Luv is next to me ^^~
เขียนโดย angoon_np
วันที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2558 เวลา 19.08 น.
แก้ไขเมื่อ 28 มกราคม พ.ศ. 2559 00.42 น. โดย เจ้าของนิยาย
14) ระหว่างทาง ( ≧▽≦)八(≧∇≦ )
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความLuv is next to me ^^~ ตอนที่ 14
(ต่อจากตอนที่แล้ว)
เวลาล่วงเลยมาถึงตอนเย็น : ก่อนกลับบ้าน
" มี๊อ่า อยู่ไหนอ่า" ฉันหันหามี๊ไปทั่ว แต่ก็ไม่เจอซักที แต่ดันเจอเจเจแทน ประหลาดใจจริงๆ ทั้งๆที่มี๊ก็อยู่ใกล้ๆเจแท้ๆ แต่ทำไมไม่เห็นมี๊หว่า ท่าจะบ้า -_-
" อ๊ะ! เจอแล้ว รีบไปหารถกันเถอะ" <<< ฉัน
" โอเค รีบๆไปกัน" <<< มี๊
หลังจากนั้นเราก็รีบวิ่งข้ามถนนและเดินหารถที่ว่างและรีบขึ้นไปนั่งทันที
" อ่ะ มะปราง" ฉันยื่นเงินไปให้มะปราง
" มายมิ้นท์ เอาตังค์มา!!!" <<< มะปราง (โมเม้นต์นี้เหมือนมะปรางจะปล้นเงินมายมิ้นท์ยังไงก็ไม่รู้นะ
" จ่ายให้หน่อยดิ" มี๊เรียกฉันและเอาเงินมาให้ฉัน
" จ่ายให้ด้วย" เจหันมาบอกฉันด้วย
" ไม่ ไปจ่ายเองเลยไป" <<< ชมจัง
"อ่อ เอิดหรอยนะไอชม" เจหันไปตีชมพู่แล้วแกล้งเอาพัดจากมี๊ไปพัดเล่น
" ทำไมเอาพัดเรา พัดหงุ่นก็มีไม่ยอมเอา =_=" มี๊พูดแต่เจไม่ยอมหยุดพัด หลังจากนั้นเจก็มองฉันตลอด ฉันน่ะไม่รู้หรอก รู้จากมี๊ที่กระซิบ
" เจมองเธอแหล่ะ"':-++;-%฿฿"แล้วก็พูดอะไรอีกก็ไม่รู้ จับใจความได้แค่นั้นแหล่ะ ตกใจตั้งแต่คำแรกที่มี๊พูดแล้ว
" ย่าห์~~เอาพัดเราคืนมา"แล้วทั้งคู่ก็ยังแย่งพัดกันไม่หยุด หลังจากแย่งพัดคืนมาได้ก็เริ่มเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดขึ้น
" งุบงิบ~~ซู่ซี่ๆ" พวกเขาบ่นอะไรกันแล้วทำไมต้องมองมาทางฉันด้วย แม้กระทั่งคนอื่นที่นั่งอยู่ในรถก็ด้วย
" มีอะไรติดหน้าเค้าหรอ - -?" ฉันหันไปถามชมจังที่นั่งยิ้มเหมือนคนบ้า
" ไม่มีอะไรหร๊อกก" <<< ชมจัง
" เสียงสูงไปนะชมจัง" <<< ฉัน ชมจังไม่ได้พูดอะไรแต่ก็ยังยิ้ม(- - )(^^~) ดูมีพิรุธนะ
" ตังค์เราไม่มีแล้วอ่ะ เหลือแค่นี้เอง" เจพูดขึ้นแล้วเปิดกระเป๋าสตางค์ พบว่ามีใบร้อยอยู่หลายใบเลยทีเดียว
" ถ้าเธอไม่มีแล้วเราเรียกอะไร -_-^^ " มี๊พูดขึ้น หลังจากนั้นก็ลงจากรถกันและเดินเข้าไปในเซเว่น
" กินไรดีนะ" <<< ฉัน
" กินข้าวไง" <<< ชมจัง
" ขอบคุณ อีโมติคอน squint" ไม่ช่วยอะไรเลย
" กินไรดี" ฉันบ่นกับตัวเองอีกรอบ
" กินข้าว" <<< เจเจ
" ขอบคุณสำหรับคำตอบ ตอบเหมือนกับชมจังเปี้ยบ" <<< ฉัน (ประชด)
" ปรางกินไร?" หันไปถามมะปรางที่กำลังยืนจ้องตู้แช่อยู่
" ข้าวผัดน่ะ" <<< มะปราง
" งั้นเรากินด้วยดีกว่า" <<< ฉัน
" ทำไมอ่ะ?" <<< มะปราง
" จะได้กินเป็นคู่ไง ^^ ว่าแต่จะกินข้าวผัดอะไรเหรอ?" <<< ฉัน
" ข้าวผัดไส้กรอกล่ะมั้ง" <<< มะปราง
" โอเค งั้นข้าวผัดไส้กรอกนะ ตามนั้น" ได้ข้าวแล้วไปหาสเลอปี้กับโยเกิร์ตต่อดีกว่า หลังจากนั้นฉันเดินไปกดสเลอปี้ต่อ
"โห หนาวขนาดนี้ยังกินสเลอปี้ลงอีก" <<< ชมจัง
" แน่นอนอยู่แล้ว -^-" หลังจากนั้นฉันก็เอาของทั้งหมดไปจ่ายตังค์
" รู้สึกวันนี้กินน้อยกว่าปกตินะ '^' " เจเจหันมามองฉัน
" ปกติเราก็กินแค่นี้แหละ" เราก็กินเท่าเดิมนี่ มันจะน้อยกว่าปกติได้ไง -*- ดังนั้น ฉันจึงเริ่มเดินหาขนมต่อโดนทักว่ากินน้อยกว่าปกติ มันรู้สึกไม่ดีเลย สำหรับคนชอบกินอย่างเรา
" อยากกินหนมปัง *-*" <<< ฉัน
" ดูดิ เพิ่งจะจ่ายตังค์ไปเอง อยากซื้ออย่างอื่นอีกแล้ว" เจเจเริ่มปฏิบัติการเดินตามฉันอีกแล้วตามมาทำไมเนี่ย =_=
แหม่ะ เจตามติดหงุ่นไม่หยุดเลยนะ คิดไรเกินเพื่อนกับหงุ่นรึป่าว -3- (ป่าวซะหน่อย เราไม่เอามันมาเป็นแฟนหรอกนะ ทำไรก็ไม่เป็น กินเป็นอย่างเดียว -^- :เจ) (ใจร้ายยย T^T: หงุ่น) นี่ หงุ่น ที่เจเดินตามก็แอบดีใจใช่มะ '^' (ปะ ปะ ป่าว ซะหน่อย -///- :หงุ่น) 555 แกล้งคนหนุกจัง ไรท์ไปดีกว่า ไม่อยากขัดจังหวะสองคนนี้จีบกัน :p รักรีดน้าาา ^^
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ