ระวังเผลอใจนายตัวแสบ

9.0

เขียนโดย vacation

วันที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2558 เวลา 23.14 น.

  2 ตอน
  1 วิจารณ์
  4,236 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2558 23.55 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) วิ่งหนี

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"ปล่อยฉันน้าอี่พวกเด็กบ้า!!" ฉันตะโกนบอกให้อี่เด็กบ้าทั้งหลายปล่อยมือฉัน "นี้เจ็จะเสียงดังทำไม
เนี่ยเดี๋ยวพวกนั้นก็ได้เข้ามารุมกระทืบเอาหรอก"   แหมะ ดีแล้วโดนกระทืบให้ตายๆไปเลยอี่พวกบ้า
"นี้เจ็ไม่รู้เหรอว่าพวกนั้นเป็นใครมันเห็นเจ็อยู่กับพวกเราแล้วถึงเจ็จะออกไปตอนนี้ก็เท่ากับว่าออกไป
ให้พวกมันกระทืบเล่นซะเปล่าๆ"  เดี๋ยวๆๆมีอ่ะไรแปลกฉันจะโดนกระทืบเรื่องอ่ะไรฉันทำอ่ะไรผิด
"จะบ้ารึเปล่าฉันออกจะเป็นผู้หญิงสวยใสร่างกายอ่อนแอใครจะทำฉันลง*-*"  
"แหม่บ้านพี่ไม่มีกระจกเหรอครับ สวยกว่านี้เด็กกว่านี้มันก็ช่วยกันกระทืบจนเข้าโรงบาลมาแล้ว"
เดี๋ยวนะเดี๋ยวๆๆอี่เด็กบ้านัมเบอร์ทูเรียกฉันว่าพี่ละเหรอ แต่ว่าไอ่พวกนั้นมันจะโหดไปมั้ยบรึ้ยย
"ทำไมต้องทำขนาดนั้นเลยเหรอ แล้วเธอ" ฉันชี้ไปที่เด็กนัมเบอทู "ทำดีมากที่เรียกฉันว่าพี่เพราะฉัน
สวย"  เด็กทั้งสามทำหน้าเอือมๆเล็กน้อยถึงปานกลางให้ฉัน
"แล้วพวกเธอชื่ออ่ะไรกันบ้างบอกมาให้หมดฉันจะได้จำไว้ไม่ได้เอาไปตั้งชื่อลูก" 
"ผมชื่อตะวัน ส่วนไอ่คนที่ดึงแขนพี่มาชื่อกันต์ และอี่คนชื่อเบ็น" เด็กน้อยนัมเบอร์ทูเอ้ย!!ตะวันเริ่ม
แนะนำชื่อแต่ละคนแต่ละคน "ฉันชื่อลดานะอายุ20เองเรียกพี่เถอะน่ะๆ" ฉันพูดพร้อมทำหน้า
อ้อนวอนใส่เด็กๆทั้งหลาย "โหวยี่ิสิบเองเหรอหน้าไปใกลละนะเนี่ย" อี่ตาบ้ากันต์พูดขัดฉันขึ้นมา
"ละนี้มันใช่เวลามาแนะนำตัวกันรึเปล่าไอ่ตะวันไอ่พวกนั้นกำลังตามหาพวกเราไปกระทืบยังมีหน้ามา
เพื่อนใหม่อีก" กันต์พูดขึ้นดูเหมือนเขาจะเป็นคนห้าวๆออกไปทางก้าวร้าวเลยมากกว่า-_- 
"แล้วไปทำอ่ะไรมาพวกนั้นถึงได้ตามมากระทืบแบบนี้" เบ็นหันขวับมาทางฉันหลังจากดูต้นทางมา
ยาวนาน "ก็ไอ่เ-ี้ยกันต์อ่ะดิพี่มันไปม่อใส่แฟนหัวโจกแก็งนั้นเลยเกือบโดนตีนมาเนี่ยแหละ"  แหมะ
ไม่แปลกใจเลยจ้าที่คนสร้างปัญหาเป็นอี่ตานี่ =_=  "ทำหน้าแบบนั้นหมายความว่าไงเจ็"  
นีฉันแสดงออกทางสีหน้ามากเกินไปเหรอฉันเป็นถึงดาวนิเทศ การแสดงฉันเป็นเลิศและยังเก็บ
อารมณ์ได้เก่งเวอร์อีกต่างหาก  "ปะ..เปล่าสักหน่อยหยะ"  หมอนั่นทำหน้าไม่สนใจแล้วหันไปมอง
หาพวกนั้นอยู่ "เออๆนี่ๆพวกเธออายุเท่าใหร่กันอ่ะ" ฉันถามไปเพื่อทำลายความเงียบที่ยาวนาน
เหลือเกิน "พวกเราอายุ19เด็กกว่าพี่ไปปีหนึ่ง" เดี๋ยวๆๆพวกนั้นอายุ19แต่ยังใส่ชุดนักเรียนหรือว่า
จะโง่จนต้องเรียนซ้ำเลยเหรอ "ไม่ต้องทำหน้างงหรอกพี่แค่ไปงานที่โรงเรียนเก่าเลยแต่งชุด
นักเรียน"  เป็นไปไม่ได้ฉันแสดงออกชัดขนาดนั้นเลยเหรอ  "ว่าแต่จะเข้ามหาลัยใหนคณะใหนอ่ะ"
มหาลัยเดียวกับพี่คณะนิเทศหนะ" หา!!อ่ะไรนะอี่เด็กพวกนี้เข้ามหาลัยเดียวกับฉันแถมคณะเดียว
กับฉันทำไมสวรรค์ถึงต้องทำกับฉันแบบนี้ ขอให้ฉันไม่ต้องพบเจอกับพวกนี้อีกเถอะเพี้ยง!!
"แล้วเธอรู็ได้ไงไงว่าฉันอยู่มหาลัยใหน"    "แหมะเจ็ไม่รู้ก็ตาบอกละมั้งชุดนักศึกษาใส่อยู่ทนโท่"
เสียงอี่ตาบ้ากันต์สอดการสนทนาของฉันกับตะวันขึ้นมา-_-เฮ้ิอชีวิตฉันจะมีอ่ะไรแย่กว่านี้อีกมั้ย 
"เฮ้ย!!พวกมันอยู่นั้น" เห้ยยความวัวไม่ทันหายความควายก็เข้ามา พวกคู่อริของพวกนี้มาจากทาง
ด้านหลังของเราซึ่งโผล่มาได้ยังไงก็ไม่ทราบยังก่ะหายตัวได้แหนะทำไมไม่มีใครรู้ตัวเลยเหรอดูทาง
กันยังไงเนี่ย "วิ่ง!!!!" สิ้นเสียงตะโกนของกันต์ ฉันก็รีบใส่ตีนหมาวิ่งเลยจ้าฉันวิ่งแตกกลุ่มออกมา
อยู๋นอกห้างในหรอกเล็กๆแถวข้างห้าง เฮ้อกว่าจะหนีพ้นขาฉันเกือบหลุดออกจากกันแหนะอี่บ้า
ตอนนี้ก็เย็นจะตายอยู๋แล้วพระอาทิตก็ตกไปได้ครึ่งดวงแล้วคงจะโรแมนติกมากถ้าฉันได้อยู่กับผู้ชาย
ในฝันตอนที่ท้างฟ้สีส้มแบบนี้ เฮ้อ ฉันหยิบมือถือขึ้นมาดูมิสคอลจากยัยจุ็ก เกือบล้านได้มั้ง(เวอร์
ไปๆ) ฉันรีบโทรหายัยนั้นบอกให้กลับก่อนเลยเพราะฉันยังไม่แน่ใจว่าถ้าฉันเดินโถ่งๆเข้าไปในห้าง
อีกครั้งจะเจอพวกบ้าที่ฉันวิ่งหนีรึเปล่าแถวพวกนั้นก็เห็นหน้าฉันเต็มแล้วด้วย ฮือๆๆT-T ทำไมฉัน
ต้องมาเจอกับอี่พวกเด็กเปรตนี้ด้วยไม่เข้าใจ หรือว่าชาติที่แล้วฉันไปทำกรรมอ่ะไรไว้กับใครรึเปล่า
"เฮ้ยผู้หญิงที่อยู๋กับไอ้พวกนั้นหนิ" ฉันแหงนหน้าจากมือถือทันที ผ่าง!! ไอ่พวกนั้นที่ฉันวิ่งหนีแทบ
ตายแต่กลับมาเจอฉันคนแรกเหรอ มีจีพีเอสกันรึเปล่าย่ะ!!! "อย่าเข้ามานะฉันไม่เคยทำอ่ะไรให้
พวกนาย"  ฉันพูดพร้อมทำหน้าน่าสงสารด้วยการเรียนคลาสแอ็คติ้งมา  "ฉันรู้แต่เธอควรมากับฉัน
สักแป็บนะ" พอพูดจบนายนั้นก็ก็ให้เพื่อนสองคนมาล็อกแขนฉันไว้แล้วลากฉันขึ้นรถไป T-T
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา