ล่ารักมาเฟีย (ซีรี่ย์ 4ธาตุ)

9.4

เขียนโดย VENUS_DEMON

วันที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2558 เวลา 14.49 น.

  12 ล่ารักมาเฟีย (ซีรี่ย์ 4ธาตุ)
  0 วิจารณ์
  13.36K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 24 กันยายน พ.ศ. 2558 23.56 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

12) CHAPTER 11

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ล่ารักมาเฟีย (ซีรี่ย์ 4ธาตุ)
(ซีรี่ย์ธาตุดิน)
 
 
CHAPTER 11
 
 
 
 
"พี่คิดถึงแพรกับลูกนะ...ขอโทษที่ปกป้องแพรกับลูกไม่ได้...อีกไม่นานเราสามคนก็จะได้เจอกันแล้วนะแพร...พี่รักแพรนะ"
เสียงทุ้มเอ่ยขึ้นเสียงสั่น น้ำเสียงนั้นฟังยังไงก็รู้ได้ว่า...คนที่พูดนั้นเจ็บปวดมากแค่ไหน ยามที่ปกป้องคนรักของตัวเองไว้ไม่ได้ทั้งสองคน...
 
 
แสงจันทร์กำมือแน่น หลังจากที่ฟังประโยคสุดท้ายของคำพูดทั้งหมดจากผู้ชายที่ฆ่าหญิงที่เปรียบเสมือนน้องสาวของเขา...
ถึงจะไม่เห็นคนพูด แต่เขารู้ว่าผู้ชายคนนั้นคงจะมีสีหน้าที่เจ็บปวดอยู่ไม่น้อย...
 
 
"ทำไมเรื่องถึงกลายเป็นแบบนี้ไปได้?..."
แสงจันทร์พึมพำถามตัวเองอย่างไม่เข้าใจ
มือเรียวบางที่กำแน่นค่อยๆ คลายออก รู้สึกสับสนไปทั้งใจกับเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้น
เขาไม่เคยรู้มาก่อนว่าเด็กสาวที่มีรอยยิ้มอ่อนโยน อ่อนหวาน ดูเรียบร้อยอย่างแพรไพรินทร์จะเป็นนักล่า...
และเหตุผลที่ขุนพลฆ่าเธอ เพราะเธอเป็นศัตรู...
ต่อให้รักมากแค่ไหนก็จำต้องทิ้งความรักทิ้งหัวใจตัวเองไป เพราะหน้าที่และความเป็นอยู่ของแก๊ง...
ต่อให้เจ็บเจียนตายก็ตาม...
 
 
พอแล้ว...ในเมื่อความจริงทั้งหมดถูกเปิดเผย เขาก็ไม่จำเป็นที่จะต้องฆ่าผู้ชายคนนั้นแล้ว...
แสงจันทร์เดินก้าวถอยออกห่างจากระเบียงตึกร้างในทันที เมื่อคิดได้ว่าเขาไม่มีความจำเป็นต้องแก้แค้นใคร
 
 
กึก!!
 
 
"คิดจะถอยตอนนี้คงไม่ได้ทันแล้วล่ะ...แสงจันทร์..."
เสียงทุ้มเข้มเยือกเย็นกระซิบข้างหูบางของคนตัวเล็กกว่า ก่อนจะเหนี่ยวไกปืนในมือทันที
 
 
ปัง!!
 
 
ตุบ!!
 
 
ร่างสูงโปร่งของแสงจันทร์ทรุดลงกับพื้นในทันที พร้อมกับเลือดสีแดงสดที่อาบไปทั่วทั้งร่าง
เปลือกตาบางปรือมองคนตรงหน้าอย่างยากลำบาก ก่อนจะที่จะปิดลงอีกครั้งพร้อมกับลมหายใจที่แผ่วเบาและสติที่ดับวูบไป...
 
 
"นายผิดเองที่ไม่ฆ่ามัน...แสงจันทร์!!"
 
 
--------------------------------------------------
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา