ยัยสุดฮอตก่อกวนหัวใจนายตัวร้าย
เขียนโดย พาสเทลเบอรี่
วันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558 เวลา 18.58 น.
แก้ไขเมื่อ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558 19.59 น. โดย เจ้าของนิยาย
4) ศัตรู
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความวันต่อมา
15.30(เลิกเรียน)
วันนี้เดินกลับทางหลังโรงเรียน ฉันเดินไปจนใกล้ถีงประตูหลังโรงเรียน นั่นมันไมค์ เขากำลังกำหมัดเตรียมจะต่อยผู้ชายคนนึง ฉันวิ่งไปห้ามไมค์ก่อนที่เขาจะลงหมัดให้กับมาร์ค ฉันดึงแขนไมค์ลงซึ่งเป็นจังหวะที่เขาจะลงหมัด แต่เขาสะบัดฉันออกจนฉันเซถอยหลังไปสามก้าว ถ้าดึงแขนไม่ได้ก็ต้องใช่วิธีนี้แล้วล่ะ...
''หยุดเดี๋ยวนี้นะ...ไมค์!!!''
ฉันตะโกนออกไปทำให้เขาหยุดตัวเองทันที เขาหันมามองฉันก่อนจะเอ่ยปากพูด
''อันที่จริงฉันก็ไม่อยากทำหรอแต่...'' เขาหยุดพูดก่อนจะหันไปชี้มาร์คที่นั่งหลังพิงกำแพงเช็ดเลือดอยู่ "แต่ไอ้นี่มันไปคอมเม้นเธอในเพจ Fcไอรีญ เสียเสียหายหาย '' ฉันหันไปมองหน้ามาร์ค
''จริงหรอ...มาร์ค''
''แล้วฉันจะโกหกเธอทำไม''
อีตาไมค์พูด
''ฉันถามมาร์ค ไม่ได้ถามนาย''
''ก็จริงน่ะสิเธอทั้งสวยทั้งน่ารัก''
หลังจากที่มาร์คพูดจบ ไมค์ก็ดึงคอเสื้อมาร์คขึ้น ไมค์กำหมัดต่อยหน้าของมาร์คจกนั้นเขาก็โยนร่างของมาร์คลงพื้น จนมาร์คกระเด้นไปกระแทกกับกำแพง จากนั้นไมค์ก็หันไปพูดกับคนเกือบทั้งโรงเรียนที่มุงดูอยู่
''ตั้งแต่นี้ไปใครที่เป็นศัตรูไอรีญถือว่าเป็นศัตรูของฉันด้วย''คำพูดของไมค์ทำให้คนทั้งหมดหันไปมองหน้ากัน''ไปได้แล้ว...ออกไปให้หมด!!!''
ทุกคนที่มุงดูอยู่รีบหนีหายไปหมดจนเหลือแต่เราสามคน
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ