ลิขิตรัก
-
เขียนโดย pink25
วันที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2558 เวลา 08.08 น.
9 ตอน
0 วิจารณ์
10.34K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2558 17.52 น. โดย เจ้าของนิยาย
8) รักแท้
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความชุดนี้เหมาะกับฟ้ามาก ฟ้าสวยมากเลยอือ......ฟ้า ยิ้มหน่อยสิเรามาลองชุดแต่งงานกันอยู่นะ โครมม!!!!!!!เจ๊ !!!!!! รถชนกันหน้าร้านเด็กในร้านวิ่งหน้าตื่นเข้ามาบอกเจ้าของร้านฟ้า !! จะไปไหนแพทตี้ยืนมองอยู่หน้าร้านในใจหวังว่าเธอจะได้เจอกับก้องขอให้เป็นก้องด้วยเถอะ.....ฟ้า คิดอะไรอยู่ฟ้ามองอะไร ทันใดนั้น" ช่วยถอยออกจากคนเจ็บด้วยครับ " เสียงที่คุ้นหูของแพทตี้ดังขึ้นแพทตี้ยืนมองดูก้องช่วยผู้ประสบเหตุด้วยความชื่นชมในน้ำใจของก้องตอนนั้นก้องคงจะช่วยเราอย่านี้ซินะฟ้า !!! ยิ้มอะไร เราเข้าไปข้างในกันเถอะตรงนี้ร้อนออกริวพูดพร้อมกับจับแขนฟ้าปล่อยเราเถอะริว...แพทตี้พูดพร้อมกับแกะมือริวออกก้อง !!!! ทางนี้แพทตี้ในชุดเจ้าสาวสีขาวบริสุทธิ์ผมยาวพลิ้วไปตามจังหวะที่เธอวิ่งช่างดูงดงามและรอยยิ้มที่ดูมีความสุขเธอดูสง่างามมากแพทรู้ว่าก้องต้องมาแพท..แพทสวยมาก ฟ้ามาลองชุดแต่งงาน ไปเถอะฟ้าเรายังไม่ได้เลือกการ์ดแต่งงานเลยนะไม่..เราไม่ไปอะ.. อะไรนะฟ้าเราไม่แต่งงานกับริว จะไม่มีงานแต่งงานระหว่างเราฟ้า....ฟ้าตายไปแล้วล่ะริว ตั้งแต่รู้ว่าถูกนอกใจเพราะมันใช่มั้ยฟ้ามึง!!!!!!ริวพูดพร้อมเดินไปต่อยก้องทั้งคู่แลกหมัดกันอยู่หลายหมัดหยุด !!! หยุดนะพอเถอะริว ทำไมฟ้า ฟ้าอยู่กับมันไม่เท่ารัยฟ้ารักมันแล้วหรอ แล้วริวล่ะฟ้าคืนนั้น.....ฟ้าไปหาริวที่ห้อง ต้องขอบใจริวนะที่ทำให้ฟ้าได้เจอกับก้องคืนนั้น...... ฟ้า ไ ป ห า ริ ว ไหนฟ้าบอกว่าจะกลับบ้านไงใช่ ถ้าฟ้าไม่ทำอย่างนั้น ก็คงโดนหลอกไปอีกนานใช่มั้ยได้ฟ้า ฟ้าเลือกมันใช่ใหมได้ แล้วฟ้าจะเสียใจที่ไม่เลือกเรา
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ