาวร่างสูงพูดพร้อมรีบวิ่งลงมาจากบันได
'''' แบท '''' ระวังหน่อยสิลูกเดียวก็ตกลงมาแข้งขาหักหรอก
ผู้เป็นแม่พูดดุลูกสาวที่ไม่ค่อยจะระมัดระวังตัวเพราะความเป็นห่วง
คร่าาาาแม่ รู้แล้วค่ะว่าเป็นห่วงไม่ต้องดุหรอกคร่าาาาา
แล้วจะไม่กินอะไรสักหน่อยหรอ กาแฟสักแก้วก็ได้ค่ะ คือแบทรีบอ่ะ
แล้วลูกจะรีบไปไหนแต่เช้าขนาดนี้ห่ะ. แม่ถามแบทที่นั่งจิบกาแฟอยู่ตรงน่า เอ่อคือ....แบทมีธุระค่ะแม่วันนี้ต้องไปดูร้านกับเอมอ่ะ
อ่อ..งั้นก็รีบไปเถอะ ไปแล้วนะค่ะแม่ สวัดดีค่ะ
แบทรีบเดินตรงไปที่ประตูบ้านบานใหญ่แน่นอนว่าฐานะทางบ้านคือรวยมาก แบทเดินตรงไปที่รถของเธอ ( Koenigsegg One:1 ) โคนิกเซกก์ วัน:1 สีดำเทาแล้วขับออกไปอย่างเร็ว
ณ...ร้านเบเกอรี่
ไงแก..มาเช้ากว่าที่คิดไว้นะ เอมเพื่อนสนิทของแบททักทายแบทที่กำลังเดินเข้ามาภายในร้าน แล้วตรงไปนั่งที่เก้าอี้
อยู่บ้านก็เบื่อๆเซ็งๆอ่ะไม่รู้จะทำอะไร ฉันขอบคุณแกนะเอมที่แกชวนฉันมาเปิดร้านกับแกไม่งั้นฉันคงจะเบื่อตายอยู่ที่บ้าน
ฉันขอคุณพ่อไปทำงานที่บริษัทท่านก็ไม่ยอมจะไปเรียนต่อที่ต่างประเทศก็ไม่ให้ไปฉันไม่รู้ว่าจะเอาไงกับชีวิตดี
ท่านก็คงเป็นห่วงอ่ะแหละถ้าแกไปทำงานที่บริษัทแล้วแกไปใช้พลังให้พนังงานเห็นมีหวังเขาพากันลาออกกันหมดแน่ 5555+
เอมพูดพรางหัวเราะไปด้วยเพื่อที่จะไม่ให้แบทคิดมาก
เอ่อ..แล้วนี้จะเปิดร้านเมื่อไร มีเด็กเสริฟยัง
ฉันคิดว่าอาทิตย์หน้าก็คงพร้อมเปิดอ่ะ เด็กเสริฟก็มีคนมาสมัครนะฉันคิดว่าจะรับแต่ผู้หญิงสวยๆสัก 2-3 คน เจริญหูเจริญตาดีแกว่าม่ะแบท
แล้วแต่แกเลยขนาดทำงานยังคิดแต่เรื่องผู้หญิงนะแกเนี่ย
เอาเป็นว่าฉันก็จะเป็นเด็กเสริฟอีกคนนะ พอดีว่าไม่อยากอยู่เฉยๆอ่ะ
เอาที่เเกสบายใจเลยแบทตามใจแกยังไงฉันก็คงจะห้ามแกไม่ได้หรอก แต่แกต้องสัญญากับฉันก่อนนะว่าแกจะไม่ใช้พลังของแกให้ใครเห็นเดียวลูกค้าจะคิดว่าฉันมีเด็กเสริฟเป็น " ผี ".
ฉันจะพยายามนะแต่ฉันไม่ขอสัญญา งั้นฉันกลับบ้านก่อนนะ
บายบ๊าย แล้วเจอกันนะแก
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ