ผัวผมเป็นมาเฟีย
เขียนโดย ชิชิ
วันที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2558 เวลา 14.55 น.
แก้ไขเมื่อ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2558 20.18 น. โดย เจ้าของนิยาย
7) ผัวผมเป็นมาเฟีย ครบแย้ว
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ15:45 น.
ตอนนี้ผมเริ่มรู้สึกตัวเพราะเหมือนมีคนมากอดผมและผมก็ค่อยๆลืมตาเพื่อปรับแสงที่เข้ามาในตาแล้วผมก็หัดไปเจอกับชายคนเมื่อคืน ผมค่อยๆนึกย้อนว่าเมื่อคืนมันเกิดอะไรขึ้นเท่าทีผมจำได้คือมีคนเอาน้ำมาให้ผมแล้วเขาก็ไปแล้วไม่นานก็มีชายอีคนเขามาแล้วสักพักผมก็รู้สึกร้อนๆแล้ว.....แล้วผมก็จำอะไรไม่ได้อีกเลยเหมือนกับผมถูว่างยายังไงยังงั้นเลย
" เอ๊ะ!!~รึวว่าผมถูกว่างยา"
" อืมม คิดอะไรอยู่หรอ หืมม? รึว่าเรื่องเมื่อคืน "
" คุณทำอะไรผมม "
"หึ!จำไม่ได้เลยหรือไง"
" มะ ไม่ได้ นี้นายจะไหน โอ๊ยย!!!! "
ตอนนี้ชายคนนั้นลุกออกไปจากเตียงและเดินตรงไปยังทางห้องน้ำและผมจะเดินตามไปถามแต่ตอนนี้ผมรู้สึกเจ็บทางช่องหลังของผมขึ้นมาทันทีนี้ผมเป็นอะไร!!!แล้วผมก็เริ่มสำรวจร่างกายของผมแต่สิ่งที่ทำให้ผมตกใจคือตอนนี้ผมไม่มีเสื้อผ้าแม้แต่ตัวเดี๋ยวแถมร่างกายผมยังมีรอยแดงเต็มตัวอีก
" เฮ้ยยอะไรว่ะเนี้ย "
------------30%---------
"หึ!เป็นไร"
"นี่นายทำอะไรกับฉัน?..แล้วจะไปไหน"
"นายไม่ต้องรู้เรื่องของฉันหรอกเดะฉันจะให้คนมาเอาตัวนายออกไป"
หลังจากที่เจสตินพูดจบก็ออกไปจากห้องทันทีทิ้งให้ผมอยู่คนเดียวแถมผมจะไปไหนก็ไปไม่ได้เพราะขยับตัวนิดเดี๋ยวก็เจ็บไปถึงไขสันหลังสักพักประตูห้องก็เปิดออกพร้อมกับชายคนเมื่อคืนที่เอาน้ำมาให้ผมกิน
" ลุกขึ้นและไปอ่าบน้ำสะฉันจะพาแกไปส่งบ้าน"
"ฉะ ฉันลุกไม่ไหว"
ไม่นานนักเขาก็ประคองผมเพื่อไปส่งที่หน้าห้องน้ำเมื่อผมอาบน้ำเสร็จเขาก็พาผมไปขึ้นรถทันทีและตลอดการเดินทางผมกับเขาไม่ได้พูดอะไรกันเลย
"ถึงและลงไปซะและจำไว้อย่าพูดเรื่องที่แกเห็นกับใครทั้งนั้นไม่งั้นแกจะเจอหนักกว่านี้"
" ....."เมื่อผมก้าวลงจากรถเสร็จรถก็ออกตัวไปทันที
" เฮ้ยยยนี้มันเรื่องบ้าไรกันว่ะเนี้ย"เมื่อผมพูดจบผมก็ขึ้นไปที่ห้องทันที่
และอาบน้ำล้างตัวและหาอะไรกินลองท้องพอกินเสร็จผมก็พร้อมที่จะนอนทันที
ครืดดด ครืดดด
ฮาโหล
" ไอ้คริสมึงหายไหนมาว่ะเพื่อนมันโทรมาบอกกูว่ามึงหายไปตอนมึงบอกจะไปเข้าห้องน้ำนี้มึงไปไหนมาว่ะกูโทรหามึงตั้งแต่เมื่อวานมึงก็ไม่รับมึงเป็นไรป่ะว่ะ"
เปล่าโว๊ย!มึงกูแค่อยากกลับบ้านอ่ะเลยโดดกลับมาก่อนแล้วที่กูไม่รับมึงเพราะกูทำโทรศัพท์ตกไว้ที่ไหนก็ไม่รู้ว่ะพึ่งหาเจอมึงไม่ต้องห่วงหรอกกูสบายดี
"เอองั้นก็ดี"
เอองั้นกูนอนก่อนนะ
" เฮ้ยย!!นี่มัน18:30เองนะมึง"
เอิ่มมคือกูง่วงว่ะ
"เออ?"
---------------ด้านเจสติน-------------
"หึ!ปล่อยมันไปแล้วหรอแล้วได้บอกมันรึเปล่า"
"บอกครับนายมีไรหรือเปล่าคับ"
"เปล่า"
"หึ!เดะเราจะได้เจอกันอีกแน่เด็กน้อย"
100%แย้วว
คอมเม้นกันด้วยนะ
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ